Vietcombank ra mắt gói tài khoản 4 trong 1 tối ưu cho người sử dụng

24/12/2020 10:48

Chỉ cần với duy nhất một lần đăng ký, giờ đây bạn đã có thể sở hữu ngay trọn gói các dịch vụ ngân hàng cơ bản cho mọi nhu cầu giao dịch hàng ngày.

Sản phẩm cho lối sống tiện lợi và đơn giản

Theo báo cáo Hành vi người tiêu dùng của Nielsen tháng 7/2020, người tiêu dùng Việt Nam quan tâm đến sức khỏe, chuộng hàng nội địa và mua sắm trực tuyến hậu Covid – 19. Có thể nói, bên cạnh các sản phẩm ngân hàng truyền thống thì trong những năm gần đây, đặc biệt sau khi đại dịch Covid bùng phát trên toàn cầu thì người tiêu dùng có xu hướng chuyển dịch sang kênh số.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, với định hướng “customer centric” – lấy khách hàng làm trung tâm, tháng 10/2020 vừa qua, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) đã ra mắt 02 Gói tài khoản cơ bản với các dịch vụ: Tài khoản thanh toán, Ngân hàng số VCB Digibank, Thẻ Connect24, Thông báo biến động số dư. Sản phẩm 4 trong 1 này đã thu hút đông đảo khách hàng quan tâm và sử dụng với các ưu điểm nổi bật như tiết kiệm, tiện lợi và chỉ duy nhất 01 lần đăng ký.

Khác với thói quen đăng ký dịch vụ riêng lẻ như trước đây, khách hàng sẽ đăng ký từng dịch vụ khi phát sinh nhu cầu và đôi khi sẽ cảm thấy bất tiện khi phải chờ đợi hay tới ngân hàng để thực hiện giao dịch. Giờ đây chỉ cần 01 lần đăng ký, bạn đã có thể tận hưởng cuộc sống thư thái, thảnh thơi hơn nhờ các tiện ích như: mua sắm không dùng tiền mặt với thẻ Connect24, giao dịch mọi lúc, mọi nơi, chuyển khoản, nhận lương, chi trả điện, nước, thanh toán hóa đơn online, nhận các thông báo về biến động trong tài khoản của mình… khi sử dụng Ngân hàng số VCB Digibank.

Gói Tài khoản cơ bản của Vietcombank hướng đến cuộc sống thảnh thơi cho khách hàng

Bên cạnh đó, Gói Tài khoản cơ bản còn phát huy tính linh hoạt khi chia làm hai gói nhỏ phù hợp với từng đối tượng. Nhóm khách hàng có thói quen kiểm tra số dư qua tin nhắn điện thoại SMS có thể chọn gói Tài khoản cơ bản 1, còn với nhóm khách hàng thường xuyên truy cập vào internet có thể chọn gói Tài khoản cơ bản 2 với chi phí thấp hơn để kiểm tra biến động số dư qua ứng dụng VCB Digibank – OTT Alert. Với ưu điểm nhận thông báo ngay trên ứng dụng VCB Digibank mọi lúc, mọi nơi, không cần roaming khi ở ngoài lãnh thổ Việt Nam mà chỉ cần kết nối mạng internet phương thức nhận thông báo biến động qua tin nhắn OTT đang được đông đảo khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi yêu thích lựa chọn.

Giải pháp tiết kiệm chi phí, tối ưu trải nghiệm

Ngoài yếu tố tiện lợi và đơn giản quy trình đăng ký, Gói Tài khoản cơ bản của Vietcombank còn là lựa chọn tối ưu về chi phí nhờ:

• Chi phí đăng ký gói chỉ từ 10 nghìn đồng/tháng, tiết kiệm hơn so với việc đăng ký các dịch vụ riêng lẻ. Đồng thời, khách hàng sẽ được miễn phí phát hành lần đầu thẻ ghi nợ nội địa Connect24.

• Miễn phí trọn gói khi duy trì số dư tiền gửi không kỳ hạn bình quân trên tài khoản thanh toán từ 4 triệu VNĐ/tháng.

Phí duy trì gói này chỉ còn từ 10.000 đồng/tháng khi sở hữu tài khoản nhận lương của ngân hàng Vietcombank

Không cần phải lo lắng hoặc đi tới ngân hàng mỗi khi có nhu cầu tài chính phát sinh, có trọn dịch vụ đa tiện ích cho nhu cầu hàng ngày, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, thêm thảnh thơi, thêm cơ hội dành cho gia đình và bản thân.

Một sản phẩm “đo ni đóng giày” cho người Việt

Theo thống kê từ Vụ Thanh toán thuộc NHNN Việt Nam, trong 6 tháng đầu năm 2020, tại Việt Nam có tới hơn 200 triệu giao dịch thanh toán qua internet, cho thấy xu hướng giao dịch không dùng tiền mặt của người Việt ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ. Hơn nữa, mạng lưới các siêu thị, trung tâm thương mại, của hàng tiện lợi ngày càng mở rộng, theo số liệu của Bộ Công Thương, năm 2020, trên cả nước hiện đang có khoảng 1.500 siêu thị, 180 trung tâm thương mại, 157 trung tâm mua sắm và hơn 1.500 cửa hàng tiện lợi…, cũng tạo cơ hội để người tiêu dùng sử dụng thẻ ngân hàng nhiều hơn.

Đại diện của khối bản lẻ Ngân hàng Vietcombank cho biết, Gói Tài khoản cơ bản của Vietcombank được phát triển theo nhu cầu giao dịch người tiêu dùng, đặt người tiêu dùng làm trọng tâm. Gói Tài khoản cơ bản hướng đến việc tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, giúp giao dịch hằng ngày diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm, an toàn và dễ dàng kiểm soát.

Năm 2020 cũng đánh dấu nỗ lực sáng tạo, đổi mới của ngân hàng Vietcombank với 3 giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam”, “Thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam” và“Ứng dụng ngân hàng di động tốt nhất Việt Nam” trong khuôn khổ Giải thưởng Tài chính Bán lẻ do Tạp chí danh tiếng The Asian Banker trao tặng./.

PV

Bạn đang đọc bài viết "Vietcombank ra mắt gói tài khoản 4 trong 1 tối ưu cho người sử dụng" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin