Chi bộ Tạp chí Pháp lý long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

08/01/2021 21:37

(Pháp lý) – Thực hiện Quyết định số 70-QĐ/ĐUK ngày 29 tháng 12 năm 2020 của Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương về việc kết nạp đảng viên, ngày 8 tháng 1 năm 2021 Chi bộ Tạp chí Pháp lý ( thuộc Đảng bộ cơ quan TW Hội Luật gia Việt Nam) đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho đoàn viên ưu tú Đinh Văn Chiến – Phóng viên thuộc Ban Phóng viên - Tạp chí Pháp lý. Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Thị Mai Phương - Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan TW Hội Luật gia Việt Nam và toàn thể Đảng viên Chi bộ Tạp chí Pháp lý. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.

Đồng chí Trịnh Quang Chiến ( bên phải) – Phó Bí thư Chi bộ Tạp chí Pháp lý trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đ/c Đinh Văn Chiến

Phó Bí thư Trịnh Quang Chiến nhấn mạnh, trong thời gian qua, được sự dìu dắt và giúp đỡ của tập thể Toà soạn TCPL và các đảng viên trong Chi bộ TCPL, đ/c Đinh Văn Chiến đã luôn phấn đấu, học tập, nghiên cứu, trưởng thành trong công tác chuyên môn và trong các phong trào thi đua do Toà soạn và Đoàn thanh niên phát động.

Nhận xét về Đ/c Đinh Văn Chiến, tập thể Công đoàn, Đoàn thanh niên Tạp chí Pháp lý cho biết: Chiến là Phóng viên trẻ nhiều triển vọng, nhiều nhiệt huyết, yêu nghề, tận tuỵ với công việc, có phẩm chất đạo đức tốt, chấp hành mọi chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, có lập trường tư tưởng vững vàng, kiên định theo đường lối của Đảng, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, tích cực hoạt động Đoàn, có tinh phần xung phong, không ngại việc khó.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, đồng chí Trịnh Quang Chiến – Phó Bí thư Chi bộ TCPL thay mặt cho Chi bộ TCPL đọc Quyết định kết nạp quần chúng ưu tú Đinh Văn Chiến vào Đảng.

Phát biểu sau khi nhận quyết định, đồng chí Đinh Văn Chiến gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ Cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam, tập thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ Tạp chí Pháp lý đã giúp đỡ, tạo điều kiện để đồng chí được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Dưới cờ Đảng, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đảng viên mới Đinh Văn Chiến đã đọc lời tuyên thệ: Tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng; Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh; đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, quan liêu, tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác; Chấp hành quy định của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm….Liên hệ chặt chẽ với nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ quyền lợi chính đáng của nhân dân; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội nơi làm việc và nơi ở; tuyên truyền vận động gia đình và nhân dân thực hiện đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước….

Là một Phóng viên trẻ của TCPL, sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đảng viên Đinh Văn Chiến nguyện phát huy truyền thống của Chi bộ TCPL , tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ đường lối, chính sách và tổ chức của Đảng; phục tùng kỷ luật, giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng; thường xuyên tự phê bình và phê bình, trung thực với Đảng; hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao….

Phát biểu tại Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Tạp chí Pháp lý, Phó Bí thư Đảng uỷ cơ quan TW Hội Luật gia VN - đ/c Lê Thị Mai Phương đánh giá cao công tác phát triển đảng của Chi bộ Tạp chí Pháp lý thời gian qua. Chi bộ TCPL có nhiều đảng viên trẻ, năng động, phấn đấu tốt và trưởng thành nhanh.

Đ/c Lê Thị Mai Phương – Phó Bí thư Đảng uỷ Cơ quan TW HLGVN tặng hoa chúc mừng đảng viên Đinh Văn Chiến .

Chia sẻ về những kỷ niệm gắn bó sâu sắc với Chi bộ Tạp chí Pháp lý và Tạp chí Pháp lý từ những ngày đầu thành lập, đồng chí Mai Phương cho biết, TCPL là nơi có môi trường tốt để Phóng viên trẻ tích luỹ kinh nghiệm và rèn luyện bản lĩnh để trưởng thành và phát triển. Đồng chí Mai Phương tin tưởng rằng có thêm đảng viên mới, Chi bộ TCPL sẽ thêm nguồn nội lực mới để tiếp tục phát huy truyền thống xây dựng Chi bộ TCPL vững mạnh và tiếp tục phát triển.

Qua đây, đồng chí Mai Phương mong rằng, trong thời gian tới, các đ/c Đảng viên Chi bộ TCPL, đặc biệt là những đảng viên trẻ cần tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, tiếp tục nâng cao hơn nữa nghiệp vụ báo chí, tuân thủ và thực hiện đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, góp phần cùng Chi bộ Tạp chí Pháp lý lãnh đạo Ban biên tập Tạp chí Pháp lý có nhiều chuyên đề nghiên cứu pháp luật kinh tế chuyên sâu và các tuyến bài viết góp ý phản biện chính sách pháp luật, góp ý công tác cải cách tư pháp, đặc biệt nghiên cứu thông tin phản ánh các vấn đề pháp lý kinh doanh ở Việt Nam và quốc tế…

Phó Bí thư Đảng uỷ Lê Thị Mai Phương và các đ/c Đảng viên Chi bộ Tạp chí Pháp lý chụp hình lưu niệm với đ.c Đinh Văn Chiến.

Đại diện Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tạp chí Pháp lý tặng hoa chúc mừng Đ/c Đinh Văn Chiến.

Thành Chung – Đăng Bao

Bạn đang đọc bài viết "Chi bộ Tạp chí Pháp lý long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới" tại chuyên mục Sự kiện - Chính sách. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin