THACO tiếp tục xuất khẩu 33 sơmi rơmoóc sang Mỹ

24/07/2020 08:12

Ngày 15/7, THACO tiếp tục xuất khẩu sang Mỹ 33 sơmi rơmoóc. Đây là lô thứ hai trong hợp đồng 69 sơmi rơmoóc cung cấp cho đối tác PITTS Enterprises trong năm 2020.

Sơmi rơmoóc xương dầm trượt 20ft xuất khẩu sang Mỹ

Sản phẩm xuất khẩu gồm sơmi rơmoóc xương kết hợp 20/40 feet 2 trục, sơmi rơmoóc xương kết hợp 20/40 feet 3 trục. Loại sơmi rơmoóc này có kết cấu ưu việt, chiều dài tổng thể có thể thu vào 31 feet 10 inch (9.629mm) và mở rộng tối đa đến 42 feet 2 inch (12.478mm); đồng thời trang bị 12 khóa gù buffers di động, trong đó có 4 cụm khóa gù nâng hạ có thể điều chỉnh để chuyên chở nhiều loại container khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Máy cắt Fiber lazer

Sản phẩm được nhà máy Sơmi rơmoóc và Thiết bị chuyên dụng (THACO SV) nghiên cứu phát triển và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tự động, đồng bộ và được kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên từng công đoạn bằng các thiết bị kiểm tra tiên tiến nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc. Sản phẩm đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường xuất khẩu, đặc biệt là đáp ứng các tiêu chuẩn tham gia giao thông tại Mỹ như DOT, AAR, ANSI, TOFC, FMVSS, SAE, TTMA…

Thực hiện chiến lược xuất khẩu, THACO SV đã khảo sát, nghiên cứu kỹ các thị trường, phát triển khách hàng tại Nhật Bản, Mỹ, Úc và khu vực ASEAN, trong đó Mỹ là một trong những thị trường tiềm năng nhất. Hiện nay, THACO SV đã hoàn thành đăng ký mã WMI, mã số VIN và được chứng nhận đủ điều kiện tham gia giao thông tại Mỹ. Bên cạnh đó, từ năm 2019, các kỹ sư R&D, nhân sự kỹ thuật của THACO SV đã sang Mỹ để gặp gỡ, trao đổi và tham quan nhà máy của các đối tác như Kwik, Flexi Van, DCLI, AIM, PITTS Enterprises…, từ đó nắm bắt các sản phẩm chính yếu của thị trường, các yêu cầu kỹ thuật riêng biệt cũng như nhu cầu của khách hàng để phát triển sản phẩm phù hợp.

Sơmi rơmoóc xương dầm trượt 20ft xuất khẩu sang Mỹ

Thông qua các hình ảnh và báo cáo chất lượng được gửi từ nhà máy, đối tác PITTS Enterprises cho biết khá hài lòng về sản phẩm. Ông J.P. Pierson, TGĐ Dorsey Intermodal - công ty con của PITTS Enterprises chia sẻ: Với dây chuyền công nghệ, thiết bị hiện đại và hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ, các sản phẩm do THACO SV sản xuất hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu mà chúng tôi đặt ra. Việc hợp tác với THACO SV sẽ giúp Dorsey gia tăng năng lực cung ứng từ 3.000 lên 10.000 sản phẩm mỗi năm; đồng thời đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng mà hiện nay các nhà sản xuất tại Mỹ chưa đáp ứng được. Theo lộ trình, lô hàng này sẽ cập cảng Savannah (Mỹ) vào ngày 19/8. Thời gian tới, PITTS Enterprises thông qua Dorsey sẽ tiếp tục hợp tác với THACO SV để thiết kế, phát triển, sản xuất các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu khách hàng và mở rộng thị trường phân phối tại Mỹ.

Năm 2020, THACO SV có kế hoạch xuất khẩu hơn 300 sơmi rơmoóc và bồn nhiên liệu các loại sang các thị trường Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… Bên cạnh các thị trường hiện hữu, nhà máy đang tập trung nghiên cứu và phát triển các sản phẩm xuất khẩu sang các thị trường mới như Philippines, Thái Lan, Myanmar, Úc…; đồng thời liên doanh, liên kết với các đối tác để mở rộng thị trường, gia tăng sản lượng xuất khẩu.

Theo thacogroup.vn

Nguồn bài viết: http://www.thacogroup.vn/vi/truyen-thong/tin-tuc-hoat-dong/0B825D/thaco-tiep-tuc-xuat-khau-33-somi-romooc-sang-my.aspx

Bạn đang đọc bài viết "THACO tiếp tục xuất khẩu 33 sơmi rơmoóc sang Mỹ" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin