Công ty Bách Vạn Thành: Đích đến là những con đường

Là doanh nghiệp kinh doanh bất động sản khi thấy cuộc sống của vùng quê nghèo vẫn nhiều nơi người dân đi lại rất khó khăn. Chính vì vậy, Bách Vạn Thành đã tự bỏ tiền túi ra hỗ trợ người dân làm đường để việc đi lại được thuận tiện hơn.

Với ngành nghề chính là hoạt động kinh doanh bất động sản nhưng Bách Vạn Thành đã đem đến cho người dân xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận những niềm vui vô bờ bến. Đó là trong quá trình thực hiện công việc của mình là kinh doanh bất động sản, Bách Vạn Thành thấy người dân nơi đây hàng ngày phải lưu thông rất khó khăn trên những con đường mưa thì lầy lội, nắng thì bụi mù. Chính vì vậy, với quyết tâm giúp người dân được lưu thông trên những con đường khang trang, sạch đẹp hơn nên Bách Vạn Thành đã bỏ tiền ra sửa chữa, cải tạo làm mới những con đường này.

12-1640613720.jpg
Bách Vạn Thành trong lần tặng quà cho trẻ mồ côi được nuôi dưỡng tại chùa Huệ Đức.

Tính đến nay, Bách Vạn Thành đã đầu tư làm mới hàng chục con đường cho người dân xã Sơn Mỹ. Thấy được đường mới sạch đẹp khang trang nên người dân xã Sơn Mỹ ai cũng vui mừng vì không còn cảnh mưa bùn nắng bụi nơi miền Trung nắng gió này nữa. 
Trao đổi với phóng viên, ông Đào Văn Linh – Giám đốc công ty Cổ phần Bất động sản Bách Van Thành cho biết: “Bản thân tôi là một người theo đạo phật và đã từng ở chùa tu học. Thế nhưng cái duyên tu hành chưa tới nên giờ vẫn đang ở ngoài làm việc, kinh doanh. Tuy nhiên, ở bất cứ đâu tôi cũng thờ phật và phụng sự thật”. 

“Vì vậy, khi chọn con đường kinh doanh thì bản thân luôn nung nấu là cố gắng làm ăn phát triển để có tiền giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Chính thế ta mới nhận thấy được đích đến là những con đường đúng đắn để đi và phát triển”, Ông Linh cho biết thêm.

11-1640616986.jpg
 

Ông Nguyễn Văn Thiện, một người anh cùng tu tập với ông Linh ở chùa ngày trước bày tỏ: “Vì cùng tâm chí hướng nên giữa chúng tôi có sự đồng cảm với nhau. Chính vì vậy, chúng tôi đã cùng nhau cố gắng phát triển sự nghiệp kinh doanh để có điều kiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn”.

Theo tìm hiểu của phóng viên, được biết ông Đào Văn Linh cùng cán bộ, nhân viên công ty Bách Vạn Thành ngoài việc hỗ trợ giúp người dân xã Sơn Mỹ làm hàng chục con đường thì còn lắp đèn đường chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời để người dân ban đêm đi lại được thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, ông Linh còn hỗ trợ chùa Huệ Đức nuôi khoảng 40 trẻ mồ côi nữa cũng như hỗ trợ bà con nghèo xây nhà để họ có nơi ăn chốn ở. 

13-1640613720.jpg
Tập thể cán bộ, công nhân viên Bách Vạn Thành quyết tâm đồng lòng để phát triển, có thêm nguồn ngân sách nhằm hỗ trợ người dân nghèo. 

Trong thời gian vừa qua, Bách Vạn Thành cũng hỗ trợ về mặt thiết bị y tế, lương thực thực phẩm cho người dân xã Sơn Mỹ nói riêng và cho huyện Hàm Tân nói chung. Bách Vạn Thành cũng mua cả xe cấp cứu để vận chuyển cấp cứu miễn phí cho người dân nghèo.

Qua những thông tin trên mới thấy được tấm lòng của cá nhân giám đốc doanh nghiệp Bác Vạn Thành nói riêng và thêm cả vào đó là sự đồng lòng của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty nói chung.

Được biết, công ty Cổ phần bất động sản Bách Vạn Thành này được thành lập vào năm 2017. Trụ sở chính của công ty được đặt tại 197 đường D2, phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức. Trong quá trình hoạt động, nhận thấy tiềm năng phát triển và thu hút đầu tư của xã Sơn Mỹ nên Bách Vạn Thành cũng đã mở thêm chi nhánh công ty tại đây. Địa chỉ chi nhánh được đặt tại số 98 Quốc lộ 55 xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.

Với vị trí địa lý vô cùng đắc đạo của xã Sơn Mỹ hiện nay khi nằm tiếp giáp với Thị xã LaGi và sắp tới đây LaGi sẽ lên Thành phố vào năm 2025. Bên cạnh đó xã Sơn Mỹ còn có hai khu công nghiệp với quy mô rất lớn. Cụ thể là Khu công nghiệp Sơn Mỹ 1 với quy mô 1070 héc ta do Tập đoàn IPICO làm chủ đầu tư, Khu công nghiệp Sơn Mỹ 2 với quy mô lên đến 4900 héc ta do Tập đoàn VSIP – BECAMEX quy hoạch đầu tư. Ngoài ra, còn có cảng nước sâu Hàm Tân được nằm trên địa bàn xã Sơn Mỹ cũng như những tuyến đường huyết mạch của quốc gia chạy qua đây. Cụ thể có đường cao tốc Bắc Nam chạy ngang qua, ngoài ra còn có đường Tân Minh – Sơn Mỹ là tuyến đường dẫn từ các khu công nghiệp Sơn Mỹ 1, Sơn Mỹ 2 với cảng nước sâu Hàm Tân ra đường cao tốc Bắc Nam. Chính vì nhận thấy tiềm năng phát triển của Sơn Mỹ nên Bách Vạn Thành đã đi trước một bước để tìm kiếm cơ hội đầu tư, phát triển cùng với người dân nơi đây. Cũng như lời của giám đốc Bách Vạn Thành – Đào Văn Linh thì đích đến là những con đường, nơi cùng nhau phấn đấu để phát triển bền vững cho bản thân và mọi người./.

Trần Dương
 

Link nội dung: https://phaply.net.vn/cong-ty-bach-van-thanh-dich-den-la-nhung-con-duong-a254297.html