Thaco Auto gặp gỡ và kết nối với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế

15/04/2023 09:08

Trong bối cảnh nền kinh tế đứng trước nhiều thách thức, THACO AUTO tăng cường hợp tác, kết nối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đa dạng hóa các mối quan hệ trong hoạt động đầu tư mở rộng sản xuất, kinh doanh, đổi mới sáng tạo, nâng cấp dây chuyền công nghệ, góp phần tạo lập các nền tảng tăng trưởng bền vững trong giai đoạn phát triển mới.

4-1680851362.jpg
5-1680851362.jpg

Ngày 30/3, THACO AUTO đã gặp gỡ và làm việc với 32 Lãnh đạo các doanh nghiệp trong nước và quốc tế về chương trình kết nối, hợp tác đa phương thức giữa các bên tại Trung tâm sản xuất lắp ráp ô tô (Chu Lai – Quảng Nam). Đón tiếp đoàn có ông Nguyễn Hùng Minh - Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT THACO.

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đã nghe giới thiệu về quá trình hình thành, phát triển của THACO, THACO AUTO và tham quan thực tế dây chuyền sản xuất của các nhà máy thuộc Trung tâm sản xuất lắp ráp ô tô.

6-1680851362.jpg

Đoàn Lãnh đạo các doanh nghiệp cũng đã thảo luận và tìm hiểu sâu về dây chuyền, công nghệ, quy trình sản xuất của các nhà máy; đặc biệt, về phía doanh nghiệp rất quan tâm đến kế hoạch phát triển, đầu tư dây chuyền công nghệ với mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác trong tương lai.

7-1680851355.jpg

ThaQua chuyến thăm và làm việc, Đoàn Lãnh đạo doanh nghiệp trong nước và quốc tế bày tỏ sự ấn tượng trước quy mô của các nhà máy, đánh giá cao cơ sở vật chất, trang thiết bị sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại và hệ thống quản trị tinh gọn tại THACO AUTO Chu Lai; đồng thời, chia sẻ chuyến thăm quan trọng này là cơ sở giúp các Lãnh đạo có cái nhìn sâu sắc hơn về hoạt động sản xuất ô tô, từ đó có thêm những định hướng về việc hợp tác với THACO AUTO.

Bạn đang đọc bài viết "Thaco Auto gặp gỡ và kết nối với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin