T&T Group được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam năm 2022

11/03/2023 14:54

Ngày 10/3/2023, trong khuôn khổ Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân thường niên lần III và Lễ vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2022-2023 do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức tại Hà Nội, T&T Group vinh dự được xướng tên ở nhiều hạng mục giải thưởng danh giá khác nhau.

1-1683705225.jpg

Ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn (giữa) lên nhận cúp và chứng nhận Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2022

Đáng chú ý, T&T Group đã xuất sắc đoạt giải thưởng uy tín, danh giá bậc nhất trong số 13 hạng mục giải thưởng được vinh danh: Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2022.

Đây là kết quả của Chương trình bình chọn, xếp hạng các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023 được bình chọn bởi hơn 1 triệu độc giả trên hệ thống Reatimes.vn và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo, các chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - bất động sản hàng đầu của Việt Nam.

Ghi nhận nỗ lực “nhóm lửa trong băng”

2-1683705234.jpg

Ông Ngô Minh Giang, Giám đốc Ban Truyền thông & Sự kiện (giữa), đại diện lãnh đạo Tập đoàn lên nhận cúp và chứng nhận Top 10 nhà phát triển bất động sản công nghiệp tốt nhất Việt Nam năm 2022

Năm 2022 được đánh giá là năm bản lề cho chu kỳ phục hồi và tăng trưởng của nền kinh tế sau tác động của đại dịch Covid-19. Thị trường bất động sản cũng theo đó được tiếp đà khởi sắc trở lại. Tuy nhiên, sôi động chưa được bao lâu, thị trường đã đảo chiều hạ nhiệt từ cuối quý II. Các doanh nghiệp liên tiếp phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức được ví như những “cơn bão” lớn chưa từng có.

Theo ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cũng cho biết, do thị trường bất động sản khó khăn, hoạt động của các doanh nghiệp bị ảnh hưởng lớn nên hội đồng bình chọn cũng rất khó khăn để chọn lựa ra những thương hiệu, dự án xứng đáng. Nhiều top vinh danh cũng vì thế không đạt đủ số lượng giải.

Trước những khó khăn, thách thức bủa vây, T&T Group vẫn tiếp tục nỗ lực vượt khó để khẳng định uy tín, trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng.

Điển hình, trong năm 2022, T&T Group đã cho ra mắt thị trường nhiều dự án bất động sản cao cấp, mang dấu ấn riêng biệt, như: T&T DC Complex (Hà Nội), T&T Phố Nối (Hưng Yên), T&T Victoria (Nghệ An),… và đáng kể nhất là T&T City Millennia với quy mô 267ha tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng đã khởi công xây dựng nhiều dự án quy mô tại khắp các tỉnh thành, tiêu biểu có thể kể đến Khu đô thị sinh thái, du lịch, nghỉ dưỡng và sân golf Tam Nông (Phú Thọ); dự án Khu trung tâm dịch vụ, thương mại và nhà ở T&T Sa Đéc (Đồng Tháp),…

Với các dự án kể trên, cùng việc vượt qua sự thẩm định khắt khe, T&T Group đã giữ vững danh hiệu Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam trong năm 2022. Đây cũng chính là giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh, ghi nhận nỗ lực “nhóm lửa trong băng” cũng như tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu của T&T Group trên thị trường bất động sản.

3-1683705234.jpg

Bà Bùi Thị Minh Tâm, Tổng Giám đốc T&T Homes (giữa) lên nhận Giải thưởng Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2023

Ngoài giải thưởng danh giá kể trên, trong khuôn khổ sự kiện, T&T Group cũng đã được vinh danh Top 10 nhà phát triển bất động sản công nghiệp tốt nhất Việt Nam năm 2022, Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2023 với dự án T&T City Millennia (Long An).

“Tầm vóc” nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

Là một tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, sau 30 năm hình thành và phát triển, T&T Group đã và đang ghi nhiều dấu ấn nổi bật trong 7 lĩnh vực kinh doanh trọng yếu. Trong lĩnh vực bất động sản, T&T Group đang phát triển hàng trăm dự án tại hầu hết các tỉnh thành trên khắp cả nước. Các dự án bất động sản của Tập đoàn đa dạng về phân khúc, loại hình; từ căn hộ, nhà ở thương mại, khu đô thị, khách sạn… cho đến các dự án bất động sản nông nghiệp, bất động sản công nghiệp.

4-1683705234.jpg

Phối cảnh tổng thể dự án T&T City Millennia với quy mô 267ha tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

Với các dự án đại đô thị, trung tâm thương mại, khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng,…, T&T Group định hướng kiến tạo nên những công trình mang dấu ấn văn hóa Việt Nam kết hợp với những tinh hoa thế giới và thành tựu kiến trúc mới của nhân loại. Bên cạnh đó, T&T Group cũng đặt mục tiêu, kiến tạo một không gian sống hoàn hảo với các dịch vụ và tiện ích đẳng cấp, đặt nền tảng cho một cuộc sống lý tưởng: Sống xanh - tiện nghi - thông minh theo chuẩn quốc tế cho cộng đồng dân cư. Với tầm nhìn quy hoạch đồng bộ và hướng tới lợi ích dài lâu cho các nhà đầu tư và khách hàng, các công trình điểm nhấn của Tập đoàn sẽ kiến tạo nên hệ sinh thái kinh tế cho cộng đồng cư dân, đồng thời góp phần thúc đẩy kinh tế toàn khu vực phát triển.

Trong khi đó, với các dự án bất động sản công nghiệp, T&T Group cũng đẩy mạnh đầu tư và phát triển bền vững phân khúc này nhằm thác lợi thế của các khu đất có diện tích lớn nằm trên những tuyến hành lang kinh tế trọng yếu của cả nước. Đáng chú ý nhất là dự án đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Vàm Cống, tỉnh An Giang với quy mô hơn 193 ha, đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư vào tháng 7/2022.

Ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group cho biết: “Với mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, T&T Group theo đuổi chiến lược phát triển bền vững bằng việc mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội. Các dự án của Tập đoàn đa dạng về phân khúc, đảm bảo tính pháp lý, thậm chí nhiều dự án ra hàng với phân khúc “nhà ở luôn” là điểm nhấn khác biệt của T&T Group”.

Trước đó, trong khuôn khổ Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân thường niên lần thứ II và Lễ vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2021-2022, T&T Group cũng đã ẵm trọn giải thưởng Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2021 và Top 10 nhà phát triển bất động sản công nghiệp tốt nhất năm 2021. Gần đây nhất, T&T Group cũng được vinh danh Nhà phát triển dự án đáng sống 2022. Không dừng lại ở đó, tại lễ trao giải Vietnam Property Awards, T&T Homes (đơn vị thành viên của T&T Group) cũng vinh dự được xướng tên Nhà phát triển bất động sản đột phá nhất Việt Nam năm 2022.

Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân và Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu là sự kiện thường niên, do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức, nhằm tôn vinh những nhà phát triển bất động sản, nhà cung cấp dịch vụ bất động sản uy tín và chuyên nghiệp; vinh danh các dự án bất động sản chất lượng trên các loại hình, phân khúc.

Bạn đang đọc bài viết "T&T Group được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam năm 2022" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin