THACO phân phối xe bus Mercedes-Benz: Nâng cấp chất lượng vận tải hành khách tại Việt Nam

09/09/2020 08:25

Từ tháng 6/2020, THACO chính thức trở thành nhà sản xuất lắp ráp và phân phối xe bus Mercedes-Benz tại Việt Nam, theo các thỏa thuận được ký kết giữa Tập đoàn Daimler (Đức) và THACO. Như vậy, mảng xe thương mại bao gồm cả xe bus và xe tải của Daimler tại Việt Nam đã quy về một nhà phân phối tổng là THACO.

Việc hợp tác với Daimler, trở thành đơn vị sản xuất lắp ráp và phân phối xe Bus Mercedes-Benz là một trong những bước đi chiến lược nhằm phát triển phân khúc xe bus cao cấp tại thị trường Việt Nam, hoàn thiện line-up sản phẩm với đầy đủ các phân khúc từ trung-cao cấp đến cao cấp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả khách hàng. Xe bus Mercedes-Benz sẽ là cuộc cách mạng trong việc nâng cấp chất lượng vận tải hành khách, góp phần phát triển ngành vận tải Việt Nam.

Ngoài việc mang đến những sản phẩm cao cấp xuất xứ Châu Âu, việc hợp tác giữa THACO – Daimler còn đáp ứng kỳ vọng của đông đảo hành khách về một phương tiện vận tải hiện đại, đẳng cấp. Với những trải nghiệm tuyệt vời về tính an toàn và sự tiện nghi, đặc biệt là đối với những hành khách yêu mến thương hiệu “ngôi sao 3 cánh”, xe bus Mercedes-Benz sẽ là một làn gió mới đáng mong đợi.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất lắp ráp và phân phối xe thương mại, “THACO có đủ tiềm lực và thế mạnh để trực tiếp kinh doanh xe bus Mercedes-Benz tại Việt Nam, đồng thời đưa thương hiệu này phát triển mạnh mẽ trên thị trường khu vực” – ông Till Oberworder – giám đốc Daimler Buses nhấn mạnh. Ông cũng chia sẻ thêm: “Chúng tôi rất vinh dự khi hợp tác với THACO - một công ty có bề dày kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh xe thương mại và là đối tác chiến lược của chúng tôi. Chúng tôi tin chắc rằng sản phẩm Mercedes-Benz Bus sẽ đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng đối với các sản phẩm xe bus cao cấp tại thị trường Việt Nam”.

THACO sẽ sản xuất lắp ráp 2 dòng sản phẩm: xe bus giường nằm cao cấp và xe bus ghế ngồi cao cấp, được trang bị động cơ Mercedes và sử dụng khung gầm hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Mercedes - Brazil. Song song việc phục vụ thị trường trong nước, THACO hướng đến việc xuất khẩu xe bus Mercedes-Benz sang các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Indonesia, Philippines,…

Sản phẩm bus Mercedes-Benz được THACO sản xuất lắp ráp tại nhà máy Bus Thaco, một trong những nhà máy xe bus hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á thuộc Khu Công Nghiệp Chu Lai, và phân phối thông qua mạng lưới bán hàng rộng khắp cả nước. Đặc biệt, với hệ thống xưởng dịch vụ được đầu tư trên khắp 63 tỉnh/thành phố, THACO đáp ứng dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng, mang đến sự thuận tiện và an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THACO. Xe bus Mercedes Benz dự kiến sẽ bắt đầu được bán vào quý IV-2020.

Theo thacogroup.vn

Nguồn bài viết: http://www.thacogroup.vn/vi/truyen-thong/tin-tuc-hoat-dong/2B805C/thaco-phan-phoi-xe-bus-mercedes-benz-nang-cap-chat-luong-van-tai-hanh-khach-tai-viet-nam.aspx

Bạn đang đọc bài viết "THACO phân phối xe bus Mercedes-Benz: Nâng cấp chất lượng vận tải hành khách tại Việt Nam" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin