Giải thưởng “hot” sinh nhật Sun World Halong Complex đã có chủ

03/07/2017 17:36

(Pháp lý) -Rất nhiều du khách may mắn đã trúng các giải thưởng hấp dẫn khác nhau khi tới vui chơi tại công viên trong tuần lễ mừng sinh nhật 1 tuổi Sun World Halong Complex. Chủ nhân của giải thưởng “hot” nhất: chiếc điện thoại iPhone 7plus màu đỏ đang rất ấn tượng với kỳ nghỉ tại đây.
Anh Vũ Huy Bính đến từ Thanh Xuân, Hà Nội, người may mắn trở thành chủ nhân chiếc iPhone 7plus hào hứng chia sẻ:“Sun World Halong Complex đã mang lại cho tôi một kỳ nghỉ ấn tượng. Vừa được vui chơi thỏa thích lại may mắn được tặng món quà đặc biệt giá trị.”

image001

Anh Bính nhận được giải thưởng trên khi tham gia chương trình bốc thăm may mắn “Vi vu cáp treo - Rinh ngay quà khủng” khi mua vé vào cửa Quần thể vui chơi Ba Đèo thuộc tổ hợp giải trí Sun World Halong Complex trong tuần lễ mừng sinh nhật 1 tuổi của công viên.

image003

Hậu sinh nhật, tổ hợp công viên giải trí hấp dẫn nhất Đông Nam Á vẫn được trang hoàng lộng lẫy. Khu Vườn Nhật với những tán bonsai xanh mướt mát rực rỡ cùng ngọn đồi chong chóng nhiều màu sắc luôn sẵn sàng giúp du khách toả sáng khi “check in”.

image005
Con đường chong chóng lãng mạn dưới chân đồi khiến bất kỳ du khách nào tới thăm quan đều muốn dừng lại, để “quay về thời thơ bé”.

image007
Đây là địa chỉ vui hè lý tưởng, nơi thắp lên những niềm vui của cả gia đình khi cha mẹ, con cái được cười sảng khoái bên nhau.

????????????????????????????????????

Đó cũng là nơi ghi lại những giây phút “vui cực đã” của các nhóm bạn trẻ khi được picnic cuối tuần ở một địa điểm mà họ có thể khám phá và chụp hình cả ngày không chán.

image011
Và có một niềm vui lớn nhất trong dịp sinh nhật mà Sun World Halong Complex đã kỳ công mang đến cho giới trẻ, đó là Rạp chiếu phim 12D - công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản, với màn hình tròn siêu khủng 2.000 inch, hình ảnh siêu sắc nét 12K. Khi xem phim, du khách đều sẽ được trải nghiệm trở thành diễn viên thực thụ, tương tác với các nhân vật, bay lượn và chuyển động với các nhân vật trong phim như thể họ đang diễn ngoài đời thực…Rạp chiếu phim 12D này mở cửa phục vụ du khách trong suốt cả mùa hè.

image013
Có thể nói, hiếm nơi nào có thể dành tặng du khách nhiều trải nghiệm đặc biệt như Sun World Halong Park, vừa được du hành trên “phương tiện hàng không tĩnh lặng” cáp treo Nữ Hoàng, vừa được chu du ở đất nước Mặt trời mọc, vừa được trở thành diễn viên hay thả mình trong làn nước biển trong xanh và những đường ống nước mát lạnh...

????????????????????????????????????

…vừa thỏa sức trải nghiệm các trò chơi độc đáo và hiện đại đạt kỷ lục thế giới.

Còn chần chờ gì nữa, hãy tới ngay Tổ hợp Sun World Halong Complex - Quần thể vui chơi giải trí lớn nhất Đông Nam Á để tận hưởng một mùa hè kỳ thú!

PV

Bạn đang đọc bài viết "Giải thưởng “hot” sinh nhật Sun World Halong Complex đã có chủ" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin