Chương trình ký kết hợp tác đào tạo thực hành Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội với Bệnh viện Giao thông vận tải

Ngày 22/3 tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã diễn ra chương trình Lễ ký kết hợp tác giữa trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội và Bệnh viện Giao thông Vận tải. Chương trình Lễ ký kết do PGS.TS. Phạm Dương Châu – Phó Hiệu trưởng, Chủ nhiệm khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội chủ trì.

1-1679558403.jpg

Lễ ký kết hợp tác đào tạo thực hành giữa trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội với Bệnh viện Giao thông vận tải

Đến dự chương trình, về phía Bệnh viện Giao thông vận tảiTS. Bùi Sỹ Tuấn Anh –  Phó Tổng Giám đốc, BSCK II. Bùi Hồng Giang – Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, CN. Trần Đình Chữ - Trưởng phòng Marketing, BSCK II. Trịnh Duy Hiển – Trưởng khoa Răng Hàm Mặt. Về phía trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà NộiPGS.TS. Phạm Dương Châu – Phó Hiệu trưởng, Chủ nhiệm khoa Răng Hàm Mặt, PGS.TS. Trần Văn Sáu – Phó chủ nhiệm khoa Y, TS. Lê Ngọc Phan – Phó chủ nhiệm khoa Dược, TS. Trần Ngọc Thành – Phó chủ nhiệm thường trực khoa Răng Hàm Mặt, TS. Nguyễn Việt Xô - Phó trưởng phòng Khoa học và Đảm bảo chất lượng giáo dục, nhà báo Nguyễn Văn Long – Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông và các cán bộ, giảng viên khối sức khoẻ trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

2-1679558431.jpg

Toàn cảnh buổi Lễ ký kết

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, ngôi trường với bề dày 27 năm, là trường đào tạo đa ngành đa lĩnh vực đa cấp, nằm ngay trung tâm thủ đô, là cơ sở đào tạo uy tín, chất lượng đem lại môi trường học tập rèn luyện giúp phát huy tối đa năng lực của sinh viên để thích ứng với cuộc công nghiệp 4.0 và môi trường hội nhập quốc tế, tạo tiền đề học tập vững chắc trong tương lai. Trường có cơ sở vật chất hiện đại tiên tiến với 3 cơ sở tổng diện tích 22ha, có hệ thống phòng học phòng thực hành, phòng tập đa năng với đầy đủ phương tiện thiết bị và đồ dung dạy học hiện đại. Tại đây sinh viên có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại. Mỗi phòng học đều được trang bị hệ thống máy chiếu, âm thanh, hệ thống máy tính hiện đại, mạng lưới wifi phủ khắp khuôn viên trường, nhiều phòng học chức năng dành cho học tập, nghiên cứu khoa học, thư viện, kiểm tra thi hết học phần. Nhóm ngành sức khỏe bao gồm Y khoa, Dược học, Điều dưỡng, Răng Hàm Mặt. Là một ngành đào tạo đinh của khối sức khỏe, Khoa Răng Hàm Mặt được thành lập năm 2017, với đội ngũ giảng viên là các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm giảng dạy và điều trị tại các bệnh viện, đại học trong nước, đã thực tập và nghiên cứu tại nước ngoài như Mỹ, Pháp, Đức, Cộng hòa Séc, Nhật Bản, Hàn Quốc. Tại đây có trung tâm thực hành tiền lâm sàng hiện đại, được đưa vào giảng dậy cho sinh viên, cơ sở thực hành lâm sàng hiện đại với ghế nha khoa hiện đại, các thiết bị hỗ trợ điều trị và chuẩn đoán hình ảnh tiên tiến. Không chỉ vậy, labo nha khoa được trang bị đầy đủ dây chuyền công nghệ và hệ thống CAD/CAM hiện đại. Một số môn học được thực hành tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW Hà Nội, Bệnh viện Việt Nam Cuba, Bệnh viện Đống Đa Hà Nội. Sau khi ra trường, sinh viên sẽ có đủ trình độ kiến thức, kỹ năng chuyên môn, ngoại ngữ, tin học để làm việc tại các bệnh viện và phòng khám chuyên khoa có cơ hội tham gia các khoá đào tạo liên tục với các chuyên gia nước ngoài để không ngừng cập nhật nâng cao kiến thức tay nghề.

