THACO đẩy mạnh hoạt động đầu tư, kinh doanh tại Myanmar

Ngày 13/5, tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam – Myanmar (VMFA) và Hội hữu nghị Myanmar – Việt Nam (MVFA) phối hợp tổ chức buổi gặp mặt và hội đàm kết nối giao thương Việt Nam và Myanmar nhằm giao lưu, trao đổi nguyện vọng hợp tác trong tương lai.

Tham dự chương trình có ông Chu Công Phùng - Chủ tịch VMFA, ông U Thet Win - Chủ tịch MVFA cùng các đại diện doanh nghiệp đến từ Việt Nam và Myanmar. Đại diện THACO, ông Lai Kum Seng – Tổng Giám đốc Thiso Myanmar Complex tham dự và phát biểu tại chương trình.

2-1716517801.jpg

Ông Lai Kum Seng – Tổng Giám đốc Thiso Myanmar Complex phát biểu tại chương trình

Tại buổi gặp mặt, ông Lai Kum Seng – Tổng Giám đốc Thiso Myanmar Complex giới thiệu về hoạt động đầu tư và kinh doanh của THACO tại Myanmar; kết quả triển khai giai đoạn 1 và kế hoạch giai đoạn 2 của dự án Khu phức hợp ở thành phố Yangon. “Tôi mong muốn VMFA và MVFA sẽ tạo điều kiện, hỗ trợ THACO tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện, qua đó đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội tại Myanmar”, ông Lai Kum Seng nhấn mạnh.

Phát biểu tại chương trình, ông U Thet Win - Chủ tịch MVFA cho biết, Việt Nam là một trong những nền kinh tế phát triển năng động trong khu vực Đông Nam Á và là nước đầu tư lớn thứ 7 vào Myanmar. Do đó, các doanh nghiệp Myanmar mong muốn học hỏi kinh nghiệm và tăng cường giao lưu hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam.

3-1716517801.jpg

Các doanh nghiệp, đại biểu chụp hình lưu niệm

Buổi gặp mặt là cơ hội để THACO tìm kiếm các đối tác tiềm năng, mở rộng hợp tác đầu tư, kinh doanh tại Myanmar, qua đó khẳng định vị thế của THACO tại thị trường quốc tế, đồng thời góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Myanmar.

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin