'Sắc màu tình yêu'- Những mảnh ghép lãng mạn từ cuộc sống

07/02/2016 09:35

Tình yêu luôn được ngợi ca là điều tuyệt diệu nhất trong cuộc sống. Bộ sách nhỏ này như một món quà ngọt ngào để bạn vững tin vào điều đó.

Sắc màu tình yêu là bộ sách dễ thương gồm 2tập: Amazing love story rose và Amazing love story violet, tổng hợp rất nhiều câu chuyện tình lãng mạn, hài hước, ngọt ngào nhưng không kém phần xúc động của các thành viên mạng xã hội Cafe của Hàn Quốc.

Lật mở từng trang sách, các bạn sẽ có cảm giác như được thưởng thức một bản nhạc đa thanh về tình yêu. Có chút ngỡ ngàng của lần đầu gặp đầu gặp gỡ, có chút bối rối trong ánh mắt trao nhau. Người đọc như cảm nhận được từng nhịp tim thổn thức khi cặp tình nhân trao nhau lời tỏ tình…

Đó là cậu chuyện dễ thương của một chàng sinh viên hài hước và “lắm chiêu” trong Cây cầu đá tình yêu. Anh chàng đã chọn một ngày nắng đẹp để bế cô gái mình thích ra giữa hồ nước của khu công viên giải trí. Trong lúc cô gái đang loay hoay không biết làm cách nào để lên bờ thì “anh chàng láu cá” đưa ra một lời đề nghị rất dễ thương. Nếu cô chấp nhận làm bạn gái của anh, anh sẽ bế cô lên bờ. Làm sao có thể từ chối một lời tỏ tình dễ thương như vậy?... Đây chỉ là một trong số vô vàn lời tỏ tình thú vị mà các bạn sẽ tìm thấy trong bộ sách .

[caption id="attachment_135113" align="aligncenter" width="410"]Bộ sách Sắc màu tình yêu Bộ sách Sắc màu tình yêu[/caption]

Không thể viết nên một bản nhạc chỉ bằng những nốt cao. Đây đó vài nốt trầm đôi khi khiến người ta nhớ mãi. Nếu nói bộ sách Sắc màu tình yêu giống như một bản nhạc thì những câu chuyện tình buồn chính là “nốt trầm” của bản nhạc nhiều cảm xúc ấy.

Chắc chắn nhân vật chính trong Câu chuyện buồn của một chàng trai đã rất đau khổ và luyến tiếc khi chia sẻ những tâm sự về câu chuyện buồn của mình. Anh là một chàng trai bơ vơ, không gia đình, không người thân thích. Anh đã cảm thấy rất may mắn khi tìm được người con gái sẵn sàng bên anh, dù biết anh chỉ có hai bàn tay trắng. Thật trớ trêu khi họ đang hạnh phúc chuẩn bị đón đứa con đầu lòng thì bi kịch đổ xuống. Vợ và con anh ra đi vì bệnh xuất huyết não. Câu chuyện của anh nhắc nhở chúng ta một điều bình dị nhưng vô cùng quan trọng: hãy trân trọng những người bạn yêu thương như thể hôm nay là ngày cuối cùng bạn được ở bên họ.

Không chỉ lãng mạn, sâu lắng và tràn đầy cảm xúc, Sắc màu tình yêu cho bạn sự chân thực mà không một cuốn tiểu thuyết hư cấu nào có được. Những nhân vật trong bộ sách này là bất kì ai mà chúng ta gặp trong cuộc sống hàng ngày. Đó là những cô cậu học sinh cấp ba, sinh viên đại học hay công chức mẫn cán với chuỗi ngày có phần đơn điệu hoặc đôi khi là một người đàn ông từng trải đã trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống…

Chắc chắn, bạn sẽ mỉm cười khi gặp hình ảnh của mình trong trang sách. Hay giật mình bất ngờ vì một câu chuyện tình trong sách giống hệt tình yêu ngọt ngào mà bạn đang tận hưởng. Có thể lắm chứ?

Xuyên suốt những câu chuyện tình giàu cảm xúc là hình ảnh Puca - nhân vật hoạt hình dễ thương của Hàn Quốc cùng những topic và minh họa thú vị. Không chỉ có vậy, trong cuốn sách còn có những bí kíp tỏ tình rất dễ thương dành cho những ai đang loay hoay để tìm cách bày tỏ tình cảm của mình với nửa kia.

[caption id="attachment_135114" align="aligncenter" width="410"]Phần minh họa dễ thương và hài hước của bộ sách Phần minh họa dễ thương và hài hước của bộ sách[/caption]

Từng là một sinh viên tiếng Hàn, am hiểu ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc, dịch giả Ù Shinki đã có một phần chuyển ngữ rất mượt mà, dí dỏm và thú vị, truyền tải trọn vẹn những thông điệp của bộ sách. Cô cũng là dịch giả của nhiều tác phẩm được các bạn trẻ yêu thích như: Tiểu thư nhà họ Hong, Thư sinh bóng đêm.

Sắc màu tình yêu sẽ là món quà ngọt ngào dành cho bạn đọc trẻ trong mùa Valentine sắp tới. Dù bạn đang yêu say đắm hay đang cô đơn, hãy tin rằng tình yêu luôn là điều tuyệt vời.

Theo Zing

Bạn đang đọc bài viết " 'Sắc màu tình yêu'- Những mảnh ghép lãng mạn từ cuộc sống" tại chuyên mục Sách hay. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin