Khởi công dự án Eurowindow Park City tại Thanh Hóa

06/11/2017 17:00

Dự án khu đô thị Eurowindow Park City do CĐT Công ty cổ phần đầu tư tổ hợp thương mại Melinh PLAZA Thanh Hóa đầu tư xây dựng sẽ được khởi công vào ngày 11/11/2017 tới.

Được quy hoạch trên khu đất rộng 6,7ha tại phường Đông Hải, Đông Hương, TP.Thanh Hóa, Eurowindow Park City tọa lạc ngay giữa trung tâm mới của thành phố, giáp ranh với 2 đại lộ lớn: đại lộ Nguyễn Hoàng và đại lộ Hùng Vương. Eurowindow Park City sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí, là nơi quy tụ trung tâm hành chính, trung tâm văn hóa và thương mại của thành phố. Sự xuất hiện của Eurowindow Park City sẽ trở thành biểu tượng mới của sự phồn thịnh, nâng cuộc sống cư dân xứ Thanh lên tầm cao mới - đẳng cấp hơn và xán lạn hơn.

Eurowindow Park City được xây dựng gồm các hạng mục: Chung cư cao cấp và shophouse cao 20 tầng, Khu nhà phố thương mại 2 mặt tiền và Quảng trường trung tâm rộng lớn. Dự án có mật độ xây dựng thấp 40% với diện tích phủ xanh lên đến 60%.

 Phối cảnh tổng thể dự án Eurowindow Park City
Phối cảnh tổng thể dự án Eurowindow Park City)

Các căn hộ tại Eurowindow Park City được thiết kế theo phong cách hiện đại & thông minh nhằm tối ưu hóa diện tích sống và công năng sử dụng các phòng cho gia chủ. Các phòng ngủ đều có cửa sổ để đón gió và ánh sáng tự nhiên. Phòng khách, phòng bếp được kết nối với loggia, nơi được tính toán hợp lý để đặt máy giặt và lắp đặt điều hòa. 100% căn hộ tại Eurowindow Park City có cửa sổ và ban công rộng thoáng với tầm nhìn xuống quảng trường trung tâm, công viên xanh hoặc về phía thành phố.

Các căn hộ được lắp đặt hệ thống cửa sổ & cửa chính hiện đại & cao cấp của Eurowindow, có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều. Với hệ thống cửa chất lượng cao của Eurowindow, cư dân sẽ luôn được đảm bảo có được không gian sống an toàn, yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm điện năng mà không phải bất kỳ chung cư nào cũng có được.

Các dãy nhà phố thương mại hai mặt tiền cao 5 tầng là mô hình hiện đại hợp nhất giữa mục đích ở và nhu cầu kinh doanh. Mặt tiền phía trước tiếp giáp với đường lớn (đại lộ Nguyễn Hoàng, Hùng Vương) là mặt phố thương mại sầm uất, đông người qua lại, thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc cho thuê. Mặt tiền sau yên tĩnh vắng vẻ, là nơi ra vào và để xe của gia đình, giữ cho không gian sinh hoạt của gia đình vừa riêng tư vừa biệt lập với mặt tiền kinh doanh phù hợp để ở. Đây là mô hình nhà phố thương mại 2 mặt tiền độc lập đầu tiên tại TP. Thanh Hóa.

 Nhà phố thương mại 2 mặt tiền hợp nhất giữa nhu cầu ở và kinh doanh
Nhà phố thương mại 2 mặt tiền hợp nhất giữa nhu cầu ở và kinh doanh)

Dãy phố Shophouse nằm tại khối đế của các tòa chung cư cao cấp, trước mặt là quảng trường Mê Linh Square rộng lớn, nhìn thẳng ra vòng xuyến Chim Lạc Hồng lớn nhất thành phố Thanh Hóa. Shophouse là hình thức nhà ở kết hợp mặt phố kinh doanh thương mại kiểu mới, dung hòa giữa giá trị thương mại và đa dạng nhu cầu về công năng sử dụng của chủ sở hữu. Nằm ở vị trí đắc địa của trung tâm thành phố sẽ giúp giá trị của các căn shophouse tăng trưởng theo thời gian. Đặc biệt, khi dự án hoàn thành, khu đô thị sẽ đón gần chục nghìn cư dân sinh sống, nhu cầu dịch vụ mua sắm sẽ tăng lên giúp việc đầu tư buôn bán luôn thu hút được nguồn khách hàng đa dạng và dồi dào, mở ra cơ hội đầu tư kinh doanh hấp dẫn cho các chủ sở hữu.

Eurowindow Park City được quy hoạch trở thành một khu đô thị cao cấp, hiện đại với hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ như: khu fitness ngoài trời với hệ thống dụng cụ tập luyện đa năng, khu vui chơi trẻ em, hệ thống nhà hàng, trung tâm mua sắm đa dạng và sầm uất… Đặc biệt, Eurowindow Park City sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống xanh thư thái và an lành giữa lòng thành phố. Khu đô thị Eurowindow Park City có hệ thống vỉa hè rộng lớn với những hàng cây cao phủ tán xanh giúp cho cư dân có thể tận hưởng bầu không khí tươi mát và trong lành. Đan xen giữa những khu nhà là công viên, vườn hoa và thảm cỏ xanh mướt tạo nên một không gian sinh thái tuyệt vời.

Eurowindow Park City hứa hẹn sẽ mang đến cho nguời dân xứ Thanh những sản phẩm bất động sản cao cấp, có nhiều ưu thế vượt trội về vị trí, thiết kế và tiện ích. Dự án chính là vùng sáng mới, là biểu tượng của thành phố trẻ năng động, sầm uất, đông vui.

Theo Dantri

Bạn đang đọc bài viết "Khởi công dự án Eurowindow Park City tại Thanh Hóa" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin