Triển khai đại trung tâm thương mại trên mặt nước đầu tiên của Việt Nam

30/11/2021 20:35

Trung tâm thương mại trên mặt nước đầu tiên của Việt Nam có quy mô hàng chục nghìn m2 đã chính thức được triển khai tại khu đô thị Ecopark. Dự án này khi hoàn thành sẽ trở thành điểm đến của hàng triệu du khách mỗi năm.

11-1638279105.jpg
The Island Mall là trung tâm thương mại trên mặt nước đầu tiên của Việt Nam, nằm trọn trong vịnh Marina  của khu đô thị Ecopark.
12-1638279105.jpg
 

Dự án gồm 3 toà tháp biểu tượng xây trên mặt nước, kết nối với nhau bởi những cây cầu và tổ hợp nhạc nước, sân khấu nổi quy mô lớn trên hồ. Công trình này có quy mô hàng chục nghìn m2, dự kiến hơn 100 nhãn hàng thời trang, ẩm thực, các trung tâm giải trí sẽ hội tụ ở đây. Dự kiến khi hoàn thành, nơi đây có thể thu hút gần 5 triệu lượt du khách mỗi năm.

13-1638279105.jpg
 

3 toà tháp của dự án được phát triển theo mô hình: Tháp Waterfront Entertaiment (giải trí trên mặt nước ), tháp Waterfront Dining (ẩm thực trên mặt nước) và tháp Waterfront Fashion (thời trang trên mặt nước). Các toà tháp này là điểm đến của các thương hiệu thời trang, mỹ ẩm, giải trí, F&B hàng đầu thế giới.

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, 3 toà tháp này sẽ được vận hành bởi tập đoàn thương mại top 5 của thế giới.

14-1638279106.jpg
 

Bao quanh 3 toà tháp biểu tượng là những con phố thơ mộng được lấy cảm hứng từ vùng Annecy của Pháp. Vùng đất này hút hồn du khách bởi  những cửa vòm cong thanh thoát, phủ đầy hoa dạ yến thảo, soi mình xuống những dòng kênh xanh mát, rợp bóng những cây cầu gỗ đầy hoa. 

15-1638279106.jpg
 

Những con phố này cũng sẽ là thiên đường của những tiệm trà hoa nhỏ với mái vòm cong rủ bóng bên hồ, những tiệm bánh ngọt nhỏ xinh hay những quán vang và nhà hàng phong cách Pháp. Những cửa tiệm thời trang boutique hay quán bar với hầm rượu trăm năm cũng sẽ có mặt tại đây. Cũng tại tổ hợp giải trí này, du khách có thể vừa chèo thuyền, vừa mua sắm trên mặt nước. 

16-1638279105.jpg
 

Trung tâm thương mại trên mặt nước The Island Mall của Ecopark được thiết kế bởi tập đoàn Callison – Tập đoàn thiết kế huyền thoại, tác giả của 3/10 trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất thế giới. Theo đại diện Callison, trung tâm thương mại trên mặt nước của Ecopark được thiết kế với mục tiêu trở thành một thiên đường shopping - ẩm thực - giải trí nổi tiếng nhất của Việt Nam, trở thành điểm đến “mustry” của tất cả khách du lịch khi đến Hà Nội.

17-1638279106.jpg
 

Không chỉ là trung tâm thương mại biểu tượng của Việt Nam, The Island Mall còn là  điểm đến ấn tượng nhất được sử dụng để kết lại tuyến phố vịnh đảo dài 7.5 km của Ecopark. Tuyến phố này nổi tiếng với những ngôi làng cổ kính soi mình bên dòng kênh thơ mộng của Làng Hà Lan, con phố sắc màu của Sky Oasis, thiên đường giải trí dưới những thác nước và 400 khu vườn trên cao của Solforest hay những đại lộ chạy dưới rặng hoa anh đào rực rỡ của tổ hợp khoáng nóng Swanlakes…

Tuyến phố này được Callison thiết kế theo nguyên tắc: kết lại tuyến phố này sẽ mở ra những tuyến phố khác hấp dẫn hơn và khách du lịch không thể nào biết được điểm khám phá tiếp theo sẽ như thế nào?.

Hoài Vy

Bạn đang đọc bài viết "Triển khai đại trung tâm thương mại trên mặt nước đầu tiên của Việt Nam" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin