Khám phá đất nước Nhật Bản cùng đường bay mới của Vietjet

10/07/2019 15:41

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet vừa được xếp hạng an toàn hàng không ở mức cao nhất thế giới với mức 7 sao trong hai năm liền 2018, 2019 bởi AirlineRatings.com, tổ chức uy tín hàng đầu thế giới chuyên đánh giá về an toàn và sản phẩm của các hãng hàng không toàn cầu.

Vietjet là hãng hàng không có mạng lưới đường bay rộng khắp Châu Á. Ngoài 119 đường bay đang khai thác, Vietjet hân hoan chào đón đường bay mới Đà Nẵng - Tokyo (Haneda, Nhật Bản). Để chào đón sự kiện đường bay mới này, Vietjet dành tặng hàng triệu vé bay khắp châu Á giá chỉ từ 0 đồng và nhiều phần quà bất ngờ dành cho hành khách trên các chuyến bay. Vé được mở bán liên tục trong 3 ngày (10-12/7/2019), vào khung giờ vàng khuyến mãi 12h-14h với tổng cộng 1.000.000 vé giá chỉ từ 0 đồng (*), áp dụng cho tất cả các đường bay quốc tế. Thời gian bay kéo dài từ 11/9/2019 đến 25/6/2020 (**). Đây là tin vui cho những hành khách yêu thích khám phá Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Thái Lan, Singapore, Myanmar, Malaysia, Campuchia, Indonesia (Bali). Đặc biệt, đối với các đường bay giữa Việt Nam và Nhật Bản, chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra cả ngày.

Vé khuyến mãi được mở bán trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com, Mobile App “Vietjet Air”, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, thanh toán ngay bằng Vietjet Sky Club, các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking.

Mùa hè sôi động, tràn ngập niềm vui cùng đường bay mới của Vietjet
Mùa hè sôi động, tràn ngập niềm vui cùng đường bay mới của Vietjet)

Luôn giữ vững những giá trị cốt lõi “An toàn – Vui vẻ – Giá rẻ – Đúng giờ” trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Vietjet tự hào khi được vinh danh với hơn 30 giải thưởng trong nước và hàng chục giải thưởng quốc tế. Vietjet còn là đơn vị tiên phong ra mắt hàng loạt chương trình khuyến mại, giải trí thú vị và luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội để đem lại những trải nghiệm trọn vẹn cho hành khách. Hãy bay cùng Vietjet để thỏa sức đam mê khám phá, du lịch một cách tiết kiệm và an toàn. Hãy cùng Vietjet vén những tầng mây để bay đến chân trời mới lạ.

(*) Chưa bao gồm thuế, phí
(**) Trừ các ngày lễ tết

La Sơn

Bạn đang đọc bài viết "Khám phá đất nước Nhật Bản cùng đường bay mới của Vietjet" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin