P.S. Mitsubishi và Xuân Mai Corp ký kết “Thỏa thuận liên minh chiến lược kinh doanh toàn diện”

25/03/2021 19:25

Xuân Mai Corp ký kết “Thỏa thuận liên minh chiến lược kinh doanh toàn diện” với P.S. Mitsubishi (Nhật Bản), đặt mục tiêu tiếp cận thị trường Đông Nam Á, từng bước phát triển thành doanh nghiệp toàn cầu.

Xuân Mai Corp ký kết “Thỏa thuận liên minh chiến lược kinh doanh toàn diện” với Công ty P.S. Mitsubishi Nhật Bản.

Lễ ký kết “Thỏa thuận liên minh chiến lược kinh doanh toàn diện”

Ngày 24 tháng 3 năm 2021, đã diễn ra Lễ ký kết “Thỏa thuận liên minh chiến lược kinh doanh toàn diện” giữa hai công ty xây dựng hàng đầu của khu vực là P.S. Mitsubishi Construction Corporation (P.S Mitsubishi), Nhật Bản và Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corp), Việt Nam. Sự kiện ký kết có ý nghĩa quan trọng, mở ra giai đoạn phát triển mới cho cả hai bên.

Lễ ký kết được tổ chức với hình thức trực tuyến trong bối cảnh Covid19, có sự tham gia của ban lãnh đạo cấp cao từ hai bên công ty. Đại diện P.S. Mitsubishi tại Trụ sở chính của công ty (Tokyo) là ông Takuya Mori – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành và ông Osamu Kuramoto - Giám đốc điều hành kiêm Phó chủ tịch. Đại diện bên phía Xuân Mai Corp tại Trụ sở chính của công ty (Hà Nội) là ông Bùi Khắc Sơn – Chủ tịch HĐQT và ông Nguyễn Đức Cử - Phó Chủ tịch HĐQT.

Lễ ký kết được thực hiện qua hình thức trực tuyến giữa hai điểm cầu Tokyo và Hà Nội trong bối cảnh Covid-19.

Sự kiện ký kết “Thỏa thuận liên minh chiến lược kinh doanh toàn diện” hướng tới tăng cường mối quan hệ song phương, tăng cường hợp tác, đối thoại, trao đổi thông tin, bền vững và tin tưởng. P.S. Mitsubishi và Xuân Mai Corp cam kết phối hợp, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn, nguồn lực sẵn có, thế mạnh về công nghệ, nhân lực, khách hàng… nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, thực hiện mục tiêu phát triển chung của đôi bên.

Tại sự kiện, Ông Takuya Mori – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành P.S. Mitsubishi chia sẻ: “Công ty chúng tôi đã xác định sẽ chủ động mở rộng và xâm nhập vào thị trường quốc tế với tầm nhìn trở thành một doanh nghiệp toàn cầu. Bằng sự khởi đầu của quan hệ hợp tác với Xuân Mai Corp, tôi thực sự hy vọng chúng ta có thể đặt mục tiêu cho sự phát triển chung bằng cách sử dụng những năng lực và kiến thức chuyên môn phong phú của cả hai bên trong lĩnh vực xây dựng dân dụng cũng như thiết kế”

Ông Takuya Mori còn cho biết, trong quá trình lựa chọn đối tác chiến lược tại Việt Nam, ông đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi Xuân Mai Corp không chỉ ở năng lực của doanh nghiệp mà còn bởi sự nhiệt huyết, chân thành, thái độ tích cực trong hoạt động kinh doanh của mình. P.S. Mitsubishi hi vọng việc hợp tác chiến lược giữa hai doanh nghiệp sẽ mang lại nhiều hơn nữa lợi ích cho đối tác, khách hàng và xã hội.

Ông Takuya Mori – Chủ tịch P.S. Mitsubishi (bên trái) và ông Bùi Khắc Sơn – Chủ tịch HĐQT Xuân Mai Corp (bên phải) “bắt tay online”.

Cũng tại sự kiện, Ông Bùi Khắc Sơn - Chủ tịch HĐQT Xuân Mai Corp chia sẻ: “Với mong muốn không chỉ phát triển tại thị trường Việt Nam mà còn vươn ra các nước trong khu vực Đông Nam Á, chúng tôi đã và đang tập trung nguồn lực để phát triển hệ thống; hoàn thiện mô hình tổ chức, hoạt động. Nguồn lực về khoa học và công nghệ được đặc biệt chú trọng đối với sự phát triển của Công ty.

Việc hợp tác chiến lược với Công ty P.S. Mitsubishi Construction Corporation – Nhật Bản, một công ty tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực tại Nhật Bản, có lịch sử hình thành và phát triển đã 70 năm là một trong những hoạt động mà chúng tôi kỳ vọng sẽ giúp Xuân Mai thực hiện mục tiêu phát triển của mình”

P.S. Mitsubishi và Xuân Mai Corp đều là những công ty xây dựng hàng đầu tại Nhật Bản và Việt Nam, sở hữu nhiều nét tương đồng từ bối cảnh hình thành, lịch sử phát lâu dài, triết lý kinh doanh vì lợi ích xã hội, coi công nghệ là yếu tố nòng cốt của sự phát triển… P.S. Mitsubishi và Xuân Mai Corp là hai đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ bê tông tiền chế (Precast Concrete) tại quốc gia của mình, đây là công nghệ xây dựng tiên tiến và phổ biến tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới.

Tin tưởng rằng những cơ sở trên trên sẽ mang đến một mối quan hệ hợp tác bền chặt, phát triển trong tương lai cho đôi bên.

Ban lãnh đạo Xuân Mai Corp và đại diện P.S. Mitsubishi tại Việt Nam.

Về Xuân Mai Corp

Công ty Cổ phần Đầu Tư và Xây Dựng Xuân Mai được thành lập ngày 29/11/1983.

Với gần 40 năm xây dựng và phát triển, Xuân Mai Corp bắt đầu từ một Nhà máy sản xuất bê tông tấm lớn, vươn lên trở thành một Công ty đầu tư bất động sản uy tín và là Tổng thầu EPC hàng đầu trên thị trường.

Chiến lược của công ty tập trung vào hai lĩnh vực chính là Đầu tư phát triển các dự án Bất động sản và Tổng thầu EPC, xây dựng theo công nghệ Bê tông dự ứng lực bán tiền chế. Đến nay Xuân Mai Corp đã xây dựng một hệ thống bao gồm Công ty mẹ và 8 Công ty thành viên khép kín chuỗi giá trị từ thiết kế, sản xuất, vận chuyển, lắp dựng, cơ điện, hoàn thiện đến phân phối và quản lý vận hành.

PV

Bạn đang đọc bài viết "P.S. Mitsubishi và Xuân Mai Corp ký kết “Thỏa thuận liên minh chiến lược kinh doanh toàn diện”" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin