Tân Hiệp Phát có tân Tổng giám đốc, khẳng định tiếp tục duy trì hoạt động

11/04/2023 13:44

(Pháp lý) - Ngày 11/4, một ngày sau khi Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an bắt tạm giam ông Trần Quí Thanh (người sáng lập Công ty) và bà Trần Uyên Phương (Phó Tổng Giám đốc Công ty), Công ty Tân Hiệp Phát bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới. Tân Hiệp Phát cam kết duy trì hoạt động, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động, đối tác, tiếp tục đóng góp ngân sách và làm từ thiện...

Ông David Riddle được làm Tổng Giám đốc, đại diện theo pháp luật của Công ty Tân Hiệp Phát

Theo đó, để duy trì hoạt động xuyên suốt, Công ty Tân Hiệp Phát bổ nhiệm ông David Riddle (quốc tịch Anh) làm Tổng Giám đốc, đại diện theo pháp luật của Công ty. Ông David Riddle có nhiều kinh nghiệm quản lý ở các tập đoàn lớn trên thế giới, đã tham gia hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát hơn 13 năm qua với chức vụ Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị và đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Công ty.

Trao đổi với phóng viên, đại diện truyền thông của đơn vị này cho biết, ông Trần Quí Thanh, bà Trần Uyên Phương là những người sáng lập, điều hành công ty Tân Hiệp Phát nhiều năm qua, sự việc trên chắc chắn ảnh hưởng đến hoạt động của công ty. Tuy nhiên, với hệ thống quản lý và đội ngũ được xây dựng nhiều năm qua, trong trách nhiệm của mình, Công ty THP sẽ nỗ lực hết sức để giảm tối đa các ảnh hưởng bất lợi từ sự việc tới hoạt động của công ty và các đối tác có liên quan.

Hiện Công ty Tân Hiệp Phát có hàng ngàn người lao động trực tiếp, hàng chục ngàn đối tác khác trong chuỗi cung ứng, tiêu thụ, xây dựng, vận tải, hàng chục ngàn hộ nông dân trồng trà và thảo mộc trên cả nước…

thp

Tân Hiệp Phát cam kết duy trì hoạt động, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động, đối tác, tiếp tục đóng góp ngân sách và làm từ thiện...

Trong 03 năm qua, dù dịch bệnh, Công ty Tân Hiệp Phát đã đóng góp ngân sách hơn 3.000 tỷ đồng. Công ty Tân Hiệp Phát có sản phẩm 14 năm liên tục đạt Thương hiệu Quốc gia, cung cấp sản phẩm đều khắp 63 tỉnh thành Việt Nam và xuất khẩu đến hơn 16 quốc gia, cả những thị trường đòi hỏi tiêu chuẩn cao như Nhật, Mỹ, Đài Loan,… Hàng năm, Công ty chi hàng chục tỉ đồng cho công tác xã hội, từ thiện.

Công ty THP khẳng định giao dịch của các cá nhân trong sự việc trên không liên quan đến hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát. Công ty Tân Hiệp Phát luôn tin tưởng vào sự công minh của các cơ quan pháp luật trong quá trình giải quyết sự việc, tin tưởng vào sự khách quan của các phương tiện thông tin đại chúng, quý khách hàng, đối tác khi đánh giá về sự việc.

Dù gặp khó khăn, Công ty Tân Hiệp Phát luôn cam kết: đảm bảo chất lượng sản phẩm như đã công bố, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng; duy trì hoạt động, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động, đối tác, bà con nông dân trồng nguyên liệu; tiếp tục đóng góp ngân sách và làm từ thiện.

Công ty Tân Hiệp Phát đảm bảo tiếp tục duy trì, thực hiện đầy đủ các cam kết của mình với khách hàng, đối tác trong nước và nước ngoài, các chương trình từ thiện như nuôi dạy các cháu mồ côi do dịch Covid vừa qua.

PV
Bạn đang đọc bài viết "Tân Hiệp Phát có tân Tổng giám đốc, khẳng định tiếp tục duy trì hoạt động" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin