Chủ tịch Bamboo Airways xuất hiện trên khoang tặng quà hành khách trước thềm Quốc khánh 2/9

02/09/2020 09:18

Đại diện Bamboo Airways hy vọng sự bất ngờ đã mang lại nhiều niềm vui cho các hành khách trên chuyến bay đặc biệt ngày 1/9, một trong các chuyến bay đề cao của sự hiếu khách và tinh thần tích cực của Bamboo Airways– những yếu tố làm nên niềm tin và hy vọng cho một tương lai hồi phục nhanh và mạnh sắp tới của tòan ngành.

Ngày 1/9, trên chuyến bay QH211 chặng Hà Nội – TP HCM của Bamboo Airways được khai thác bằng máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner, ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Bamboo Airways và ông Đặng Tất Thắng – Tổng Giám đốc Bamboo Airways đã xuất hiện một cách bất ngờ và gửi tặng tận tay các hành khách nhiều món quà ý nghĩa.

Sự hiếu khách và tinh thần tích cực

Theo đại diện lãnh đạo Hãng, chuyến bay khởi hành cận kề thời khắc ý nghĩa của đất nước là Lễ kỷ niệm 75 năm Quốc khánh Việt Nam, ngày 2/9/1945 - ngày 2/9/2020. Nhân dịp ngày lễ lớn của dân tộc, để bày tỏ lời tri ân chân thành tới các khách hàng đã và đang đồng hành cùng Hãng trong suốt thời gian qua, hàng trăm phần quà bao gồm thẻ hội viên Bamboo Club cấp cao, vé máy bay miễn phí, voucher nghỉ dưỡng 5 sao… đã được người đứng đầu của Bamboo Airways gửi tới hành khách trên khoang.

Các sản phẩm đặc trưng thương hiệu này đã và đang mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích vượt trội trên các chuyến bay của Bamboo Airways cũng như tại hệ sinh thái quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của công ty mẹ Tập đoàn FLC trên toàn quốc.

“Tình cảm và sự ủng hộ từ khách hàng luôn là động lực bất tận để cánh bay Bamboo Airways không mỏi trên những hành trình kết nối các điểm đến trong và ngoài nước, vì một Việt Nam bay cao hơn, vươn xa hơn”, đại diện Bamboo Airways gửi gắm, kỳ vọng sự bất ngờ đã mang lại nhiều niềm vui cho các hành khách trên chuyến bay ngày 1/9, một trong các chuyến bay đề cao của sự hiếu khách và tinh thần tích cực của Bamboo Airways– những yếu tố làm nên niềm tin và hy vọng cho một tương lai hồi phục nhanh và mạnh sắp tới của tòan ngành.

“Thực sự là bay với Bamboo Airways rất nhiều lần rồi nhưng tôi chưa khi nào hết bất ngờ về Hãng. Tôi nhớ lần đi công tác vào TP HCM ngày 1/1 – cũng là lần đầu Bamboo Airways khai thác máy bay thân rộng, tôi đã được nhận quà. Lần này đi cùng gia đình và còn bất ngờ hơn, khi chính Chủ tịch và CEO Hãng tận tay đích thân trao tặng quà cho vợ chồng tôi và bé con, khiến chúng tôi cảm thấy mình thực sự được trân trọng. Quả thực đây là một trải nghiệm hơn cả một chuyến bay", chị Hoàng Mai Lan, Giám đốc kinh doanh công ty phân phối bất động sản Hà Nội, chia sẻ.

“Tôi đã có trải nghiệm bay khắp thế giới với rất nhiều hãng hàng không hàng đầu, nhưng nếu đặt trong so sánh, tôi đánh giá dịch vụ của Bamboo Airways không hề thua kém, thậm chí sánh ngang nhiều hãng 5 sao ở Trung Đông. Tôi cảm thấy rất bất ngờ khi trong chuyến bay ngày hôm nay, đích danh Chủ tịch Bamboo Airways Trịnh Văn Quyết và Tổng giám đốc Đặng Tất Thắng thay mặt Hãng tặng quà tri ân cho từng hành khách. Cử chỉ ân cần này làm rấy lên trong tôi một cảm xúc khó tả trước sự mến khách, tận tâm của Hãng", ông Nguyễn Đức Hưởng, Nguyên Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, cho biết.

Chuỗi hoạt động chào mừng Quốc khánh

Bên cạnh hoạt động tặng quà tri ân, Bamboo Airways cũng đang triển khai chuỗi hoạt động tưng bừng chào mừng Quốc khánh trên toàn quốc, bao gồm tặng vé máy bay hoàn toàn miễn phí hạng Bamboo Plus cho hành khách tên Quốc Khánh và Việt Nam trên tất cả các chặng bay nội địa của Bamboo Airways từ ngày 1-3/9/2020; tặng hàng triệu điểm thưởng khi khách hàng đăng ký thẻ hội viên Bamboo Club để quy đổi thành vé máy bay, voucher phòng chờ Thương gia hạng Nhất, các sản phẩm/dịch vụ của đối tác…

Kỷ niệm 2 năm ra mắt vào tháng 8/2020, Bamboo Airways quyết liệt hiện thực hóa chiến lược đặc biệt tập trung vào các điểm đến du lịch mới của quốc gia, gia tăng liên kết vùng và đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương thông qua mạng bay trên 50 đường bay phủ sóng rộng khắp.

Các dịch vụ, sản phẩm bay kết hợp nghỉ dưỡng, golf chuẩn quốc tế của Bamboo Airways được đông đảo hành khách trong vào ngoài nước hưởng ứng nhiệt liệt. Tính chuyên nghiệp và kỷ luật trong điều hành của Bamboo Airways được các bộ, ban ngành chức năng trong nước và các tổ chức hàng không quốc tế biểu dương, đánh giá một cách tích cực.

Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Bamboo Airways đã vận chuyển hơn 5 triệu lượt khách, thực hiện hơn 37.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối 100%, đồng thời duy trì tỷ lệ đúng giờ gần 96% - cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam xuyên suốt năm 2019 và 2020. Bamboo Airways được truyền thông trong và ngoài nước bình chọn là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á.

PV

Bạn đang đọc bài viết "Chủ tịch Bamboo Airways xuất hiện trên khoang tặng quà hành khách trước thềm Quốc khánh 2/9" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin