Những kỷ lục của Apax Land - Vùng đất thần tiên

27/09/2018 21:21

Là món quà gửi tới toàn bộ những em học sinh đang theo học, chương trình Trung thu do trung tâm Anh ngữ cao cấp cho trẻ em Apax English đã thu hút gần 5000 lượt khách tới tham dự.

Được tổ chức từ 15:00 - 21:00 ngày 23/09/2018 tại Cung Triển Lãm Quốc Gia, chương trình Trung thu mang tên gọi Apax Land - Vùng đất thần tiên đã ghi dấu ấn trong lòng những người tới tham dự bởi rất nhiều những kỷ lục đáng nể.

1. Hơn 5000 là số lượng các bạn nhỏ và phụ huynh tới tham dự Apax Land

Với rất nhiều hoạt động được tổ chức, sức hút của Apax Land quả thực là rất lớn. Trong buổi chiều, dù thời tiết có chút không thuận lợi, song số lượng phụ huynh đưa các con tới vui chơi ngày càng đông.

image001
Các bạn nhỏ vô cùng phấn khích khi được gặp các nhân vật cổ tích tại Apax Land như công chúa Elsa, tiên hắc ám Maleficent, chú hề khổng lồ, chuột Mickey...

image003
Tại khu vận động, sau khi vượt qua 5 trạm thử thách Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ, các bạn nhỏ sẽ nhận được huy hiệu Giải cứu mặt trăng - huy hiệu cao quý dành cho những hiệp sĩ quả cảm nhất.

2. Chiếc đèn ông sao khổng lồ cao gần 20m và con đường đèn lồng lung linh huyền ảo

Thông qua chủ đề “Vùng đất thần tiên”, Apax Land đã mang đến cho các bạn nhỏ rất nhiều những điều bất ngờ. Các hình ảnh quen thuộc như cây nấm, đèn ông sao, đèn lồng nay bỗng dưng to lớn bất thường khiến các bạn đều “ồ” lên thích thú khi bước chân tới Apax Land.

image005
Chiếc đèn ông sao khổng lồ như ngọn hải đăng soi sáng trong không gian buổi tối tại Apax Land.

image007
Choáng ngợp và thích thú trước con đường đèn lồng, bạn nhỏ nào cũng muốn ghi lại những hình ảnh đẹp tại đây.

3. Hàng nghìn chiếc bánh trung thu và mặt nạ đã được tạo nên bởi các bạn nhỏ

Tại khu kỹ năng, các bạn học sinh Apax English đã được tìm hiểu về trung thu truyền thống của Việt Nam và các nước trong khu vực châu Á. Các bạn nhỏ được tự tay làm nên những chiếc mặt nạ đa sắc màu, độc đáo, những chiếc đèn ông sao , đèn lồng xinh xắn, ngộ nghĩnh hay tự tay làm ra những chiếc bánh dẻo thơm ngon, hấp dẫn.

Say mê sáng tạo nghệ thuật để làm ra những chiếc mặt nạ độc đáo, có 1 - 0 - 2
Say mê sáng tạo nghệ thuật để làm ra những chiếc mặt nạ độc đáo, có 1 - 0 - 2)

Là một trong những sự kiện nổi bật và được đầu tư kỹ lưỡng, Lễ Trung thu 2018 hi vọng đã trở thành món quà đặc biệt dành tặng cho các bạn nhỏ tại Apax English nói riêng và toàn bộ học sinh tại Hà Nội nói chung. Không chỉ chú trọng vào chất lượng giảng dạy, Apax English luôn mong muốn sẽ đem đến cho các bạn nhỏ nhiều hơn nữa những cơ hội được vui chơi, giải trí một cách văn minh và lành mạnh.

PV

Bạn đang đọc bài viết "Những kỷ lục của Apax Land - Vùng đất thần tiên" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin