SonKim Land sẵn sàng cho bước phát triển nhảy vọt

14/11/2020 20:08

SonKim Land chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu cột mốc chuyển mình từ chiến lược ‘Luxury Boutique’ sang chiến lược ‘Dấu ấn SonKim Land’.

Từ Luxury Boutique

Đầu những năm 90 của thế kỷ 20, khi hàng loạt các công ty bất động sản tư nhân ra đời, để tạo được chỗ đứng trên thị trường, SonKim Land đã chọn một hướng đi khác biệt với mô hình ‘Luxury Boutique’ hay còn được biết đến với tên gọi ‘bất động sản phiên bản giới hạn’.

Ngay từ khi phân khúc hạng sang vẫn chiếm thị phần khá nhỏ, chính chiến lược độc đáo này đã tạo nên dấu ấn và khẳng định vị thế riêng của SonKim Land trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Tuy là một thuật ngữ còn tương đối mới mẻ tại Việt Nam nhưng ‘Luxury Boutique’ lại là khái niệm khá nổi tiếng và được cộng đồng thượng lưu trên thế giới săn đón.

Để được xếp vào danh mục bất động sản Luxury Boutique, các dự án nhà ở phải hội đủ 03 yếu tố cơ bản sau: (1) Quy mô giới hạn, (2) Vị trí đắc địa và (3) Thiết kế độc đáo bên cạnh chất lượng xây dựng, mức độ hoàn thiện vượt trội đi kèm các dịch vụ đẳng cấp.

Nhóm khách hàng được hướng đến của dòng sản phẩm này không chỉ là những người có nguồn lực tài chính mạnh mẽ mà còn là những người thành đạt, có gu thẩm mỹ tinh tế và mong muốn sở hữu một không gian sống đậm chất nghệ thuật.

Với hiểu biết sâu sắc về văn hóa, sở thích, lối sống và thị trường của đối tượng khách hàng mục tiêu, cùng sự phối hợp tuyệt vời giữa đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước, SonKim Land đã để lại dấu ấn trong thị trường bất động sản Việt Nam với những dự án như Gateway Thao Dien, The Nassim, Serenity Sky Villas.

Với những giá trị nguyên bản

Để đạt được vị trí như ngày hôm nay, SonKim Land xem sự khác biệt là một phần trong chiến lược phát triển.

Gìn giữ và phát huy những giá trị cốt lõi đã góp phần kiến tạo nên sự khác biệt, SonKim Land luôn bám sát 3 yếu tố: Di sản, Nghệ thuật và Phong cách sống.

Ba yếu tố nghệ thuật - di sản – phong cách sống

Với những kinh nghiệm và kỹ năng của ba thế hệ cống hiến hết mình, có kế hoạch chiến lược và hiểu biết sâu sắc về thị trường, yếu tố di sản là nền tảng vững chắc cho hoạt động của công ty, giúp SonKim Land trở nên đáng tin cậy, có tầm nhìn và ngày càng thành công hơn, minh chứng qua hàng loạt các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.

Sở hữu phong cách và gu thẩm mỹ tinh tế, đề cao chi tiết thiết kế nhằm đảm bảo mang đến trải nghiệm sống tốt nhất cho khách hàng, mỗi dự án được phát triển bởi SonKim Land đều tạo được dấu ấn riêng bởi yếu tố nghệ thuật.

Kết hợp hài hòa giữa di sản và nghệ thuật, SonKim Land kiến tạo nên cộng đồng có phong cách sống hiện đại, không chỉ mang đến trải nghiệm sống hay làm việc tốt nhất mà còn là tuyên ngôn khẳng định vị thế cho tất cả khách hàng tin tưởng lựa chọn SonKim Land.

Ba yếu tố này được thể hiện trong logo mới của SonKim Land

Đến Dấu ấn SonKim Land

Sau gần 3 thập kỷ hình thành và phát triển, SonKim Land lần đầu tiên thử sức với một dự án 7,6ha tại lõi trung tâm tài chính quốc tế mới mang tên The Metropole Thủ Thiêm, đánh dấu sự chuyển mình trong việc áp dụng chiến lược Luxury Boutique ở một quy mô lớn.

Với vị trí đắc địa, kết nối tuyệt vời đến quận 1 và các quận trung tâm, cùng thiết kế độc đáo, kiến tạo cộng đồng có phong cách sống tinh tế, The Metropole Thủ Thiêm thu hút sự chú ý của thị trường và được đón nhận trên cả mong đợi với 100% căn hộ được giữ chỗ ngay từ buổi ra mắt 2 phân khu đầu tiên.

Để đánh dấu cho sự đột phá này, SonKim Land quyết định đổi tên chiến lược phát triển, đồng thời làm mới lại bộ nhận diện thương hiệu của công ty.

Từ một nhà phát triển bất động sản phân khúc Luxury Boutique, qua nhiều năm phát triển với những yếu tố làm nên giá trị thương hiệu, chiến lược này đã trở thành ‘Dấu ấn SonKim Land’ và được cam kết áp dụng trong những dự án tương lai dù ở quy mô hay phân khúc khác nhau với thiết kế độc đáo và vị trí lý tưởng.

Theo doanhtri.net

Nguồn bài viết: http://doanhtri.net/tin-sonkim-land-san-sang-cho-buoc-phat-trien-nhay-vot-d67547.html

Bạn đang đọc bài viết "SonKim Land sẵn sàng cho bước phát triển nhảy vọt" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin