Bamboo Airways và Tập đoàn FLC chuẩn bị bay thẳng Việt - Đức, xúc tiến đầu tư quy mô lớn tại châu Âu

Với việc chính thức công bố bay thẳng thương mại thường lệ Việt Nam – CHLB Đức từ 25/2/2022, Bamboo Airways đã trở thành hãng hàng không tư nhân Việt Nam đầu tiên bay thẳng thường lệ tới thị trường hàng không đông đúc bậc nhất châu Âu. 

Đường bay quan trọng 

Nằm trong nỗ lực nhanh chóng mở rộng quy mô mạng bay quốc tế ngay sau khi Chính phủ cho phép, hãng hàng không Bamboo Airways đã chính thức công bố đường bay thẳng Việt Nam – Đức vào sáng ngày 24/1/2022. Đồng thời, ngay trong chiều cùng ngày, hãng đã mở bán vé bay thẳng Hà Nội – Frankfurt cùng hàng loạt các đường bay thẳng kết nối Việt Nam với London (Anh) và Melbourne (Úc). 

Cụ thể, Bamboo Airways đã mở bán vé bay thẳng thường lệ tới Đức (khởi hành từ 25/2/2022), Anh (khởi hành từ 22/3/2022) và Úc (khởi hành từ 19/02/2022) với mức giá tri ân đặc biệt - chỉ từ 2.319.000 đồng/chiều với mỗi đường. Đây là mức giá siêu ưu đãi chưa từng có với các đường bay thẳng quốc tế xuyên lục địa, được Bamboo Airways áp dụng cho các chuyến bay khai trương đường bay với mong muốn tri ân các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn cất cánh cùng hãng trong dịp đầu xuân năm mới. 

Vé được mở bán rộng rãi trên tất cả các kênh phân phối của Bamboo Airways và hành khách có thể dễ dàng đặt mua vé trực tuyến hay thông qua các phòng vé, đại lý chính thức của hãng trên khắp Việt Nam và nước ngoài. Ngay sau khi mở bán chỉ vài giờ, toàn bộ các vé với giá tri ân đã được đặt mua hết, cho thấy sự quan tâm cũng như nhu cầu di chuyển lớn của đông đảo khách hàng đối với các đường bay châu Âu của Bamboo Airways. 

Đánh giá về đường bay thẳng Việt Nam – CHLB Đức của Bamboo Airways, Thứ trưởng Bộ Ngoại Giao, Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền của Việt Nam tại CHLB Đức - ông Vũ Quang Minh nhận định: “Việc Bamboo Airways lựa chọn Đức là điểm đến đầu tiên trong các chuyến bay nối Việt Nam và Châu Âu là điều hết sức quan trọng và cần thiết. Đức không chỉ là trung tâm kinh tế thương mại của châu Âu mà còn là trung tâm vận tải hàng không trên thế giới. Tôi đánh giá cao về ý nghĩa chính trị, văn hóa và tinh thần của việc chính thức khai trương đường bay Việt Nam – Đức của Bamboo Airways”. 

6-1643336618.jpg

Bamboo Airways đã tiến hành công bố đường bay thẳng Việt Nam – Đức, ra mắt Tổng đại lý thị trường Đức và mở bán vé đường bay thẳng Việt Nam – Đức ngay từ 24/1/2022

Đồng thời, ngay khi công bố đường bay, Bamboo Airways cũng chính thức ra mắt Tổng đại lý thị trường Đức là Tập đoàn AVIAREPS - đơn vị cung ứng giải pháp dịch vụ hàng không hàng đầu tại châu Âu, đã có gần 30 năm kinh nghiệm và 64 văn phòng đại diện trên 47 quốc gia, là đại diện cho hơn 250 đối tác lớn trên toàn cầu.

Tổng đại lý thị trường Đức được kỳ vọng sẽ cánh tay nối dài tích cực của Bamboo Airways trong hành trình chinh phục “xứ sở của những tòa lâu đài”, kết nối và lan tỏa dịch vụ hàng không của Bamboo Airways tới cộng đồng người Việt Nam tại Đức, cũng như đông đảo du khách Đức và các nước châu Âu.  

Sự kiện quy mô tại Đức 

Ngay sau chuyến bay thẳng thương mại thường lệ đầu tiên kết nối thủ đô Hà Nội và thành phố Frankfurt (Đức), Bamboo Airways và Tập đoàn FLC sẽ tiến hành tổ chức Roadshow và hội thảo quy mô lớn tại Đức, đáp ứng nhu cầu lớn về mặt thông tin của các đối tác, nhà đầu tư đến từ Đức và châu Âu.

Thông qua hội thảo “Sức hút từ Hệ sinh thái Hàng không - Nghỉ dưỡng - Golf - Bất động sản duy nhất tại Việt Nam”, Tập đoàn FLC và Bamboo Airways sẽ giới thiệu tiềm năng và cơ hội đầu tư vào những lĩnh vực kinh tế thu hút, cũng như quảng bá sản phẩm, dịch vụ nổi bật trong chuỗi hệ sinh thái đa ngành của Tập đoàn FLC. 

Với sự tham gia phân tích, chia sẻ của các diễn giả và chuyên gia đầu ngành, Hội thảo sẽ cập nhật thông tin về các lĩnh vực thu hút nhiều nhất dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt Nam như bất động sản, hàng không, du lịch nghỉ dưỡng, golf… và các lĩnh vực liên quan. Đồng thời, các thông tin đặc biệt cần được lưu tâm về khung pháp lý, chính sách thu hút đầu tư, môi trường đầu tư tại Việt Nam… để tạo thuận lợi cho quá trình xúc tiến đầu tư cũng sẽ được trình bày và giải đáp trong khuôn khổ sự kiện.

Mặt khác, hội thảo cũng sẽ là cơ hội kết nối trực tiếp các tổ chức, nhà đầu tư của Đức và châu Âu với doanh nghiệp đa ngành dẫn đầu Việt Nam, mở ra cơ hội hợp tác của FLC, Bamboo Airways và các công ty liên kết, với các đối tác Đức trong các lĩnh vực thế mạnh của quốc gia này như công nghệ kỹ thuật, năng lượng tái tạo…

Đây là hoạt động tiếp nối thành công của chuỗi roadshow và hội thảo do Tập đoàn FLC, Bamboo Airways và các công ty liên kết tổ chức tại Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… và là tiền đề cho loạt hoạt động quảng bá quốc tế tiếp tục được đẩy mạnh trong năm 2022.

PV
 

Link nội dung: https://phaply.net.vn/bamboo-airways-va-tap-doan-flc-chuan-bi-bay-thang-viet-duc-xuc-tien-dau-tu-quy-mo-lon-tai-chau-au-a254566.html