Bamboo Airways tung combo trọn gói “chất lừ” dịp Tết Dương lịch, ưu đãi tới 40%

21/12/2020 09:28

Chỉ từ 2.490.000 đồng, khách hàng sẽ sở hữu ngay combo vé bay và 2 đêm nghỉ dưỡng tại Vinpearl/khách sạn Mường Thanh.

“Nóng” nhu cầu du lịch đầu năm mới

Khi năm cũ gần qua, năm mới sắp đến cũng là dịp cao điểm du lịch – nghỉ dưỡng đang dần “nóng” lên. Hiện tại, nhiều gia đình cũng đang lên kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng vào dịp Giáng sinh, năm mới Dương lịch cũng như Tết Nguyên Đán.

Theo khảo sát, nhu cầu du lịch trở lại đã có những tín hiệu tích cực và khả quan trong giai đoạn cuối năm. Thống kê của Hội đồng tư vấn du lịch (TAB) trong tháng 9 với hơn 1.000 người tham gia cho thấy, hơn 20% người muốn du lịch từ tháng 12/2020 - 1/2021 - là thời điểm Lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch; 12,4% có kế hoạch du lịch vào dịp tết Âm lịch, từ tháng 2 - 4/2021; 18,2% số người muốn du lịch vào dịp nghỉ hè (từ tháng 5 - 9/2021) và chỉ có 8,1% số người được khảo sát cho rằng sẽ du lịch muộn hơn.

Về điểm đến, kết quả khảo sát Top các điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất của du khách Việt Nam từ 1/6 - 31/12/2020 cho thấy, Nha Trang đang là điểm đến hút khách khi có bước nhảy vọt lên vị trí đầu tiên khi tính tổng du khách ghé thăm.

Thị trường du lịch – nghỉ dưỡng đang dần “nóng” lên dịp cuối năm

Tiếp theo, có thể kể lần lượt là Phú Quốc, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Đà Lạt, Quy Nhơn, Phan Thiết, Hạ Long, Hội An, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong bối cảnh TP HCM đang khống chế dịch tốt, nhiều chuyên gia tin rằng tỉ lệ người dân có nhu cầu du lịch – nghỉ dưỡng cuối năm là một con số khả quan.

Một lý do nữa để các gia đình có thêm động lực “xách vali và bay” đó là theo khảo sát, giá các sản phẩm du lịch nội địa dành cho Tết Tân Sửu 2021 tiết kiệm 15-30% so với Tết Canh Tý 2020. Thông thường giá combo bay tour Tết thường cao hơn nhiều so với khoảng thời gian khác, tuy nhiên năm nay có sự thay đổi về giá theo chiều hướng hành khách được lợi cũng là một trong những nỗ lực kích cầu đi lại của các doanh nghiệp du lịch.

Không những vậy, nắm bắt tình hình du khách Việt đang ưu tiên lựa chọn các điểm đến an toàn và tiết kiệm, bởi vậy, các hãng hàng không, doanh nghiệp du lịch, công ty lữ hành đang tích cực kết hợp nhằm mang tới cho thị trường nhiều sản phẩm du lịch đa dạng, chất lượng, giá cả phải chăng với đa dạng chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho du khách, song song với đó là đảm bảo biện pháp phòng, chống dịch bệnh và an toàn cho du khách.

Cùng Bamboo “bay sang nghỉ chất”

Là doanh nghiệp rốt ráo mang tới cho hành khách nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhằm tối đa hóa quyền lợi cho hành khách, hãng hàng không Bamboo Airways vừa tung ra sản phẩm combo “Bay sang - Nghỉ chất” để phục vụ nhu cầu du lịch dịp Tết dương lịch 2021 của hành khách. Trong đó, chỉ từ 2.490.000 đồng/người (đã bao gồm thuế phí), khách hàng sẽ sở hữu ngay combo vé bay và 2 đêm nghỉ dưỡng tại hàng loạt quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Vinpearl tại Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Cần Thơ và khách sạn Mường Thanh tại Đà Lạt, áp dụng trong các ngày từ 2/1 – 5/1/2021.

Đặc biệt, với du khách đặt hành trình bay từ Hà Nội/TPHCM đến Phú Quốc còn nhận được ưu đãi “cực chất” gồm tour lặn biển hay tour khám phá Đảo Ngọc xinh đẹp.

Bamboo Airways vừa tung ra sản phẩm combo “Bay sang - Nghỉ chất” để phục vụ nhu cầu du lịch dịp Tết dương lịch

Đây đều là những “địa chỉ vàng” thuộc top các điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất của du khách Việt Nam trong khảo sát được đưa ra phía trên, đảm bảo các tiêu chí về sự an toàn, cảnh sắc thiên nhiên phong phú, dịch vụ nghỉ dưỡng – vui chơi đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi, thuận tiện di chuyển cũng như chí phí du lịch phải chăng.

Như vậy, chỉ với một thao tác đặt combo, du khách đã có ngay kì nghỉ trọn gói, với những chuyến bay đúng giờ, dịch vụ đầy đủ định hướng 5 sao (bao gồm 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi, suất ăn đa dạng…) của Bamboo Airways, tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp trong hệ thống khách sạn tiêu chuẩn quốc tế với chi phí tiết kiệm tới 40% so với mua lẻ từng dịch vụ vé máy bay hay phòng nghỉ thông thường.

Đây không phải là chương trình sưu đãi duy nhất của Bamboo Airways trong dịp Tết Dương lịch 2021. Trong chuyến bay vào ngày 01/01/2021, Bamboo Airways sẽ kết hợp với khu nghỉ dưỡng 5 sao Movenpick Waverly Phú Quốc dành tặng hàng trăm voucher ưu đãi giảm giá 50% Spa tại Movenpick cho các hành khách trên các chuyến bay đầu tiên của năm 2021, chặng bay từ Hà Nội/TP Hồ Chí Minh đi Phú Quốc.

Không dừng lại ở đó, Hãng tiếp tục triển khai chương trình “Vi vu Tết, rước lộc Xuân” - “lì xì” hàng ngàn voucher phòng nghỉ và ưu đãi dịch vụ nghỉ dưỡng hấp dẫn khác từ khu nghỉ dưỡng 5 sao Movenpick Waverly Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao HOIANA và Hệ thống quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts; cũng như tặng hàng ngàn voucher sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia cho các hành khách “xông đất” các chuyến bay của Hãng vào ngày Mùng 1 Tết Âm lịch.

Song song với hoạt động triển khai các chương trình khuyến mãi, trong giai đoạn Tết Âm lịch (từ 22/1 – 28/2/2021), Bamboo Airways dự kiến cung ứng từ 1,2 - 1,5 triệu vé máy bay trên tất cả đường bay nội địa với mức giá ưu đãi từ 36.000 đồng/vé, bên cạnh hoạt động mở rộng đội bay, mạng bay, tăng cường an toàn bay…

Với tỉ lệ bay đúng giờ cao nhất toàn ngành hàng không nội địa trong năm 2019 và 11 tháng năm 2020, cùng dịch vụ định hướng 5 sao, ghi nhận với tỉ lệ hài lòng của hành khách lên đến 4,5/5, những chuyến bay cùng Bamboo Airways trong dịp Tết này hứa hẹn sẽ là trải nghiệm du lịch - nghỉ dưỡng đáng nhớ của du khách.

Thông tin chi tiết combo “Bay sang, Nghỉ chất” của Bamboo Airways chỉ từ 2,490,000 VNĐ/ người (đã bao gồm thuế phí).

Cấu thành Combo:

01 cặp vé máy bay Bamboo Airways khứ hồi hạng Economy Saver

Hai (02) đêm nghỉ dưỡng tại hệ thống khách sạn Vinpearl / Mường Thanh Holiday Đà Lạt.

– Giai đoạn mở bán và đặt dịch vụ: từ 15/12/2020 đến 27/12/2020.

– Giai đoạn sử dụng dịch vụ: từ 02/01/2021 đến hết 05/01/2021 (tùy từng chặng bay).

Để tham khảo thêm thông tin và đặt Combo vui lòng liên hệ chi tiết tại các phòng vé:

+ Phòng vé tại Hà Nội: 096 3841876 – cto.han@bambooairways.com

+ Phòng vé tại TP.HCM: 096 3840549 – cto.sgn@bambooairways.com

+ Phòng vé tại Đà Nẵng: 0963 848 411 – cto.dad@bambooairways.com

Hoặc tham khảo thông tin tại: https://www.bambooairways.com/vn-vi/thong-tin-dat-ve/uu-dai/bay-sang-nghi-chat-combo-chao-nam-moi-2021/

PV

Bạn đang đọc bài viết "Bamboo Airways tung combo trọn gói “chất lừ” dịp Tết Dương lịch, ưu đãi tới 40%" tại chuyên mục Thông tin kinh doanh. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (0915.999.467) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan@phaply.vn).

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin