SonKim Land công bố nhận diện thương hiệu mới, chuyển mình sang một quy mô lớn, cùng nhiều dự án tầm cỡ tiếp tục khẳng định ‘Dấu ấn SonKim Land.

892 Views
Ba yếu tố nền tảng kiến tạo nên giá trị thương hiệu SonKim Land.

Nền tảng của SonKim Land được hình thành từ năm 1993, với Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Sơn Kim, hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, bán lẻ và bất động sản. Từ những ngày đầu thành lập, SonKim Land luôn đặt mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp trong các lĩnh vực căn hộ, văn phòng, nghỉ dưỡng và dịch vụ quản lý vận hành.

Các thương hiệu gia tộc Sơn Kim đáng chú ý như Sơn Kim Group, Sơn Kim Land (với các chung cư cao cấp Gateway, Nassim, Serenity Sky Villas, Metropolitan), Son Kim Mode (với các thương hiệu VERA, JOCKEY, WOW), Son Kim Retails với các thương hiệu liên doanh với Hàn Quốc (GS25, GSSHOP), với Pháp (Jardin Des Sens, Mama Sens), với Nhật Bản (KYO WATAMI)…

Với mục tiêu kiến tạo những giá trị sống tinh tế, độc đáo và khác biệt, SonKim Land chọn cho mình hướng đi riêng cùng phân khúc ‘Bất động sản hạng sang phiên bản giới hạn’ (Luxury Boutique). Các dự án được phát triển bởi SonKim Land luôn đề cao thiết kế độc đáo, vị trí đẹp và quy mô giới hạn. Qua nhiều năm nỗ lực trên thị trường, hợp tác cùng những đối tác hàng đầu trên thế giới, SonKim Land đã có sự phát triển vượt bậc, ghi dấu qua những dự án cao cấp, hạng sang mang chuẩn mực quốc tế, chứng minh vị thế và tầm vóc của mình trong vai trò của một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Định hướng phát triển và mở rộng quy mô cùng nhiều dự án tầm cỡ, đa dạng phân khúc, nhưng vẫn bám sát những yếu tố cốt lõi làm nên giá trị thương hiệu, SonKim Land chuyển mình từ chiến lược ‘Bất động sản hạng sang phiên bản giới hạn’ (Luxury Boutique) trở thành ‘Dấu ấn SonKim Land’ (SonKim Land Signature).

Đồng thời với công bố nhận diện thương hiệu mới, Sơn Kim Land tái cam kết sự kiên định của doanh nghiệp trong việc bám sát các yếu tố nền tảng gồm di sản, nghệ thuật và phong cách sống để kiến tạo nên những dự án mang tính nguyên bản trong hành trình phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

The Metropole Thủ Thiêm – “Dấu ấn SonKim Land”

Bộ nhận diện thương hiệu Sơn Kim Land được thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên, nền xanh được ghép từ những chiếc lá cây miền nhiệt đới, đại diện cho sự sinh động của cuộc sống và thuần khiết của thiên nhiên, kết hợp cùng những đường cong tinh tế, nhận diện thương hiệu mới của SonKim Land hàm chứa 3 yếu tố cơ bản của thương hiệu: Nghệ thuật, Di sản và Phong cách sống, thể hiện mong muốn đóng góp nhiều giá trị cho cuộc sống, cũng như sự minh bạch trong mọi hoạt động của mình, cam kết đem lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với tinh thần và những giá trị nguyên bản.

Với nhận diện thương hiệu cũng như chiến lược phát triển mới, SonKim Land đã và đang chuẩn bị mở rộng sang những dự án có quy mô lớn hơn, cùng những phân khúc và đối tượng khách hàng đa dạng.

Theo doanhtri.net

Nguồn bài viết: http://doanhtri.net/tin-sonkim-land-cong-bo-nhan-dien-thuong-hieu-moi–chuyen-minh-sang-mot-quy-mo-lon–cung-nhieu-du-an-tam-co-tiep-tuc-khang-dinh—-dau-an-sonkim-land–d67223.html

Trả lời