3-1679558431.jpg

Phó Hiệu trưởng, Chủ nhiệm Khoa Răng Hàm Mặt PGS. TS Phạm Dương Châu phát biểu tại Lễ ký kết

Phát biểu tại Lễ ký kết. PGS. TS Phạm Dương Châu cho biết: “Với tinh thần cầu thị, sinh viên trường chúng tôi sau khi ra trường đạt chuẩn bác sỹ bộ y tế quy định. Qua sự giới thiệu, Bệnh viện Giao thông Vận tải là một trong những viện có khả năng về cơ sở vật chất, cũng như nhân lực trong vấn đề cho sinh viên thực tập, trao đổi. Trường dự ký kết giữa hai bên, ngoài khoa Răng Hàm Mặt ra, khối sức khoẻ còn có khoa Y, Dược học, Điều dưỡng mong muốn có sự hợp tác cho sinh viên sau này”

4-1679558431.jpg

TS. Bùi Sỹ Tuấn Anh, Phó Tổng Giám đốc Bệnh viện Giao thông vận tải phát biểu tại Lễ ký kết

Phát biểu tại Lễ ký kết, TS. Bùi Sỹ Tuấn Anh - Phó tổng Giám đốc Bệnh viện Giao thông vận tải cho biết: Bệnh viện Giao thông vận tải là Bệnh viện đa khoa hạng I, đã hình thành và phát triển được 68 năm, tiền thân là Bệnh viện đường sắt. Nằm ở vị trí phía Tây của Hà Nội, tọa lạc trên khu đất 2,2 ha giữa trung tâm các quận Đống Đa, Ba Đình và Cầu Giấy. Bệnh viện Giao thông Vận tải là bệnh viện Đa khoa duy nhất nằm trong khu vực đông dân cư này, sát cạnh các bệnh viện chuyên khoa như Bệnh viện Nhi TW, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Với bề dày truyền thống 68 năm phục vụ công tác khám chữa bệnh cho các CB CNV ngành giao thông và người dân khắp cả nước, với quy mô 37 khoa phòng chức năng cùng đội ngũ đông đảo hơn 400 Tiến sỹ, Thạc sỹ, Bác sỹ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, cùng với quy mô hơn 400 giường bệnh, bệnh viện luôn đáp ứng tiếp đón và điều trị cho trên 600 người mỗi ngày. Ngoài ra bệnh viện đã ký kết hợp tác chuyên gia với các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sỹ đến làm việc, cộng tác trong việc đào tạo, thăm khám, tư vấn và điều trị tại bệnh viện. Bệnh viện Giao thông vận tải là cơ sở uy tín trong việc hợp tác đào tạo cho sinh viên của một số trường như trường Cao đẳng Y Hà Nội, trường Đại học Y Hà Nội, trường Đại học Y dược Đại học Quốc gia, Viện Răng Hàm Mặt thuộc Đại học Y Hà Nội.

6-1679558431.jpg

TS. Trần Văn Sáu – Phó Chủ nhiệm Khoa Y bày tỏ quan điểm muốn hợp tác với Bệnh viện Giao thông vận tải để đưa sinh viên Khoa Y sang thực tập

7-1679558431.jpg

TS. Nguyễn Việt Xô - Phó Trưởng phòng Khoa học và Đảm bảo chất lượng giáo dục giới thiệu tổng quan về chương trình sư phạm tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ ký kết, tại chương trình, TS. Nguyễn Việt Xô - Phó trưởng phòng Khoa học và Đảm bảo chất lượng giáo dục đã giới thiệu tổng quan chương trình sư phạm tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đến Bệnh viện Giao thông vận tải. Đối với các giảng viên thuộc chuyên ngành khác nhau sẽ tổ chức chương trình khác nhau, và tổ chức theo từng khối.

Một số hình ảnh tại Lễ ký kết:

8-1679558431.jpg
9-1679558431.jpg
10-1679558431.jpg
11-1679558431.jpg

Đoàn thăm quan khu thực hành của khoa Răng Hàm Mặt

Hạnh Trần – Đức Bình

Link nội dung: https://phaply.net.vn/chuong-trinh-ky-ket-hop-tac-dao-tao-thuc-hanh-truong-dai-hoc-kinh-doanh-va-cong-nghe-ha-noi-voi-benh-vien-giao-thong-van-tai-a256639.html