Mua nhà thời…giãn cách chỉ sau vài click chuột

24/08/2021 06:53

Cuộc sống tiện nghi “tất cả trong một” tại các đại đô thị của Vinhomes mà khách hàng sẽ được sở hữu ngay chỉ sau một vài cú nhấp chuột nhờ Sàn thương mại điện tử bất động sản Vinhomes Online. 

Mua nhà thời giãn cách

Sống trong căn hộ tập thể nhiều thế hệ từ ngày lập gia đình, sau 6 năm, vợ chồng chị Hoài quyết định xin ra ở riêng để chủ động trong cuộc sống cũng như việc nuôi dạy con cái. Nguyên nhân chính là do nơi ở cũ không đáp ứng được mong muốn của vợ chồng chị về không gian học tập, vui chơi cho con, đặc biệt khi con trai lớn của anh chị đã đi học. Sau khi tìm hiểu, vợ chồng chị quyết định mua một căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội).

“Thật tuyệt vời khi nơi ở mới có đầy đủ mọi thứ mà gia đình chúng tôi cần, không gian sống rất tiện ích, nhất là cho trẻ con ưa thích vận động, khám phá. Đặc biệt hơn, cả 2 bé nhà tôi sẽ chuyển về Vinschool học trong năm nay. Trường rất gần nhà nên sẽ cực kỳ thuận tiện” – Chị Hoài bộc bạch.

Cùng chung cảm nhận, gia đình anh Vinh chia sẻ bị không gian sống tại Vinhomes Ocean Park hấp dẫn ngay từ lần đầu tiên đi thăm dự án. “Gia đình tôi thực sự thích thú khi chuyển về đây sinh sống. Không gian vô cùng tốt cho sức khỏe với biển, hồ và cây xanh. Khi hết lệnh giãn cách, vợ chồng tôi và các con có thể thỏa sức nô đùa ngay trong khu đô thị mà không cần đi xa hoặc lo sợ khói bụi”

Đó chỉ là một phần trong số những đặc quyền mà cư dân tại Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park được tận hưởng ngay lập tức mà không phải chờ đợi như các dự án khác. Với hệ sinh thái sản phẩm – dịch vụ đẳng cấp từ Tập đoàn Vingroup, cư dân có mọi thứ mà không cần phải ra ngoài khu đô thị. Nếu muốn mua sắm – giải trí, cư dân có thể đến với Vincom Mega Mall Ocean Park đã đi vào hoạt động hay Vincom Mega Mall Smart City sắp khai trương – những thiên đường mua sắm ở 2 đầu Đông và Tây Hà Nội. Sức khỏe của các cư dân cũng sẽ được bảo vệ kịp thời bởi hệ thống bệnh viện Vinmec có mặt ở tất cả các dự án cùng với dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế. 

111-1629780716.jpg

Tận hưởng cuộc sống yên bình giữa thiên nhiên trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park

Các dự án của Vinhomes cũng có mật độ xây dựng thấp kỷ lục và dành phần lớn những khoảng không gian mang tới cảm giác sống chan hòa với thiên nhiên. Ở Vinhomes Smart City, cư dân có thể thoả sức vận động trong bộ 3 công viên với nhiều chủ đề thể thao và vận động liên hoàn, hay tập công viên thể thao Sportia Park với hơn 1.000 chức năng tập. Trong khi đó, tới Vinhomes Ocean Park, cư dân có thể thoải mái “check in” quanh “biển hồ nước mặn nhân tạo lớn thứ 6 thế giới” hay “Hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất Việt Nam”.

Ưu đãi chồng ưu đãi với Vinhomes Online

Dù Hà Nội đang trong giai đoạn giãn cách xã hội nhưng việc sở hữu nhà Vinhomes vẫn trở nên vô cùng đơn giản nhờ Sàn thương mại điện tử bất động sản Vinhomes Online và những chính sách ưu đãi hấp dẫn. 

Cụ thể, khách hàng chỉ cần thu xếp một khoản ban đầu trị giá 15% giá bán căn hộ là đã có thể sở hữu căn nhà tại Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park (chương trình áp dụng có điều kiện). Giá trị còn lại sẽ được chủ đầu tư và ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0%. Với chính sách này, khách hàng chỉ cần một khoản tích lũy từ 222 triệu đồng, đồng thời có đến tối đa 3 năm thảnh thơi không lo trả lãi.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận được một Gói quà tặng Tân gia/Nội thất theo từng dòng căn trong chương trình “Về nhà sớm, nhận quà sang”, với trị giá gói quà cao nhất lên tới 9% giá bán căn hộ. Đây sẽ là khoản hỗ trợ giúp chủ nhà tiết kiệm một khoản đầu tư đáng kể khi chuyển về ở. 

Ngay khi ký Hợp đồng mua bán, khách mua nhà qua Vinhomes Online cũng sẽ được tặng voucher mua xe VinFast  lên tới 200 triệu đồng – mang tới cơ hội cùng lúc sở hữu nhà sang – xe xịn nhanh chóng và đơn giản hơn. Đặc biệt, khách còn được ưu đãi thêm 0,5% khi đặt mua căn hộ qua Vinhomes Online. 

112-1629780748.jpg

Mua căn hộ Vinhomes qua Vinhomes Online được ưu đãi 0,5% giá trị căn hộ 

Khách hàng chỉ cần thông qua 4 thao tác: Đăng ký/đăng nhập - tìm kiếm sản phẩm - lựa chọn sản phẩm phù hợp - tiến hành đặt cọc/đặt mua trên nền tảng Vinhomes Online. Trong suốt quá trình tìm hiểu, giao dịch căn hộ trên Vinhomes Onlines, khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc nhiệt tình bởi hệ thống các đại lý bán hàng chính thức của Vinhomes, giúp khách hàng hoàn thiện hồ sơ và các thủ tục nhanh gọn và đúng pháp luật.

Với việc thông tin được cập nhật xuyên suốt, toàn diện, nhanh chóng từ chủ đầu tư – đại lý – khách hàng, Vinhomes Online sẽ mang tới cho khách hàng trải nghiệm mua sắm an toàn tuyệt đối trong mùa dịch. Đây cũng được xem là một cú hích giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường BĐS cuối năm 2021. 

PV

Bạn đang đọc bài viết "Mua nhà thời…giãn cách chỉ sau vài click chuột" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin