Thêm một nam sinh trúng 100 triệu đồng để nuôi ước mơ vào đại học sau khi giải khát với Number 1

21/05/2022 15:51

Em T.Q.Đ, một nam sinh lớp 12 tại huyện Vũng Liêm (Vĩnh Long) là người tiếp theo trúng 100 triệu đồng sau khi giải khát với sản phẩm của Number 1 trong chương trình “Xé ngay trúng liền”.

Ngày 18/5 vừa qua, chương trình Xé ngay trúng liền đã tổ chức buổi livestream quay số tìm người trúng 3 giải triệu phú 100 triệu đồng. Người may mắn trở thành triệu phú đầu tiên của chương trình là anh V.D.P sống tại Tây Ninh. Ngay sau đó, chương trình tiếp tục quay số và tìm ra khách hàng may mắn thứ 2 là em T.Q.Đ, một nam sinh lớp 12 tại huyện Vũng Liêm (Vĩnh Long) đã trúng thưởng 100 triệu đồng sau khi giải khát với Trà Xanh Không Độ.

1-1653122850.jpg
Em T.Q.Đ là chủ nhân thứ 2 của giải triệu phú khi trúng thưởng 100 triệu đồng với Number 1.

Trao đổi với chúng tôi, T.Q.Đ cho biết em là con trai trưởng trong nhà. Ba mẹ làm nông, cuộc sống gặp rất nhiều khó khăn tuy nhiên em vẫn ráng theo học hết phổ thông và mong ước được tiếp tục theo học tại trường ĐHSP Kỹ Thuật Vĩnh Long sau khi tốt nghiệp phổ thông.

“Em học 2 buổi một ngày trên trường, do áp lực học tập và liên tục di chuyển tới trường trên đoạn đường xa dưới thời tiết nắng nóng nên em thường xuyên giải nhiệt, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi bằng Trà Xanh Không Độ. Vừa giải khát, em vừa xé nhãn tham gia chương trình hy vọng trúng được thẻ cào điện thoại để đỡ phải xin tiền ba mẹ, ai dè nhắn mã dự thưởng 2 – 3 lần mà không trúng.

Tới hôm nay, khi nhận được tin nhắn trúng thưởng 100 triệu đồng từ tổng đài và điện thoại thông báo từ ban tổ chức mà em mừng rớt nước mắt. Em chưa bao giờ nghĩ em hay bố mẹ lại có được số tiền lớn đến vậy”, T.Q.Đ xúc động nói.

2-1653122850.jpg
Mã dự thưởng may mắn trúng giải 100 triệu đồng được xác định sau đó là của em T.Q.Đ

Trao đổi với mẹ của T.Q.Đ, chị T.T.T cho biết: “Gia đình chị có 2 người con, Đ học lớp 12, em gái học lớp 3. Nhà được bên chồng cho 1 công đất để sinh sống. Ít ruộng, 2 vợ chồng phải làm mướn quanh xã, việc lúc có lúc không. Thu nhập chừng 2 – 3 triệu/tháng.

“Tôi không thể tin được là Đ lại may mắn đến thế, khi con báo tin cho tôi là đã trúng thưởng 100 triệu từ Trà Xanh Không Độ tôi bủn rủn chân tay và không thể tin được. Cả đời tôi chưa bao giờ có số tiền lớn như vậy, đến nằm mơ cũng không dám. Bây giờ thì gia đình tôi đã tin là trúng thật, tôi không biết nói gì hơn, thay mặt D và gia đình, tôi vô cùng cám ơn chương trình, cám ơn Trà Xanh Không Độ đã mang lại may mắn vô cùng lớn này cho gia đình tôi”, chị T.T.T tâm sự.

3-1653122850.jpg
Em T.Q.Đ cùng mẹ và em gái trước căn nhà lá của gia đình.

Chị T.T.T cho biết sẽ dùng 1 phần tiền nhỏ để sửa lại căn nhà lá cho bớt dột nát bởi căn nhà đang che mưa che nắng cho 4 người trong gia đình chị là nhà lá nền đất. Phần lớn số tiền 100 triệu sẽ dùng để nuôi dưỡng ước mơ cho D vào ĐHSP Kỹ thuật Vĩnh Long.

Khởi động từ ngày 18/4, chương trình “Xé ngay trúng liền” đang tạo cơn sốt khắp mọi miền đất nước và ngày càng hấp dẫn. Vẫn còn còn khoảng 150.000 giải thưởng giá trị, trong đó có 6 giải triệu phú 100 triệu đồng và 1 giải tỷ phú 1 tỷ đồng đang chờ người chơi trúng thưởng.

4-1653122850.jpg
Ông Huỳnh Tuấn Hoàng (áo trắng) đại diện Sở Công thương Bình Dương trực tiếp tham gia buổi quay số trúng thưởng.

Hãy giải khát, thanh nhiệt cơ thể mỗi ngày bằng Trà Dr Thanh, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi bằng Trà Xanh Không Độ và tiếp thêm năng lượng ngày hè bằng Nước tăng lực Number 1 và tham gia chương trình bằng cách nhắn mã code dự thưởng trên nhãn chai về tổng đài 6020 hoặc trên website www.xengaytrunglien.com để có cơ hội dễ dàng trở thành triệu phú, tỷ phú ngay trong hè này. Buổi quay số tìm chủ nhân 3 giải triệu phú trúng 100 triệu đồng tiếp theo sẽ diễn ra vào sáng ngày 17/6 tới đây.

PV
Bạn đang đọc bài viết "Thêm một nam sinh trúng 100 triệu đồng để nuôi ước mơ vào đại học sau khi giải khát với Number 1" tại chuyên mục Thông tin cần biết. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin