TP.HCM: Garage Minh Hùng Stars nơi chăm sóc đam mê xe của khách hàng

21/11/2017 21:14

Sáng ngày 19/11, Cty TNHH Thương mại – Dịch vụ Minh Hùng Stars (Garage Minh Hùng Stars) số 368 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động Garage Minh Hùng Stars.

Với khẩu hiệu “Uy tín - chất lượng của chúng tôi là hành trình an toàn của bạn”, Garage Minh Hùng Stars có chức năng chăm sóc bảo trì, sửa chữa, làm đẹp xe bằng những trang thiết bị được đầu tư hiện đại. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyện nghiệp, lành nghề có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tân trang, làm đẹp cho xe.

[caption id="attachment_186594" align="aligncenter" width="410"]Garage Minh Hùng Stars – địa chỉ tại 368 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM Garage Minh Hùng Stars – địa chỉ tại 368 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM[/caption]

Chia sẻ với phóng viên về cơ duyên mở Garage Minh Hùng Stars, bà Nguyễn Thị Kinh Thu - Chủ tịch Hội đồng quản trị Cty, chia sẻ: “Tôi là một người kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản và Ô tô. Trước đây tôi thường phải mang xe của mình và bạn bè đi làm đẹp ở nhiều nơi, tính tôi hơi cầu toàn nên khi mang xe mình đến cho người khác làm cũng chưa thực sự ưng ý. Vì niềm đam mê và yêu thích cái đẹp, thích được chăm sóc những con xe, tôi xem nó như một phần của cuộc sống, một thú vui sau những giờ làm việc mệt nhọc. Sau một thời gian suy nghĩ, tôi rủ cậu em là Nguyễn Quốc Hùng - người có gần 20 năm làm trong hãng xe Mercedes về cùng hợp tác để mở ra Garage chăm sóc xe này. Garage Minh Hùng Stars có khả năng phục vụ một lúc hơn 10 khách hàng. Hiện tại, lực lượng nhân viên chăm sóc khác hàng cùng thợ lành nghề là 35 người dưới sự điều hành của ông Nguyễn Quốc Hùng. Với phương châm “Hãy đến với chúng tôi để phục vụ tốt hơn”, tôi muốn mang lại cho bạn bè và khách hàng những giá trị tốt nhất vì tôi cũng là một người đam mê và yêu thích xe nên tôi biết thứ mà những người yêu chơi xe như tôi họ cần.”

Trong vòng 1 tháng kể từ ngày khai trương, Garage Minh Hùng Stars giảm 10% phí bảo trì, sửa chữa, làm điện, đồng…; thay nhớt sẽ được tặng bộ lọc nhớt chính hãng cùng loại. Ngoài ra, Công ty Minh Hùng Stars còn nhập hệ thống Test (kiểm tra) toàn bộ hệ thống vận hành của xe giúp phát hiện các lỗi sự cố chính xác và nhanh nhất để đảm bảo cho xe luôn ở trạng thái vận hành tốt nhất và an toàn cho người sử dụng phương tiện.

[caption id="attachment_186595" align="aligncenter" width="410"]Bà Nguyễn Thị Kinh Thu – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH DV – TM Minh Hùng Stars (giữa) cùng nhân viên garage. Bà Nguyễn Thị Kinh Thu – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH DV – TM Minh Hùng Stars (giữa) cùng nhân viên garage.[/caption]

Nhận thấy xe ngoài là phương tiện còn là vật trang trí, làm đẹp của người sở hữu nên Minh Hùng Stars đã thiết kế một phòng sơn chuyên biệt (sơn hấp) đồng bộ. Khi sử dụng phương pháp sơn này sẽ giúp nước sơn bền, đẹp sử dụng lâu không xuống màu. Bên cạnh đó, Minh Hùng Stars còn đầu tư thêm hệ thống pha sơn tự động để khách hàng có thể lựa chọn nhiều màu khác nhau tuỳ ý, màu khi ra thành phẩm sẽ đạt chuẩn theo ý của quý khách hàng.

Nhân viên chuyên nghiệp, giỏi nghiệp vụ, máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư lên đến 100.000 USD, sẽ là một nơi tuyệt vời đáng lưu tâm của quý khách khi chọn sử dụng dịch vụ tại Minh Hùng Stars.

Trần Như

Bạn đang đọc bài viết "TP.HCM: Garage Minh Hùng Stars nơi chăm sóc đam mê xe của khách hàng" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin