“My Vietnam” của NTK Thủy Nguyễn tạo ấn tượng đặc biệt tại triển lãm “Áo Dài Việt Nam - Nét Đẹp Trường Tồn”

28/02/2018 10:07

Ngày 22/2/2018, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort- Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới do Sun Group đầu tư xây dựng tại Đà Nẵng chính thức khai mạc Tuần lễ triển lãm “Áo Dài Việt Nam - Nét Đẹp Trường Tồn”, đem đến cho du khách tham quan những tác phẩm áo dài xuất sắc đến từ hai thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam là Thủy Design House và Valenciani by Adrian Anh Tuấn.

2.2

Đây là lần đầu tiên triển lãm Áo dài Việt Nam được tổ chức trong không gian đặc biệt sang trọng của khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula, nhằm tôn vinh và bảo tồn vẻ đẹp của áo dài Việt Nam, đồng thời giới thiệu đến du khách quốc tế bản sắc văn hóa độc đáo của dân tộc Việt.

Hai bộ sưu tập (BST) áo dài được chọn trưng bày tại triển lãm “Áo Dài Việt Nam - Nét Đẹp Trường Tồn” là Secret Garden – Khu vườn bí mật của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn (thương hiệu Valenciani) và My Vietnam của nhà thiết kế (NTK) Thủy Nguyễn (thương hiệu Thủy Design House).

2.5

Secret Garden đánh dấu một chặng đường mới với thế giới thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn. Vẫn là hình ảnh người phụ nữ tràn ngập tình yêu trong các BST của NTK nổi tiếng này, nhưng giờ đây, với Secret Garden, cô ấy đã trưởng thành, đằm thắm hơn, duyên dáng và thanh lịch hơn. Và quan trọng nhất là ở độ tuổi chín muồi, cô ấy đã thật sự hiểu được những bí mật của chính mình, biết mình khao khát những gì và không ngần ngại để sở hữu được điều ấy.

Những đường cắt hiện đại trên chất liệu cao cấp như lụa, satin, chiffon, gấm 3D…, những họa tiết in độc quyền vốn là nét đặc trưng của thương hiệu Valenciani đã thổi vào BST mới của Adrian Anh Tuấn cả một mùa xuân rực rỡ trong Khu vườn bí mật, nơi những loài hoa nhiệt đới bừng nở và những cánh bướm xuân đua nhau khoe sự quyến rũ. Mỗi mẫu thiết kế áo dài cách tân trong BST Secret Garden có dư thừa hiện đại để lột tả sự năng động, làm chủ cuộc sống của người phụ nữ, nhưng cũng giữ đủ những nét truyền thống của tà áo dài Việt, bởi cho dù hiện đại đến đâu, cô ấy vẫn là người phụ nữ Việt Nam.

2

BST Secret Garden của Adrian Anh Tuấn được trưng bày tại khu vực Conceirge, tầng Heaven – Thiên đường và tầng Sea – Biển Cả của khu nghỉ dưỡng. Chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế phóng khoáng đó trong một tổng thể thiên nhiên tuyệt tác, ngỡ như thể Khu vườn bí mật của Adrian Anh Tuấn được tạo ra để tiệp màu với InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Trong khi đó, BST My Vietnam – Việt Nam của tôi của NTK Thủy Nguyễn lại gom cả những miền đất Việt vào những tà áo dài duyên dáng. Những biểu tượng đặc trưng của các địa danh nổi tiếng như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM… được khắc họa qua nét vẽ biến tấu độc đáo kết hợp cùng phương pháp in kỹ thuật cao trên nền chất liệu gấm khiến BST toát lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng của tà áo dài Việt. Đây đó, nét chấm phá của chất liệu voan góp thêm cho BST những hiệu ứng thị giác đặc biệt.

2.1

Đặt trong không gian mang những nét đẹp Việt truyền thống của nhà hàng Citron, tầng Heaven- Thiên đường, Heritage Village và tầng Sky - Bầu Trời, những sắc màu hài hòa trong BST My Vietnam hòa quyện trọn vẹn với những gam bặt thiệp, sang trọng của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

2.3Mỗi mẫu thiết kế trong hai BST dù mang những sắc thái khác biệt, nhưng đều kể câu chuyện về vẻ đẹp của người phụ nữ, của non nước Việt Nam trong nét duyên áo dài, khiến khách tham quan không ngừng ngỡ ngàng, thán phục.

Tuần lễ triển lãm giới thiệu áo dài Việt Nam sẽ kết thúc ấn tượng bằng show trình diễn áo dài độc đáo tại nhà hàng La Maison 1888 trong khuôn viên Khu nghỉ dưỡng vào ngày 28/2/2018. Giữa không gian đậm chất Đông Dương kết hợp khéo léo cùng kiến trúc Pháp đặc trưng của nhà hàng, tinh thần Việt của những bộ sưu tập sẽ được chuyển tải trọn vẹn và mang đến cho giới mộ điệu thời trang cùng du khách những trải nghiệm khó quên.

Nằm giữa những ngọn đồi huyền thoại của bán đảo Sơn Trà, Khu nghỉ dưỡng 6 sao InterContinental Danang Sun Peninsula Resort do tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư được mệnh danh là “Nơi Huyền thoại và Đẳng cấp giao thoa” với 200 phòng được thiết kế biệt lập, theo hướng mở, ôm trọn vẻ đẹp tuyệt mỹ của bán đảo. Được thiết kế bởi “thầy phù thuỷ resort” hàng đầu thế giới Bill Bensley, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là lựa chọn của rất nhiều ngôi sao, tỷ phú và chính khách quốc tế khi đến với Đà Nẵng.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng là khu nghỉ dưỡng duy nhất trên thế giới 4 năm liên tiếp được World Travel Awards vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” và là nơi diễn ra Hội nghị thượng đỉnh các nhà lãnh đạo 21 nền kinh tế thành viên APEC năm 2017.

PV

Bạn đang đọc bài viết "“My Vietnam” của NTK Thủy Nguyễn tạo ấn tượng đặc biệt tại triển lãm “Áo Dài Việt Nam - Nét Đẹp Trường Tồn”" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin