Merry Land Quy Nhơn Run 22 truyền cảm hứng, lan tỏa tinh thần yêu thể thao và rèn luyện sức khỏe đến mọi gia đình và cộng đồng…

(Pháp lý) – Hôm qua (chiều 30/4) đúng vào dịp kỷ niệm lần thứ 47 năm ngày đất nước thống nhất, tại Merry Land Quy Nhơn (Bình Định) – nơi được mệnh danh “Kỳ quan thiên nhiên miền nhiệt đới”, “Thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh” đã diễn ra sự kiện Merry Land Quy Nhơn Run 2022 - Giải chạy gia đình kết hợp du lịch giữa kỳ quan thiên nhiên, thu hút hơn 2.500 vận động viên là các gia đình, du khách đến Quy Nhơn du lịch. Đây là sáng kiến do Tập đoàn Hưng Thịnh phối hợp cùng Báo điện tử VNEXPRESS tổ chức. Ban tổ chức giải tham vọng, trong dài hạn sẽ biến Merry Land Quy Nhơn không chỉ gắn liền với điểm hẹn của những kỷ lục và kỳ quan mà còn trở thành điểm hẹn của những gia đình, du khách, người yêu môn thể thao chạy bộ trên cả nước vào các dịp nghỉ lễ.

1-1651380907.jpg
BTC giải tham vọng, sẽ biến Merry Land Quy Nhơn trở thành điểm hẹn của những gia đình, du khách, người yêu môn thể thao chạy bộ trên cả nước vào các dịp nghỉ lễ

Điểm đặc biệt của giải Merry Land Quy Nhơn Run 2022, Ban tổ chức không đề cao thành tích chuyên môn mà hướng đến tạo nên không gian thật ấm áp gắn kết hoạt động gia đình, truyền cảm hứng đến cộng đồng, lan tỏa năng lượng tích cực cùng tinh thần tập luyện thể dục thể thao, khuyến khích rèn luyện sức khỏe. Đường chạy của cuộc thi có 2 cự ly ngắn là 3km và 5km phù hợp với nhiều lứa tuổi, tạo cơ hội cho cả gia đình có thể chạy cùng nhau với tinh thần vui vẻ, thoải mái.

2-1651380998.jpg
Tuyển thủ quốc gia Hồ Tấn Tài cùng gia đình tham dự giải chia sẻ niềm vui

Đường chạy của giải nằm gọn trong khuôn viên quần thể du lịch, nghỉ dưỡng Merry Land Quy Nhơn, nhưng các vận động viên tham gia vô cùng thích thú vì được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên trên bán đảo Hải Giang vào lúc hoàng hôn, và được sải bước qua những điểm nhấn của quần thể đã và đang sắp hoàn thành lung linh sắc màu, như: Quảng trường nhạc nước, khu Shophouse, khu Gallery… Tất cả các VĐV tham gia đều hào hứng, nỗ lực vượt qua chính bản thân mình và đều về đích với nét rạng rỡ trên khuôn mặt.

Sau giải, các gia đình, vận động viên còn được hòa mình vào không khí sôi động tại đêm nhạc Chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày thống nhất đất nước, diễn ra tại Quảng trường nhạc nước của dự án Merry Land Quy Nhơn. Ngoài các gia đình ở nhiều nơi trong cả nước, VĐV nước ngoài, MerryLand Quy Nhơn Run 2022 còn chào đón nhiều ca sĩ, diễn viên, VĐV nổi tiếng như: Vợ chồng nhạc sĩ - ca sĩ Dương Khắc Linh - Sarra Lưu, anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, gia đình hậu vệ CLB Topenland Bình Định và đội tuyển quốc gia Hồ Tấn Tài…

 

3-1651380999.jpg
Tất cả các VĐV tham gia đều hào hứng, nỗ lực vượt qua chính bản thân mình, và đều về đích với nét rạng rỡ trên khuôn mặt.

Merry Land Quy Nhơn là dự án tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp được phát triển bởi tập đoàn Hưng Thịnh tại phía Nam bán đảo Phương Mai, TP Quy Nhơn, Bình Định. Đây là dự án được kỳ vọng và đánh giá cao trong việc góp phần giúp du lịch Bình Định đột phá. Merry Land Quy Nhơn được quy hoạch trên tổng diện tích 680 ha với quy mô gồm 300 phòng khách sạn 5 sao, 1000 căn hộ condotel, biệt thự nghỉ dưỡng ven biển cùng chuỗi tiện ích dịch vụ siêu sang. Cư dân và du khách sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đầy tinh tế cũng như những khoảnh khắc thư giãn đích thực tại đây.

Dự án sở hữu nhiều lợi thế của một đô thị nghỉ dưỡng sinh thái tiêu chuẩn quốc tế như vị trí đắc địa, được xây dựng bởi CĐT lớn, uy tín… Khách hàng và nhà đầu tư hoàn toàn có cơ sở để mong đợi về siêu dự án này.

4-1651381162.jpg

Phối cảnh khu trung tâm Merry Land Quy Nhơn

 

PV

Link nội dung: https://phaply.net.vn/merry-land-quy-nhon-run-22-truyen-cam-hung-lan-toa-tinh-than-yeu-the-thao-va-ren-luyen-suc-khoe-den-moi-gia-dinh-va-cong-dong-a255240.html