Trung tâm đào tạo công nghệ cao Bách Khoa- Nơi chắp cánh những ước mơ

13/12/2017 10:15

Mỗi người, mỗi cá nhân sẽ phải định hướng công việc, xác định sự nghiệp, công việc tương lai cho chính bản thân mình. Nếu bạn đã có ước mơ, bạn đã có niềm đam mê, bạn chỉ còn thiếu sự định hướng, thiếu người hướng dẫn, chỉ bảo. Vậy hãy đến với Trung tâm đào tạo công nghệ cao Bách Khoa- nơi hiện thực hóa những ước mơ của bạn, nơi đào tạo, sản sinh ra những con người có ích cho xã hội, nơi bồi đắp những bàn tay lành nghề trong mọi lĩnh vực.

image002

Trung tâm đào tạo công nghệ cao Bách Khoa có địa chỉ duy nhất ở 78 Phố Vọng- Hai Bà Trưng- Hà Nội và được thành lập từ năm 2002. Trung tâm đặc biệt chú trọng đào tạo chuyên sâu 5 ngành nghề chính : Điện tử - Điện lạnh - Máy tính - Laptop - Điện thoại. Trung tâm có ngũ cán bộ giáo viên lành nghề, nhiệt huyết và đặc biệt đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giảng dậy kỹ thuật. Nhiều thế hệ học viên sau khi theo học tại trung tâm đã trở thành những kỹ thuật viên có tay nghề giỏi, thành những thợ sửa chữa lành nghề. Đó là công cụ giúp nhiều thế hệ học viên tự tin vững bước vào công cuộc mưu sinh. Họ đã được Trung tâm trang bị cho họ những viên gạch đầu tiên trong quá trình xây dựng sự nghiệp tương lai của cuộc đời. Những khóa đào tạo về sửa chữa điện thoại, ti vi, tủ lạnh, điều hòa…….liên tục chiêu sinh và thu hút được số lượng học viên nhất định. Chất lượng đào tạo của Trung tâm đã được khẳng định nhiều năm qua và đã gặt hái được nhiều giải thưởng của Nhà Nước trao tặng.

[caption id="attachment_187624" align="aligncenter" width="410"]Một buổi học hăng say của thầy và trò Trung tâm đào tạo công nghệ cao Bách Khoa Một buổi học hăng say của thầy và trò Trung tâm đào tạo công nghệ cao Bách Khoa[/caption]

Những cống hiến của Trung tâm đào tạo công nghệ cao Bách khoa được Nhà nước ghi nhận Chặng đường 15 năm hình thành và phát triển là một chặng đường không quá dài nhưng nó cũng không ngắn so với những nhiệt huyết tràn đầy của Ban lãnh đạo Trung Tâm đào tạo công nghệ cao bách Khoa, của đội ngũ cán bộ giáo viên của Trung tâm. Trong suốt 15 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nghề, Trung tâm đã chắp cánh cho biết bao ước mơ thành hiện thực. Có rất rất nhiều học viên có nghề nghiệp ổn định, có thu nhập tốt, nhưng quan trọng hơn tất cả đó là những thế hệ thanh niên có ích cho xã hội. Họ là một phần của tương lai đất nước Việt Nam anh hùng, họ là những con người tạo ra những giá trị hữu ích cho xã hội gọp phần xây dựng đất nước Việt Nam giầu mạnh.

PV

Bạn đang đọc bài viết "Trung tâm đào tạo công nghệ cao Bách Khoa- Nơi chắp cánh những ước mơ" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin