Háo hức “trẩy hội” đỗ quyên ở thành phố trong mây

07/04/2017 13:52

(Pháp lý) - Tháng 4 về, du khách đến Fansipan để ngắm hoa, yêu hoa, và nay, còn để náo nức, say mê trẩy hội đỗ quyên tại Khu du lịch Sun World Fansipan Legend.

image001

Kéo dài từ ngày 31/3 cho đến hết 9/4, Lễ hội hoa đỗ quyên do khu du lịch Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai) tổ chức đang thu hút đông đảo du khách đến trải nghiệm.

Khu vực ga đi và cổng chào được khu du lịch Fansipan Legend “hóa trang” thành một không gian văn hóa Tây Bắc đặc trưng và cuốn hút. Du khách say sưa trải nghiệm một không gian ngắm hoa rộng lớn, lãng mạn, hội tụ tới 2.000 cây đỗ quyên đủ chủng loại với muôn màu hoa tươi thắm.

image003

Rảo bước vào trong khuôn viên nhà Ga cáp treo, những gốc đỗ quyên tươi tắn làm sáng bừng cả không gian.

Với riêng những người yêu Tây Bắc, trải nghiệm mùa đỗ quyên năm nay càng đặc biệt hơn khi được tận hưởng hành trình 15 phút di chuyển trên cabin hệ thống cáp treo 3 dây Fansipan Sa Pa, băng ngang trời để thu vào trọn vẹn tầm mắt những vạt rừng hoa rực rỡ sắc màu. Từ trên cao nhìn xuống, những tán hoa vươn rộng bung nở như đàn bướm xuân muôn màu rập rờn tung cánh giữa mây trời.

image005

Hoa của những cây đỗ quyên trăm tuổi được hấp thụ linh khí đất trời, luôn tươi tắn, đượm sắc, bất chấp điều kiện thời tiết khí hậu từ độ cao hơn 2.000 mét trở lên luôn giá lạnh.

Và sau khi vượt trùng mây lên tới đỉnh cao 3.143m, đây là lúc du khách có được cảm xúc tuyệt vời nhất. Trên nóc nhà Đông Dương, cây đỗ quyên quang trụ chào đón du khách bằng những đóa hoa đỏ thắm. Ngay gần đó, cột cờ tổ quốc cao nhất Việt Nam tung bay, vẫy gọi từng đoàn khách lưu lại những hình ảnh đáng nhớ trong giờ phút đặc biệt.

image007
Sau khi trải nghiệm hành trình ngắm đỗ quyên nơi đỉnh trời, về lại quảng trường ga đi, du khách tiếp tục tận hưởng khoảng thời gian vui say trong lễ hội với rất nhiều nội dung phong phú, đặc sắc như các trò chơi dân gian đi cầu khỉ, cà kheo, bịt mắt đánh trống…Những người bạn nước ngoài cũng rất thích thú trải nghiệm trò chơi dân gian đậm chất bản địa như đi cầu một dây, đánh đu,… và thưởng thức âm thanh réo rắt ngân vang của sáo bầu, sáo trúc,… ngân vang khắp không gian.

image009

Sau chuyến vui chơi thú vị, du khách đều không quên ghé gian hàng văn hóa Tây Bắc để mua những sản vật trong các phiên chợ vùng cao làm quà lưu niệm cho người thân và lưu giữ lại những kỷ vật cho chuyến đi đáng nhớ này.

image011

Tiếp sau Lễ hội khèn, hoa – Không gian văn hóa Tây Bắc được tổ chức vào dịp Tết Âm lịch, Lễ hội Hoa đỗ quyên tiếp tục là sự kiện văn hoá du lịch độc đáo, tiếp nối chuỗi lễ hội tưng bừng, rộn rã sẽ diễn ra tại khu du lịch Fansipan Legend trong suốt năm 2017. Sự kiện không chỉ mang tới cho du khách một điểm đến du lịch giải trí hấp dẫn hàng đầu Tây Bắc, mà còn là hành động hiện thực hóa mong muốn của Tập đoàn Sun Group, tôn vinh cảnh đẹp thiên nhiên Tây Bắc, giới thiệu và lan tỏa văn hóa bản địa vùng cao đặc sắc tới du khách muôn phương.

PV

Bạn đang đọc bài viết "Háo hức “trẩy hội” đỗ quyên ở thành phố trong mây" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin