Dự án Rose Town thanh khoản ấn tượng bất chấp thị trường ảm đạm

09/03/2023 12:00

Đầu năm 2023, nhiều lĩnh vực kinh doanh đã sôi động trở lại, nhưng riêng thị trường bất động sản vẫn mang một gam màu trầm lắng với số lượng giao dịch thấp kỷ lục. Trái ngược với bức tranh tổng thể, dự án Rose Town (79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội) vẫn ghi nhận những tín hiệu tích cực. Tính từ đầu tháng 2 tới nay, có tới hơn 300 lượt khách tới tham quan dự án và căn hộ mẫu, số lượng khách đặt mua căn hộ cũng vượt kỳ vọng của Chủ đầu tư.

Hệ thống tiện ích nội khu “all-in-one”

Lý giải cho “sức hút” của Rose Town, không thể không kể đến hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại được liên danh chủ đầu tư Xuân Mai Corp. và Promexco dành nhiều tâm huyết đầu tư, chăm chút nhằm phục vụ cho đời sống của cư dân tại dự án.

Tại khối đế của các tòa nhà, các tầng shophouse quy hoạch chuỗi tiện ích – dịch vụ đa ngành như siêu thị, quán café, nhà hàng, cửa hàng mua sắm, nhà thuốc… đảm bảo mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày của cư dân. Không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống giáo dục liên cấp chất lượng cao ngay liền kề, cư dân tại dự án cũng có thể hoàn toàn yên tâm với hệ thống trường tư thục đa dạng phục vụ các cư dân nhí ngay trong khuôn viên của dự án.

1-1678338105.jpg

Bể bơi cao cấp tại tòa căn hộ DV01 sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố

Tại tòa căn hộ DV01 đang mở bán, Chủ đầu tư đã thiết kế tới 06 tầng đỗ xe (bao gồm 03 tầng hầm, 03 tầng trên cao), đảm bảo đủ chỗ đỗ xe cho cả gia đình. Có thể thấy, đây là một trong những ưu thế vượt trội của tòa DV01 so với các tòa căn hộ còn lại của dự án nói riêng và cả khu vực phía nam Hà Nội nói chung, khi có thể giải bài toán thiếu chỗ để xe ô tô đang vô cùng “bức thiết” của nhà chung cư nội độ.

Hiểu rõ nhu cầu chăm sóc và đầu tư ngày càng lớn cho sức khoẻ của cư dân, hệ thống bể bơi bốn mùa tại tầng 5 của tòa căn hộ DV01, cư dân Rose Town chỉ với một nút chạm thang máy hay vài bước chân đi bộ, chẳng vướng bận nắng nóng, khói bụi hay tắc đường đã có thể thoải mái thư giãn trong làn nước xanh mát, rèn luyện sức dẻo giai cùng cả gia đình.

2-1678338097.jpg

Không gian xanh và các tiện ích công cộng nội khu góp phần không nhỏ trong việc nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho cư dân tại dự án Rose Town

Cư dân của Rose Town cũng sẽ được hòa mình vào thiên nhiên với không gian sống xanh và giàu trải nghiệm ngay trong chính khuôn viên nội khu. Những vườn cây xanh, vườn dạo bộ, đường dạo nghệ thuật được bố trí đan xen cùng khu vui chơi trẻ em, bể cảnh, đài phun nước quanh các tòa nhà, sẽ là nơi cả gia đình có thể cùng nhau thư giãn trò chuyện, chạy nhảy nô đùa, gắn kết yêu thương.

Không gian tiện nghi, nâng tầm trải nghiệm sống

Không đi theo phong cách kiến trúc thông thường, Rose Town được thiết kế theo đặc trưng của những căn hộ hiện đại và cao cấp nhất hiện nay. Chủ đầu tư cũng dày công trang bị đầy đủ hệ thống nội thất cao cấp, vừa đáp ứng tiêu chí về chất lượng, vừa mang tới tính thẩm mỹ cao cho không gian sống. Vẻ đẹp tiện nghi, sang trọng không chỉ tôn lên giá trị cho từng căn hộ, khẳng định đẳng cấp của gia chủ mà còn tạo ra sự khác biệt của dự án, đưa dự án trở thành thiên đường an cư chuẩn 5 sao cho cư dân.

Bên cạnh việc bố trí layout khoa học, căn hộ Rose Town cũng được thiết kế tuyệt đẹp với khu ban công rộng lớn. Tại đây, gia chủ có thể chăm chút những khu vườn xanh mướt trên cao hoặc thư giãn phóng tầm mắt ra khoảng xanh bao la của công viên Yên Sở, công viên hồ điều hòa Linh Đàm… và hít căng lồng ngực với bầu không khí trong lành từ những “lá phổi xanh của thành phố”.

3-1678338105.jpg

Các căn hộ cao cấp mang tới cho cư dân trải nghiệm sống khác biệt

Ngoài ra, cư dân tại Rose Town còn được trải nghiệm một môi trường sống an toàn, văn minh. Với cộng đồng dân cư đa số là người trẻ, trí thức, dự án mang tới cho cư dân những người hàng xóm lịch sự, thân thiện, một môi trường lành mạnh cho trẻ nhỏ phát triển, những hội nhóm vui vẻ cho thanh niên và người cao tuổi.

Lựa chọn đơn vị vận hành chuyên nghiệp, dự án cũng cam kết đảm bảo giá trị cuộc sống cho cư dân Rose Town. Với việc vận hành tốt hệ thống an ninh đa lớp 24/7, hệ thống thu gom rác, xử lý nước thải chất lượng cao, nâng cao tiêu chuẩn đón tiếp… cư dân tại dự án luôn được hưởng một môi trường sống sạch sẽ, văn minh và an toàn tuyệt đối.

Pháp lý vững vàng, an nhiên hưởng sống

Không chỉ mang tới cho cư dân một cuộc sống chất lượng, tiện nghi, Rose Town còn có hồ sơ pháp lý đầy đủ, minh bạch, giúp cư dân hoàn toàn yên tâm về một tổ ấm an cư bền vững. Ngoài việc có đầy đủ mọi giấy phép về xây dựng, bán hàng theo quy định của pháp luật, chủ đầu tư cũng luôn ưu tiên trong việc hoàn thiện hồ sơ pháp lý, tạo điều kiện cấp sổ hồng cho từng căn hộ bàn giao. Đây cũng là một trong số ít các dự án tại nội đô được cấp sổ hồng nhanh nhất, với hàng trăm cư dân tại tòa căn hộ DV02 đã được nhận sổ chỉ sau một thời gian ngắn nhận nhà. Cư dân tòa DV03, DV04 đang chuẩn bị thủ tục hồ sơ xin cấp phép sổ hồng.

Hiện tại, chủ đầu tư đang mở bán tòa căn hộ DV01 với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi 0% trong 15 tháng và ân hạn nợ gốc 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên. Trường hợp không nhận chương trình hỗ trợ lãi suất của chủ đầu tư, khách hàng có thể hưởng chiết khấu 3% giá trị căn hộ nếu thanh toán theo tiến độ thông thường (7 đợt thanh toán) và hưởng thêm chiết khấu từ 6% lên tới 9% giá trị căn hộ nếu áp dụng thanh toán sớm từ 70% đến 95% giá trị căn hộ. Đồng thời, khách hàng đặt mua căn hộ tại thời điểm này sẽ được tặng thêm gói nội thất trị giá 50 triệu đồng/căn. Được biết, tòa căn hộ DV01 đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ bàn giao cho cư dân vào tháng 8/2023.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Văn phòng bán hàng dự án Rose Town – số 79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nộ

PV
Bạn đang đọc bài viết "Dự án Rose Town thanh khoản ấn tượng bất chấp thị trường ảm đạm" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin