Công ty Cổ phần Xây Dựng và đầu tư thương mại Việt Hàn: Thương hiệu kiến tạo giá trị mọi công trình

(Pháp lý) - Nhắc đến bê tông tươi, bê tông thương phẩm người tiêu dùng nghĩ ngay đến bê tông Việt Hàn – một sản phẩm mang thương hiệu của Công ty cổ phần Xây dựng và đầu tư thương mại Việt Hàn (Công ty Việt Hàn). Để có được sự tín nhiệm của người tiêu dùng như ngày hôm nay đội ngũ công nhân viên của Công ty Việt Hàn đã phải trải qua rất nhiều chông gai, khó khăn, vất vả và bao tâm huyết.

Công ty Việt Hàn là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp bê tông tươi, bê tông thương phẩm đạt tiêu chuẩn và chất lượng trên địa bàn Hà Nội và các địa bàn lân cận. Tháng 6 năm 2006 là cột mốc đánh dấu sự ra đời của Công ty Cổ phần xây dựng và đầu tư thương mại Việt Hàn với người đại diện trước pháp luật là ông Trần Văn Phố. Những ngày tháng đầu tiên mới đi vào hoạt động, Công ty Việt Hàn đã phải thực sự vất vả để có thể tồn tại và cạnh tranh được với các công ty cùng hoạt động trong ngành công nghiệp bê tông đi trước. Trước bao thách thức, chông gai cũng không thể làm cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên của công ty Việt Hàn chùn bước và nản trí. Bao áp lực, vất vả đè nặng lên vai người thuyền trưởng Trần Văn Phố và ban lãnh đạo công ty. Nhưng bằng nhiệt huyết, tài năng và bản lĩnh của người lao động chân chính,Ban lãnh đạo công ty Việt Hàn cùng đội ngũ kỹ sư, công nhân dầy dặn kinh nghiệm đã từng bước vượt qua sóng gió, chông gai của nền kinh tế khắc nghiệt để xây dựng lên một thương hiệu bê tông Việt Hàn như ngày hôm nay.

image001

Sự cố gắng, vất vả của ngày hôm qua là thành quả của hiện tại. Trải qua nhiều thử thách, khó khăn trong quá khứ, Việt Hàn ngày hôm nay đã gặt hái được nhiều kết quả đáng ngưỡng mộ. Hàng năm Công ty Việt Hàn đã cung cấp một khối lượng lớn bê tông thành phẩm đạt tiêu chuẩn cho nhiều công trình giao thông, công trình dân dụng trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Hiện nay Việt Hàn có nhiều trạm trộn tự động được đặt tại khắp các quận, huyện khác nhau trên địa bàn Hà Nội như quận Hoàng Mai, Từ Liêm, Hà Đông của Hà Nội…. với công suất khác nhau để phù hợp với nhu cầu thực tế tại các địa bàn. Ngoài ra, Công ty Việt Hàn đang sở hữu một đội xe lên tới vài chục chiếc xe tải để vận chuyển bê tông đã được trộn sẵn từ các trạm trộn của công ty đến các công trình. Với tốc độ phát triển như hiện nay, Công ty Việt Hàn đang có kế hoạch đầu tư thêm số lượng phương tiện vận chuyển mới có thể đáp ứng đủ khối lượng bê tông cần vận chuyển. Đồng thời Việt Hàn cũng đang sở hữu nhiều xe bơm cần bê tông, bơm tự hành, xe đầu kéo rơ-mooc vận chuyển chở xi măng , xe ben chuyên chở nguyên vật liệu, xe xúc lật và các phương tiện phụ trợ khác. Tất cả những tài sản vật chất nói trên đều nhằm mục đích phục vụ kinh doanh, phát triển thương hiệu bê tông tươi Việt Hàn và nó đã phần nào nói lên sự trưởng thành lớn mạnh của Công ty.

Công ty Việt Hàn luôn coi trọng sự phát triền bền vững . Phương châm hoạt động của công ty là : “Chất lượng sản phẩm cung cấp cho khách hàng đặt lên hàng đầu”. Trong nhiều năm qua, Ban lãnh đạo công ty cùng đội ngũ cán bộ nhân viên, kỹ sư của công ty đã luôn cố gắng để thực hiện tốt phương châm hoạt động trên. Chất lượng sản phẩm, yêu cầu của khách hàng và đối tác được thỏa mãn đã làm nên một Việt Hàn ngày nay. Thương hiệu của Công ty Việt Hàn nằm trong những công trình xây dựng, trong sự tín nhiệm của các nhà đầu tư, trong đời sống của cán bộ nhân viên. Việt Hàn sẽ lớn mạnh, vươn xa cùng thời gian và thử thách.

La Sơn

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin