Trao món quà sức khỏe, rước tài lộc đầu năm

23/01/2022 12:13

Sau một năm đầy khó khăn với hơn một lần thực hiện “ai ở đâu ở yên đó”, cận Tết Nhâm Dần người trẻ đang rần rần chuyền tay cách thanh lọc cơ thể để đón lộc đầu năm với những hy vọng, cầu mong một năm mới gặp nhiều điều may mắn, an lành.

Với mỗi người, những ngày cận Tết là dịp để nhìn lại bản thân và cũng là lúc bắt đầu thực hiện những thay đổi để sẵn sàng chào đón một năm mới với những hy vọng mới. Thời điểm cuối năm cũng là lúc mọi người, nhất là giới trẻ “vắt chân lên cổ” để chạy đua công việc, với thời gian, gây nên hệ lụy “nóng trong người”.

1-1643174268.jpg
Không chỉ được hàng triệu người trong nước sử dụng để thanh lọc, đón lộc đầu năm, Trà Dr Thanh còn thu hút được sự chú ý của cộng đồng quốc tế khi được vinh danh trong show âm nhạc nổi tiếng tại nước ngoài.

Có 1001 lý do khiến người trẻ “nóng trong người” mỗi dịp cuối năm. Áp lực từ công việc, liên tục sử dụng đồ ăn nhanh, thức đêm “cày” deadline hay nhìn qua list danh sách các khoản cần chi tiêu trong dịp Tết khiến giới trẻ “lòng như lửa đốt”.

Huỳnh Như, nhân viên quảng cáo tại TP.HCM vừa họp zoom với khách hàng, vừa điều chỉnh kế hoạch Tết trên laptop, vừa lướt qua thông tin về các chuyến bay ra Hà Nội, cảnh chen chúc, nóng trong người tại sân bay, bến tàu xe,…, trên bàn làm việc của cô không phải café như thường thấy mà là chai Trà Dr Thanh.

2-1-1643174269.jpg
Thanh lọc cơ thể để đón lộc đầu năm với Trà Dr Thanh.

Như cho biết, áp lực công việc khiến cô phải xử lý công việc đa nhiệm và tìm cách thanh lọc cơ thể mọi lúc mọi nơi. “Sau khi tham khảo rất nhiều cách thanh nhiệt cơ thể từ mạng xã hội đến tư vấn từ bạn bè, tôi chọn Trà Dr Thanh, thức uống được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên để thanh lọc cơ thể, làm mới bản thân để sẵn sàng đón lộc năm mới gặp nhiều may mắn, an lành hơn”, Quỳnh Như tươi cười cho biết.

Lê Thúy, một 9X chuyên bán hàng online cho biết: “Thanh lọc cơ thể, F5 bản thân bằng Trà Dr Thanh là việc không thể thiếu trong to do list mỗi ngày của Thúy. Thanh lọc cơ thể bằng trà thảo mộc này giúp sức khỏe mình tốt hơn, làm việc “hăng” hơn mà vẫn luôn tươi tắn để sẵn sàng đón lộc đầu năm, nắm bắt những cơ hội mới tới với mình”.

3-1643174268.jpg
Người trẻ đang sử dụng Trà Dr Thanh để thanh lọc cơ thể, đón lộc đầu năm với ước mong về một năm mới may mắn, hanh thông hơn năm cũ.

Giới trẻ Việt đang thể hiện “chất riêng” của thế hệ công dân toàn cầu khi không chỉ chuyền tay nhau cách chăm sóc sức khỏe, thanh lọc cơ thể để không chỉ giúp tươi tắn hơn mỗi ngày mà còn là suy nghĩ về việc phải thay đổi bản thân để đón lộc xuân mới, tin tưởng vào những điều tốt lành, may mắn hơn trong năm mới.

4-1643174269.jpg

Phạm Lĩnh, một startup về công nghệ cho biết: “Có rất nhiều video hướng dẫn cách thanh lọc, giải nhiệt cơ thể giúp sở hữu một “visual” tươi tắn để năm mới gặp nhiều điều may mắn, hanh thông hơn. Tuy nhiên mình chọn Trà Dr Thanh để thanh lọc cơ thể, phát lộc đầu năm bởi thức uống tốt cho sức khỏe này được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo mộc tự nhiên, lại dễ dàng có thể mua và sử dụng tại bất cứ đâu khi cần”.

5-1643174268.jpg
Thanh lọc cơ thể để tươi tắn đón lộc năm mới cùng Trà Dr Thanh.

Thanh lọc cơ thể, chăm sóc sức khỏe để có một vóc dáng tươi tắn, tự tin, một tinh thần minh mẫn là cách người trẻ đang chuẩn bị cho bản thân để sẵn sàng đón lộc trong năm mới đang về. Sau một năm đầy khó khăn biến cố, người trẻ không chỉ quan tâm tới sức khỏe mà còn ước nguyện về một năm mới hanh thông, vạn sự như ý, hạnh phúc và an lành.

PV
Bạn đang đọc bài viết "Trao món quà sức khỏe, rước tài lộc đầu năm" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin