Lễ kết nạp Đảng viên của chi bộ khoa Kế toán trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

14/01/2021 09:03

Chiều ngày 07/01 Chi bộ Khoa Kế toán Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho 6 quần chúng ưu tú là cán bộ, giảng viên Khoa Kế toán. Buổi lễ có sự góp mặt của Lãnh đạo khoa và các Đảng viên của Chi bộ khoa Kế toán cùng với đại diện Trung tâm Truyền thông.

Không khí buổi lễ đã diễn ra long trọng và trang nghiêm, đúng trình tự của Điều lệ Đảng. Sau quá trình phấn đấu và rèn luyện, Chi bộ Khoa Kế toán Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội có 6 quần chúng được Đảng bộ Trường ra quyết định kết nạp Đảng viên. Đại diện cho Chi bộ Khoa Kế toán, đồng chí Hoàng Thị Oanh đã lên đọc quyết định của Đảng ủy Trường kết nạp Đảng viên mới.

6 quần chúng ưu tú được kết nạp vào Đảng của chi bộ khoa Kế toán.

Trở thành Đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam, hơn ai hết các đồng chí phải luôn tích cực và gương mẫu đi đầu trong tất cả những hoạt động và nhiệm vụ của Khoa và Trường, nâng cao được chất lượng giảng dạy, công tác nghiên cứu Khoa học và công tác cố vấn học tập cho sinh viên…. Để từ đó xây dựng Chi bộ khoa thêm vững mạnh, có thể tự hào bản thân là cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Trong thời gian 1 năm bắt đầu từ ngày được kết nạp Đảng, các cá nhân quần chúng ưu tú bước vào giai đoạn Đảng viên dự bị, chi bộ sẽ họp để xét kết nạp Đảng viên chính thức. Chính vì vậy, trong khoảng thời gian này, Chi bộ Khoa Kế toán mong các quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng ngày hôm nay sẽ luôn luôn giữ vững phẩm chất đạo đức để có thể xứng đáng được chính thức trở thành Đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành tấm gương trong mọi hoạt động của khoa và nhà trường, xứng đáng với niềm tin của ban Chủ nhiệm khoa giao cho.

TS Nguyễn Đăng Huy - Bí thư Chi bộ, Phó chủ nhiệm Khoa phát biểu tại buổi lễ.

TS Nguyễn Đăng Huy - Bí thư Chi bộ, Phó chủ nhiệm Khoa đã phát biểu giao nhiệm vụ cho 6 đồng chí là cán bộ, giảng viên Khoa Kế toán được kết nạp Đảng

Thứ nhất, Tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết chỉ thị của Đảng, Pháp luật của nhà nước, nội quy, quy chế của Nhà trường, luôn gương mẫu đi đầu mọi nhiệm vụ được giao, giữ gìn sự đoàn kết trong đảng.

Thứ hai, Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực chuyên môn nghiệp vụ, phẩm chất chính trị, hoàn thành nhiệm vụ được giao, phục tùng tuyệt đối sự phân công điều động của tổ chức, đẩy mạnh công tác NCKH, công tác cố vấn học tập sinh viên, chất lượng hiệu quả công tác được giao, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nguồn nhân lực kế toán - kiểm toán ngày càng cao của xã hội

Thứ ba, Tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội, tuyên truyền vận động gia đình thực hiện đường lối, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, luôn gương mẫu ở địa bàn khu dân cư sinh sống.

Thứ tư, Thường xuyên tự phê bình và phê bình, trung thực, làm công tác phát triển đảng viên mới, sinh hoạt đảng và đóng đảng phí đúng quy định.

PGS.TS Đặng Văn Thanh - Chủ nhiệm Khoa Kế toán.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Đặng Văn Thanh - Chủ nhiệm Khoa Kế toán, thay mặt cho các Lãnh đạo khoa, thầy đã gửi lời chúc mừng đến 06 quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng ngày hôm nay. Thầy cũng đã gửi đôi lời dặn dò đến các đồng chí Đảng viên mới, nhắc nhở các đồng chí phải luôn nhớ đến những trọng trách của mình. Đảng Cộng sản luôn tiên phong đi đầu và lãnh đạo để giành những thắng lợi quan trọng về cho đất nước. Và hiện nay Đảng đang tiếp tục lãnh đạo nhân dân Việt Nam để có thể xây dựng đất nước ngày một lớn mạnh sánh vai với các cường quốc năm Châu. Với trách nhiệm của Đảng viên ở môi trường Đại học, môi trường trực tiếp đào tạo ra nguồn nhân lực cho đất nước, các Đảng viên phải luôn phấn đấu trong sự nghiệp tiên phong phát triển khoa học công nghệ, sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

Tin: Nguyễn Quỳnh; Ảnh: Thu Trang

Bạn đang đọc bài viết "Lễ kết nạp Đảng viên của chi bộ khoa Kế toán trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội" tại chuyên mục Sự kiện - Chính sách. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin