Thanh lọc cơ thể và những việc ý nghĩa mà Gen Z đang chuyền tay nhau trong dịp cuối năm

06/12/2021 12:36

Thanh lọc cơ thể, giúp bản thân luôn tươi tắn bằng thức uống thảo mộc tự nhiên tốt cho sức khỏe, làm mới tâm hồn bằng những lời cám ơn, xin lỗi gửi tới mọi người là những việc ý nghĩa mà Gen Z đang làm trong những ngày cuối năm này.

Không còn rạp chiếu phim, những buổi concert “đu idol”, cũng không còn những cuối tuần lập hội rave, quẩy khắp phố đi bộ cùng bạn bè. Những ngày cuối năm 2021, người trẻ đang sống chậm lại, nghĩ khác đi và yêu thương nhiều hơn.

Sống chậm theo cách người trẻ không phải là đứng bên lề dòng chảy cuộc sống, sự phát triển bản thân mỗi ngày mà giữa những bộn bề cuối năm, Gen Z biết dừng lại cám ơn một hành động đẹp, rung động trước một cành hoa xuân hay đơn giản chỉ là ngỡ ngàng nhận ra sự thanh bình đặc biệt trên từng con đường, khu phố quen thuộc sau một năm đầy biến cố.

nguoi-tre-dang-thanh-loc-co-the-de-luon-tuoi-tan-trong-nhung-ngay-cuoi-nam-bang-tra-dr-thanh-1640928098.jpg
Người trẻ đang thanh lọc cơ thể để luôn tươi tắn trong những ngày cuối năm bằng Trà Dr Thanh.

Sống chậm lại, nghĩ khác đi cũng là lúc người trẻ biết yêu cơ thể, lắng nghe bản thân nhiều hơn mỗi ngày khi hạn chế đồ uống có cồn, món ăn cay nóng. Chia sẻ cách thực hành eat clean với rau xanh, thực phẩm sạch, thức uống tốt cho sức khỏe từ thảo mộc tự nhiên như Trà Dr Thanh để thanh lọc cơ thể, làm mới bản thân, sẵn sàng cho năm mới tươi  tắn, may mắn và bùng nổ hơn.

Thảo Nguyên, một 9X từ Đà Lạt cho biết: “Thanh lọc cơ thể, làm mới bản thân với thực phẩm, thức uống tốt cho sức khỏe như Trà Dr Thanh ảnh hưởng rất tích cực lên cả tinh thần và thể chất của Nguyên. Mình làm việc “trâu” hơn trước rất nhiều mà sức khỏe vẫn đảm bảo, luôn cảm thấy tự tin, tươi tắn, yêu đời và làm việc hiệu quả hơn”.

tra-dr-thanh-duoc-chiet-xuat-tu-9-loai-thao-moc-tu-nhien-duoc-gioi-tre-yeu-chuong-de-thanh-loc-co-the-1640928098.jpg
Trà Dr Thanh được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên được giới trẻ yêu chuộng để thanh lọc cơ thể.

Với người trẻ hiện nay, thanh lọc cơ thể, chăm sóc sức khỏe mỗi ngày bằng thực phẩm, thức uống tự nhiên, tốt cho sức khỏe là một lối sống tích cực, được thực hành mỗi ngày để cân bằng giữa công việc và cuộc sống “work – life balance” của công dân toàn cầu chứ không còn nhất thời theo trend như nhiều trào lưu khác.

Vân Anh, một Y2K làm du lịch tại Vũng Tàu chia sẻ: “Mình đang nỗ lực thanh lọc cơ thể, làm mới bản thân mỗi ngày sau một thời gian dài “đóng băng” ở nhà để thật tươi tắn chào đón năm mới, cơ hội mới, du khách mới đến với thành phố biển xinh đẹp này”.

nguoi-tre-dang-thanh-loc-co-the-lam-moi-ban-than-de-san-sang-cho-mot-nam-moi-tuoi-tan-bung-no-hon-trong-cong-viec-1640928098.jpg
Người trẻ đang thanh lọc cơ thể, làm mới bản thân để sẵn sàng cho một năm mới tươi tắn, bùng nổ hơn trong công việc.

Không chỉ lắng nghe cơ thể, chăm sóc bản thân để tươi tắn hơn mỗi ngày, Gen Z còn trao gửi yêu thương đi nhiều hơn với những lời cám ơn, xin lỗi dành cho người  thân, bạn bè sau  một năm với biết bao biến động.

“Mình trân trọng mọi khoảnh khắc của hiện tại và biết ơn mọi người xung quanh. Trong những ngày cuối năm, ngoài những món quà giúp thanh lọc cơ thể, tốt cho sức khỏe, những tấm thiệp cám ơn được mình viết tay gửi tới người thân, bạn bè đã giúp đỡ mình trong suốt một năm khó khăn vừa qua.

nhung-chai-tra-dr-thanh-bat-ngo-tro-thanh-mon-qua-y-nghia-de-thanh-loc-co-the-1640928099.jpg

Những chai Trà Dr Thanh bất ngờ trở thành món quà ý nghĩa để thanh lọc cơ thể.

Mình cũng không quên gửi những lời xin lỗi những ai mà mình trót làm tổn thương để bỏ qua những thiếu sót cho nhau, cùng tươi tắn tận hưởng những ngày cuối năm và chào đón một năm mới an vui  hơn”, Huyền Trang, một coppy writer tại TP.HCM tâm sự.

nhung-tam-thiep-day-y-nghia-ma-gen-z-danh-cho-nhau-trong-dip-cuoi-nam-1640928098.jpg

Những tấm thiệp đầy ý nghĩa mà Gen Z dành cho nhau trong dịp cuối năm.

Cách người trẻ đang sống trọn vẹn từng ngày cuối năm bằng thái độ tích cực và lan tỏa những việc ý nghĩa tới cộng đồng từ cách thanh lọc cơ thể, chăm sóc bản thân đến bày tỏ lòng biết ơn tới những người xung quanh sau một năm khó khăn cho thấy giới trẻ Việt ngày càng tự tin “sống chất”, khẳng định bản thân theo đúng phong cách “công dân toàn cầu”.

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh là thức uống được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, tốt cho sức khỏe đang được hàng triệu người tiêu dùng yêu thích và chuyền tay nhau sử dụng mỗi ngày giúp thanh nhiệt, thanh lọc cho cơ thể tươi tắn mỗi ngày.

PV
Bạn đang đọc bài viết "Thanh lọc cơ thể và những việc ý nghĩa mà Gen Z đang chuyền tay nhau trong dịp cuối năm" tại chuyên mục Thông tin cần biết. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin