Sản phẩm mới của Tập toàn TH mang tên TH True Nut- Sự kết hợp hoàn hảo

21/03/2018 21:34

Ngày 17.03.2018, Tập đoàn TH đã ra mắt sản phẩm sữa TH True Nut ở chuỗi cửa hàng TH True Mart, hệ thống các siêu thị và các cửa hàng phân phối trên toàn quốc. Để rút ngắn khoảng cách của người tiêu dùng với dòng sản phẩm mới này, sáng ngày 21.03.2018, Tập đoàn TH đã tổ chức buổi Hội thảo quốc tế lần thức nhất về dinh dưỡng sữa hạt tại khách sạn Grand Hà Nội. Tham dự hội thảo có các lãnh đạo cao cấp của Tập đoàn TH, các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng trong nước và quốc tế, đông đảo nhà báo và quan trọng hơn cả là các đối tác, khách hàng thân thiết của TH trong thời gian qua.

[caption id="attachment_191448" align="aligncenter" width="410"]Hội thảo quốc tế lần thứ nhất về dinh dưỡng của dòng sản phẩm TH True Nut Hội thảo quốc tế lần thứ nhất về dinh dưỡng của dòng sản phẩm TH True Nut[/caption]

TH true MILK vốn là một thương hiệu mạnh trong ngành sữa với ấn tượng bởi những trang trại bò sữa lớn với nguồn thức ăn sạch và phương thức chăm sóc cẩn thận, khoa học nhằm mang tới thị trường Việt Nam những hộp sữa sạch. Nối tiếp những thành công vang dội đã gặt hái và được khẳng định trong thời gian qua, tháng 3 này, Tập đoàn TH tiếp tục tung ra thị trường bộ sản phẩm mới với chất lượng và nguồn dinh dưỡng vượt trội. Bộ sản phẩm mới được nhắc tới đó là TH True Nut- sự kết hợp của sữa tươi và các loại hạt dinh dưỡng như Macca, Óc chó.

[caption id="attachment_191449" align="aligncenter" width="410"]Sự kết hợp tuyệt vời của sữa và các loại hạt Sự kết hợp tuyệt vời của sữa và các loại hạt[/caption]

Hạt Óc chó và hạt Macca là 2 loại hạt đã được chứng minh có thành phần dinh dưỡng tốt cho tim mạch, làm chậm lão hóa, hỗ trợ giảm cân, ngăn ngừa ung thư, phục hồi sức khỏe… Dòng sản phẩm sữa hạt không mang độ ngọt từ đường mía mà sử dụng quả chà là. Chà là là nguồn cung cấp đường tự nhiên với hàm lượng chất béo thấp. Đường chà là có chỉ số đường huyết thấp ( GL <55), sử dụng hợp lý sẽ không gây tăng đường huyết đột ngột. Nó khác hoàn toàn với đường mía vì sử dụng nhiều đường mía thường gây ra các bệnh tiểu đường, béo phí. Vì vậy dòng sản phẩm sữa hạt có độ ngọt vừa phải, thanh mát từ quả chà là, độ ngậy béo của hạt Óc chó, hạt Macca, có nguồn dinh dưỡng cao từ nguồn sữa tươi sạch từ trang trại sữa của TH. Các thành phần chủ yếu tạo lên hộp sữa hạt đến tay người tiêu dùng được Tập đoàn TH lựa chọn kỹ lưỡng, có xuất sứ hoàn toàn thiên nhiên. Các loại hạt này hiện nay đều được Tập đoàn nhập khẩu từ các nước như Úc, Nam Phi, Mỹ, Tây Á và một lượng ít được trồng tại Việt Nam.

Sữa hạt đã và đang trở thành một xu hướng tiêu dùng của ngành sữa toàn cầu. Ở các quốc gia phát triển như Anh thì lượng người chuyển hướng sử dụng sữa có nguồn gốc thực vật ngày càng nhiều. Nhưng ở Việt Nam, khái niệm về sữa hạt vẫn còn khá mới mẻ và nó chỉ dừng lại ở các loại sữa đậu nành, mè đen, sữa ngô…Nhưng từ nay, Tập đoàn TH sẽ cung cấp cho thị trường Việt nhiều dòng sản phẩm sữa có sự kết hợp của thực vật như Óc chó, hạnh nhân, Macca, hạt chia. Với sự kết hợp hoàn hảo, tuyệt vời này, TH True Nut là bộ sản phẩm sữa hạt đầu tiên tại Việt Nam bổ sung sữa tươi phù hợp với mọi lứa tuổi.

Tập đoàn TH là doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp nguồn dinh dưỡng mới hoàn toàn thiên nhiên, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Tuyệt vời hơn nữa của việc tung bộ sản phẩm sữa hạt cung cấp cho thị trường tiêu dùng Việt Nam đó là người tiêu dùng Việt có cơ hội tiếp cận với dòng sản phẩm sữa dưỡng chất với giá cả nội địa. Bời trước đây những loại sữa có sự kết hợp các loại hạt trên thị trường đều phải nhập khẩu của các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ… nên giá thành tương đối cao.

Từ ý tưởng, sáng kiến đến thành quả là bộ sản phẩm TH True Nut đã được bà Thái Hương - người sáng lập, tư vấn đầu tư Tập đoàn TH cùng đội ngũ chuyên gia ấp ủ, nghiên cứu kỹ lưỡng trong thời gian dài. Bà khẳng định bộ sản phẩm TH True NUT có ý nghĩa đặc biệt, tiên phong khởi xướng cuộc cách mạng dinh dưỡng từ sữa hạt, góp phần cân chỉnh thói quen tiêu dùng. Với nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên đến từ các trang trại xanh, sạch trên khắp thế giới, Tập đoàn TH đã, đang và sẽ mang đến cho người tiêu dùng những nguồn dinh dưỡng lành mạnh nhất mà thiên nhiên ban tặng. Với những sản phẩm nhằm hướng tới sức khỏe cộng đồng, cải thiện tầm vóc Việt của Tập đoàn TH thì chắc chắn sẽ luôn được người tiêu dùng ủng hộ và đồng hành.

La Sơn

Bạn đang đọc bài viết "Sản phẩm mới của Tập toàn TH mang tên TH True Nut- Sự kết hợp hoàn hảo" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin