Bạch đào quý hiếm xuất hiện tại Fansipan Legend

20/02/2017 11:49

(Pháp lý) - Lướt cáp treo “bay” giữa mây ngàn, ngắm muôn sắc hoa đào lung linh trong màn sương kỳ ảo và ghi lại những góc check-in cực phiêu tại thành phố trên mây Fansipan Legend, bạn đã tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ này chưa?

image001

Du xuân Tây Bắc, có ai mà không mê đắm hoa đào? Hơn 1.000 cây đào được trồng tại khu vực ga đi cáp treo Fansipan Legend đã đưa nơi này trở thành điểm hẹn lý tưởng của du khách muôn phương, các gia đình, đặc biệt là đôi lứa.

image003

Muôn hoa bung nở, nổi bật trong màn sương hư ảo đem lại vẻ đẹp lãng mạn và căng tràn nhựa sống cho “thành phố trên mây”. Bên cạnh những giống đào phổ biến được du khách yêu thích như đào Pháp, đào phai, nhiều giống đào đặc biệt quý hiếm cũng được khu du lịch Fansipan Legend dành nhiều tâm sức quy tụ về nơi đây.

image005
Ngay tại ga đi cáp treo Fansipan Sa Pa, bạch đào khoe sắc trắng thanh khiết tinh khôi trong không gian linh thiêng trước cửa chùa Trình. Đây là loài hoa đặc biệt quý hiếm và khó chăm sóc, được khu du lịch Fansipan Legend nuôi dưỡng thành công.

image007

Mai anh đào – Loài hoa quý của Đà Lạt cũng bừng nở ngay giữa miền Tây Bắc, tô điểm cho đất trời Fansipan trong xuân mới. Màu đỏ thắm của mai anh đào như thắp lửa, sưởi ấm không gian phố núi.

image009
Di chuyển lên cao hơn chút để ngắm cho thoả vẻ đẹp quyến rũ, kiêu sa của bích đào. Những bông hoa với 24 cánh dày dặn, mang sắc hồng thắm, mọc kết theo chùm, hấp thụ linh khí đất trời Tây Bắc hùng vĩ toả ngát hương thơm say lòng người.

image011

Và khi lên cao thêm chút nữa, du khách sẽ được tận mắt ngắm những bông đào pha lê – là đào phai được bao bọc trong sương giá. Khi những ánh nắng ấm áp đầu tiên của một ngày mới chiếu rọi, những cánh hoa pha lê tỏa sáng lấp lánh, tuyệt đẹp.

image013

Giữa không gian thần tiên mơ mộng này, du khách mải mê ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất với người thân yêu, để lưu giữ một mùa xuân Tây Bắc trọn vẹn.

image015
Và để sau đó, các tín đồ du lịch tiếp tục hành trình khám phá vẻ đẹp trên 3 tầng mây trên đỉnh Fansipan, tiếp tục được ngắm nhìn đại ngàn lấp lánh bởi những màu hoa tươi thắm. Đến Sapa mùa nào cũng tươi mới, mùa nào cũng đẹp nao lòng.

Còn chần chờ gì nữa mà không xách balo lên đường?

PV

Bạn đang đọc bài viết "Bạch đào quý hiếm xuất hiện tại Fansipan Legend" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin