6 bộ phim Việt sẽ có mặt tại Liên hoan phim Osaka

04/03/2016 08:58

6 bộ phim được sản xuất tại Việt Nam dự kiến sẽ được trình chiếu tại Liên Hoan Phim Châu Á Osaka tại Nhật Bản từ 4 đến 13.3.2016.

[caption id="attachment_136404" align="aligncenter" width="410"]Cảnh trong phim 'Cha, Con và...' của Phan Đăng Di Cảnh trong phim 'Cha, Con và...' của Phan Đăng Di[/caption]

Với sự đổ bộ ào ạt của các sản phẩm đến từ đại diện Việt Nam, ban tổ chức liên hoan phim Osaka thậm chí đã tạo ra hạng mục độc lập đặc biệt có tên gọi “Những viên ngọc điện ảnh Việt’. Đây được xem là bước tiến đối với ngành công nghiệp điện ảnh nước nhà đang ngày càng trở nên mạnh mẽ và là nguồn động lực để tiếp tục phát triển.

[caption id="attachment_136405" align="aligncenter" width="410"] "Đập cánh giữa không trung" của Nguyễn Hoàng Hiệp
"Đập cánh giữa không trung" của Nguyễn Hoàng Hiệp[/caption]

Những bộ phim sẽ được trình chiếu bao gồm Cha, con và… của đạo diễn Phan Đăng Di, Đập cánh giữa không trung của Nguyễn Hoàng Hiệp, Em là bà nội của anh của Phan Gia Nhật Linh, hai bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng Mỹ nhân kế và Siêu nhân X và bộ phim được mong chờ hơn cả đến từ đạo diễn Victor Vũ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

[caption id="attachment_136406" align="aligncenter" width="410"] "Em là bà nội của anh" của Phan Gia Nhật Linh
"Em là bà nội của anh" của Phan Gia Nhật Linh[/caption]

Với việc ngày càng nhận được nhiều sự chú ý từ các đơn vị nước ngoài đã góp phần khiến điện ảnh Việt Nam ngày càng ghi điểm với thị trường trong nước, điển hình như bộ phim Em là bà nội của anh và Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Những tác phẩm như trên không chỉ thu hút sự chú ý từ phía các nhà phê bình mà còn minh chứng cho độ phổ biến đối với khán giả và những phòng vé lớn. Và hãy cùng đón chờ xem điện ảnh Việt sẽ khởi sắc như thế nào trong năm 2016 nhé.

[caption id="attachment_136407" align="aligncenter" width="410"] "Mỹ nhân kế" của Nguyễn Quang Dũng
"Mỹ nhân kế" của Nguyễn Quang Dũng[/caption]

[caption id="attachment_136408" align="aligncenter" width="410"]'Siêu nhân X' cũng của Nguyễn Quang Dũng 'Siêu nhân X' cũng của Nguyễn Quang Dũng[/caption]

[caption id="attachment_136409" align="aligncenter" width="410"] "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của Victor Vũ
"Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của Victor Vũ[/caption]

Theo Saigonneer

Bạn đang đọc bài viết "6 bộ phim Việt sẽ có mặt tại Liên hoan phim Osaka" tại chuyên mục Sách hay. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin