“Bóng đá là cách thể hiện văn hóa, sự đoàn kết và sự tự hào của một quốc gia”

19/03/2024 10:42

Dẫn lời siêu sao bóng đá của Nhật Bản, Hidetoshi Nakata, ông Nguyễn Một - Giám đốc Cao cấp Phụ trách VHTT THACO cho biết: “Bóng đá không chỉ là môn thể thao. Nó là cách để thể hiện văn hóa, sự đoàn kết và sự tự hào của một quốc gia”.

Ngày 16/3, tại sân vận động Trường ĐH Tôn Đức Thắng đã diễn ra Lễ khai mạc vòng chung kết Giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).

1-1712029556.jpg

Toàn cảnh Lễ khai mạc VCK Giải bóng đá TNSV THACO Cup 2024

Tham dự Lễ khai mạc VCK Giải bóng đá TNSV THACO Cup 2024 có các lãnh đạo cơ quan, ban, ngành; lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam; đại diện các trường đại học, cao đẳng; đại diện các nhà đồng hành; hơn 100 cầu thủ VCK cùng sự cổ vũ của hơn 5.000 khán giả tại sân vận động.

2-1712029556.jpg

Giám đốc Cao cấp Phụ trách VHTT THACO Nguyễn Một phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Cao cấp Phụ trách VHTT THACO Nguyễn Một cho biết: “THACO rất vinh dự được chọn là nhà tài trợ chính của giải đấu. Sau hơn 3 tháng tranh tài, Giải bóng đá TNSV THACO Cup 2024 đã đi đến vòng chung kết với các đội bóng xuất sắc. Tôi tin rằng vòng chung kết sẽ diễn ra hấp dẫn hơn bao giờ hết, với nhiều bất ngờ thú vị bởi các bạn sinh viên được cộng hưởng từ sức trẻ của những thanh niên là trụ cột nước nhà và tình yêu mãnh liệt dành cho bộ môn thể thao vua.”

“Chúng tôi hy vọng giải đấu sẽ mang lại sân chơi hữu ích cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng, học viện trên cả nước, đồng thời hướng đến các giải đấu có quy mô lớn hơn trên đấu trường khu vực trong tương lai. Thay mặt Ban Lãnh đạo THACO, chúng tôi mong muốn các bạn sinh viên sẽ thi đấu với tinh thần quyết tâm, đoàn kết, tạo dấu ấn riêng trong mỗi trận đấu”, ông Nguyễn Một chia sẻ thêm.

3-1712029556.jpg

Trưởng Ban tổ chức giải đấu tặng bóng lưu niệm cho THACO

Được biết, VCK Giải bóng đá TNSV THACO Cup 2024 diễn ra từ 16 - 31/3 với sự tham gia của 11 đội bóng, chia thành 3 bảng đấu. Theo đó, 2 đội đứng đầu mỗi bảng cùng đội thứ 3 ở bảng B và C sẽ bước vào vòng tứ kết. Các trận đấu của giải sẽ diễn ra trên sân trường ĐH Tôn Đức Thắng, TP.HCM.

Bạn đang đọc bài viết "“Bóng đá là cách thể hiện văn hóa, sự đoàn kết và sự tự hào của một quốc gia”" tại chuyên mục Thông tin cần biết. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin