LUMIÈRE Boulevard – Tổ ấm mơ ước dành cho con trẻ

15/06/2022 18:03

Việc chọn một môi trường sống phù hợp với sự phát triển của con luôn là ưu tiên hàng đầu được nhiều bậc cha mẹ Việt Nam quan tâm. Chính vì vậy, LUMIÈRE Boulevard (thuộc Vinhomes Grand Park) ngay lập tức được các gia đình trẻ đón nhận khi vừa ra mắt.

Các khu đô thị “all in one” hấp dẫn gia đình trẻ

Khi chất lượng sống ngày càng nâng cao, các gia đình lại có yêu cầu cao hơn về nơi an cư lý tưởng. Chị Mai (TP. Thủ Đức) cho biết, gia đình chị có chung quan điểm về việc lựa chọn không gian sống. Theo đó, căn hộ không chỉ là nơi để ở mà còn phải gần các tiện ích như trường học, bệnh viện, khu mua sắm, vui chơi,… để cả gia đình được tận hưởng một cuộc sống thoải mái nhất, đặc biệt với sự phát triển của các con.

“Trong 10 năm qua, tôi đã chuyển nhà 4 lần để gần với ngôi trường con theo học và có không gian tốt nhất cho 2 bé phát triển”, chị Mai chia sẻ.

Theo nghiên cứu của Đại học Bắc Carolina, việc cho con gần gũi với thiên nhiên, vui chơi ngoài trời thường xuyên từ khi còn bé không chỉ giúp trẻ phát triển thể chất, tăng sức đề kháng mà còn tối ưu sự phát triển não bộ của trẻ.

lumiere-1655302894.jpg
LUMIÈRE Boulevard mang tới không gian để con thỏa sức chạy nhảy, nô đùa

Đây cũng là xu hướng được nhiều nhà phát triển BĐS đưa vào các dự án mới của mình, với triết lý lấy con người làm trung tâm, đặc biệt là các thành viên nhí. Mô hình này đang khá phát triển tại các vùng trung tâm mới bên ngoài vùng lõi thành phố, bởi sở hữu lợi thế mật độ dân cư thấp, nhiều không gian để phát triển khoảng xanh và tiện ích, gần các tuyến giao thông trọng điểm.

Vì thế trong khoảng 3 năm trở lại đây, đã có một làn sóng cư dân dịch chuyển từ các trung tâm cũ đến các trung tâm mới, trong đó đa phần là các gia đình trẻ.

Vì sao phụ huynh chọn ở LUMIÈRE Boulevard?

Tại TP. Thủ Đức, một trong số dự án đang được các bậc phụ huynh dành sự quan tâm lớn là  LUMIÈRE Boulevard (thuộc Đại đô thị Vinhomes Grand Park) vừa ra mắt. Khả năng đáp ứng  nhu cầu về cuộc sống hài hòa, có không gian để con trẻ phát triển chính là điều khiến các phụ huynh mong chờ ở dự án này.

lumiere-2-1655302971.jpg
LUMIÈRE Boulevard dự án có kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam

Anh Huỳnh Phước, nhân viên của một công ty thuộc khu công nghệ cao ở Thủ Đức cho biết, sau 2 năm làm việc tại đây, anh dự định chuyển hẳn về nơi này sống nên thường quan tâm đến các dự án nằm gần các khu vực trường học, khu mua sắm cho tiện việc chăm sóc con.

“Khi nghe về dự án LUMIÈRE Boulevard có nhiều không gian xanh ngoài trời, mình quyết định mua căn hộ tại đây cho việc định cư lâu dài”, anh Phước nói.

khu-tha-dieu-tai-lumiere-boulevard-1655302971.jpg
Khu thả diều tại LUMIÈRE Boulevard

Tại LUMIÈRE Boulevard, trẻ em được thỏa sức vui đùa để có tuổi thơ khỏe mạnh, tràn đầy kỉ niệm đáng nhớ. Đó là những buổi chiều chạy trên khu sân chơi lộng gió nhìn theo những cánh diều bay cao ở khu thả diều, hay ngắm nhìn những con thuyền giấy trôi theo dòng sông nhỏ với trí tưởng tượng bay xa cùng các câu chuyện cổ tích. Cuộc sống tại LUMIÈRE Boulevard khiến cả gia đình khám phá không giới hạn bởi cảnh quan có chủ điểm như khu vườn thảo mộc và thực vật giúp trẻ học về sự lớn lên của các loài cây, khu vườn diệu kì kích thích trí tò mò và tưởng tượng của trẻ hay cung đường khám phá với những tán cây rộng lớn để cả nhà tha hồ trò chuyện bên nhau.

Các tiện ích tại LUMIÈRE Boulevard cũng hướng tới sự phát triển tối ưu cho trẻ theo từng lứa tuổi. Ví dụ các khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ nhỏ, hồ bơi dành cho trẻ ở lứa tuổi mẫu giáo hoặc lớn hơn, khu thể thao thực tế ảo cho các bạn tuổi thiếu niên… hay sân vận động ngoài trời cho trẻ tha hồ trượt patin, đạp xe… Tại các khu vực này, yếu tố an toàn được chủ đầu tư đưa lên hàng đầu bằng việc chú trọng đến những chi tiết nhỏ nhất trong công trình.

Với 3 lớp bảo vệ, LUMIÈRE Boulevard đảm bảo an ninh tuyệt đối, giúp bảo vệ những khoảnh khắc riêng tư, giữ an toàn cho con trẻ khi thỏa sức vui đùa. Bố mẹ cũng có thể cùng con trải nghiệm, chia sẻ những phút giây bên nhau để vẽ nên tuổi thơ sống động cho con ngay tại sân nhà. Những điểm cộng đó khiến LUMIÈRE Boulevard trở thành ưu tiên hàng đầu của các gia đình khi lựa chọn nơi an cư mang lại những điều tốt nhất cho con trẻ.

Ngày 6/6/2022, Công ty Cổ phần Vinhomes và Công ty Masterise Homes chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc kinh doanh dự án LUMIÈRE Boulevard. Theo đó, Masterise Homes sẽ tập trung nguồn lực vào việc xây dựng và quản lý chất lượng dự án, Vinhomes đóng vai trò kinh doanh độc quyền.

Khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng

- Tặng 3 năm phí quản lý

PV
Bạn đang đọc bài viết "LUMIÈRE Boulevard – Tổ ấm mơ ước dành cho con trẻ" tại chuyên mục Thông tin cần biết. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin