SonKim Land vào top 10 nhà phát triển bất động sản

SonKim Land nằm trong Top 10 Nhà phát triển tại Việt Nam năm 2021 (Top 10 Developers Awards 2021 Vietnam) trong lễ trao giải thưởng quốc tế BCI Asia.

Giải thưởng về kiến trúc, xây dựng BCI Asia Awards bắt đầu từ năm 2003, vinh danh các đơn vị thiết kế và chủ đầu tư bất động sản đã có đóng góp cho môi trường xây dựng trong khu vực châu Á. Lễ trao giải vừa được tổ chức ngày 19/1 tại TP HCM.

Đại diện SonKim Land (trái) nhận giải thưởng BCI Asia Awards. Ảnh: SonKim Land

Đại diện SonKim Land (trái) nhận giải thưởng BCI Asia Awards. (Ảnh: SonKim Land)

Năm nay, SonKim Land được đánh giá là một trong 10 doanh nghiệp có tổng giá trị các dự án đang thi công lớn nhất. Doanh nghiệp đã triển khai các dự án nhà ở nổi bật như The Metrople Thu Thiem, Serenity Sky Villas, Gateway Thảo Điền, The Nassim. Hệ số này còn được xem xét dựa trên mức độ bền vững theo các tiêu chí toàn diện của BCI Asia và bảng xếp hạng công trình xanh (đã được WGBC chứng nhận).

Ông Nguyễn Thanh Oai – Quyền Tổng giám đốc SonKim Land cho biết danh hiệu Top 10 Nhà phát triển tại Việt Nam 2021 là sự ghi nhận những nỗ lực của công ty trong hành trình "Dấu ấn SonKim Land" thông qua các dự án sang trọng và đẳng cấp.

"Chúng tôi tin rằng những công trình này sẽ góp phần nâng tầm phong cách sống tại Việt Nam và tạo hiệu ứng tích cực đến ngành bất động sản nói chung", ông Nguyễn Thanh Oai nói.

Đại diện các doanh nghiệp được vinh danh tại  BCI Asia Awards năm nay. Ảnh: SonKim Land

Đại diện các doanh nghiệp được vinh danh tại BCI Asia Awards năm nay. (Ảnh: SonKim Land)

SonKim Land đã vượt qua các tiêu chí khắt khe về giá trị tổng hợp của các dự án từ giai đoạn phát triển trước khi đấu thầu (thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật và thiết kế thi công) cho đến giai đoạn chọn thầu trong cả năm, nhận thêm hệ số tương ứng với mức độ bền vững của những dự án đó. Các dự án của thương hiệu này hội tụ đầy đủ các yếu tố về thiết kế, phối cảnh, đảm bảo không gian vận hành tối ưu, tăng sự tiện nghi và bảo vệ sức khỏe cũng như an toàn cho cư dân.

SonKim Land là nhà phát triển bất động sản tập trung khai thác phân khúc bất động sản cao cấp và sang trọng. Sau gần ba thập kỷ hình thành và phát triển tại TP HCM với ba nhóm kinh doanh chính gồm những dự án bất động sản nhà ở, bất động sản thương mại và dịch vụ quản lý bất động sản cao cấp, công ty hướng đến mở rộng hoạt động sang các phân khúc mới, cung cấp đầy đủ hơn nữa các sản phẩm bất động sản tại Việt Nam.

 

Dự án The Opera Residence. Ảnh: SonKim Land

Dự án The Opera Residence. (Ảnh: SonKim Land)

"Tôn chỉ của chúng tôi là mang đến vẻ đẹp, sự đổi mới và thiết kế đặc biệt thông qua sự pha trộn giữa nghệ thuật, di sản và phong cách sống hiện đại", đại diện SonKim Land nhấn mạnh.

PV

Link nội dung: https://phaply.net.vn/sonkim-land-vao-top-10-nha-phat-trien-bat-dong-san-a254523.html