Công chúa Thái Lan thích thú trải nghiệm cáp treo Fansipan

27/09/2016 06:40

Vừa qua, công chúa Bajrakitiyabha Mahidol- Hậu duệ của Hoàng Thái tử Maha Vajiralongkorn cùng các thành viên Hoàng gia Thái Lan đã có trải nghiệm tuyệt vời khi thăm quan Nóc nhà Đông Dường với cáp treo 2 kỷ lục thế giới Fansipan Legend.

Đây là một trong những hoạt động của cô cùng phái đoàn trước khi tham gia giải chạy marathon quốc tế dài 21km tại thị trấn Sa Pa (Lào Cai).

Đúng 11h30 sáng 23/9, công chúa cùng đoàn tùy tùng đã có mặt tại khu du lịch Fansipan Legend và nhanh chóng di chuyển tới ga đi cáp treo.
Đúng 11h30 sáng 23/9, công chúa cùng đoàn tùy tùng đã có mặt tại khu du lịch Fansipan Legend và nhanh chóng di chuyển tới ga đi cáp treo.)
Phái đoàn thích thú với những câu chuyện về hành trình xây dựng nên công trình thế kỷ này suốt 15 phút di chuyển trong cabin cáp treo hiện đại và sang trọng.
Phái đoàn thích thú với những câu chuyện về hành trình xây dựng nên công trình thế kỷ này suốt 15 phút di chuyển trong cabin cáp treo hiện đại và sang trọng.)

Hành trình thưởng ngoạn cảnh đẹp rực rỡ với tấm thảm lúa chín vàng dưới thung lũng Mường Hoa. Có thể nói, đây là một trong những thời điểm hoàn hảo để du ngoạn với cáp treo Fansipan.

Công chúa Bajrakitiyabha Mahidol là một trong những nhân vật Hoàng gia Thái Lan có tầm ảnh hưởng khi cô thường xuyên tham gia các sự kiện văn hóa, chính trị lớn tại Thái Lan và quốc tế. Cô tốt nghiệp ngành y, có bằng Tiến sĩ luật của Đại học Cornell University, từng là công tố viên và đã tham gia nhiều hoạt động thuộc dự án y tế, giáo dục của Liên Hiệp Quốc tại Thái Lan.

Ngoài hoạt động xã hội, công chúa Bajrakitiyabha Mahidol đặc biệt thích chạy bộ và leo núi nên không khó lý giải khi cô có thể leo một mạch qua hơn 600 bậc thang đá dẫn lên đỉnh, không cần dừng nghỉ hay viện tới sự hỗ trợ của đội ngũ an ninh, y tế.

Trên đường đi, cảnh thiên nhiên tươi đẹp trong biển mây khiến công chúa nhiều lần dừng lại ngắm cảnh và ghi lại những hình ảnh kỷ niệm.
Trên đường đi, cảnh thiên nhiên tươi đẹp trong biển mây khiến công chúa nhiều lần dừng lại ngắm cảnh và ghi lại những hình ảnh kỷ niệm.)

Như hầu hết người dân Thái Lan, công chúa Bajrakitiyabha Mahidol cũng là một phật tử ngoan đạo. Cô thành kính chắp tay bái Phật trước khi lên tới đỉnh cao nhất để thăm quan nóc nhà Đông Dương.

Là người đầu tiên trong đoàn thăm quan chạm tay vào cột mốc Fansipan, công chúa cho biết, cảm xúc đứng trên đỉnh để nhìn ngắm quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ xung quanh rất tuyệt.
Là người đầu tiên trong đoàn thăm quan chạm tay vào cột mốc Fansipan, công chúa cho biết, cảm xúc đứng trên đỉnh để nhìn ngắm quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ xung quanh rất tuyệt.)

 

 Công chúa cùng các thành viên hoàng gia Thái Lan không quên ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ tại Fansipan Sa Pa với lá cờ tam sắc của quê hương.
Công chúa cùng các thành viên hoàng gia Thái Lan không quên ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ tại Fansipan Sa Pa với lá cờ tam sắc của quê hương.)

Ngay sau khi kết thúc hành trình trải nghiệm Fansipan Legend, công chúa Thái Lan cùng đoàn tùy tùng nhanh chóng trở về Sa Pa để chuẩn bị cho giải chạy marathon với vai trò vận động viên.

Chuyến thăm quan, trải nghiệm cáp treo Fansipan Sa Pa của công chúa Thái Lan Bajrakitiyabha Mahidol cho thấy sức hấp dẫn của khu du lịch Fansipan Legend (Lào Cai) nói riêng, cũng như những điểm điến du lịch hàng đầu Việt Nam nói chung đối với du khách quốc tế.

PV

Bạn đang đọc bài viết "Công chúa Thái Lan thích thú trải nghiệm cáp treo Fansipan" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin