Vụ bắt Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Khải Tín: Khởi tố, bắt tạm giam thêm 2 bị can

Đây là 2 bị can đã cấu kết với Hưng để thành lập nhiều công ty thành viên với mục đích thực hiện các dự án bất động sản và môi giới bất động sản để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của nhiều người.
 

41-1634611119.jpeg
Cơ quan chức năng đọc lệnh khởi tố, bắt tạm giam Tống Phước Hoàng Hưng

Tối 18-10, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, liên quan đến vụ khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Tống Phước Hoàng Hưng (36 tuổi, trú TP. Huế), Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Khải Tín), cơ quan chức năng tiếp tục khởi tố bị can và bắt tạm giam Phan Minh Thi, Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Khải Tín và Nguyễn Hà Tấn (cùng trú tại TP. Huế).

Đây là 2 bị can đã cấu kết với Hưng để thành lập nhiều công ty thành viên với mục đích thực hiện các dự án bất động sản và môi giới bất động sản để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của nhiều người. Bước đầu xác định, các bị can đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm tổ chức, cá nhân với số tiền hàng chục tỉ đồng.

42-1634611119.jpeg

Công an bắt tạm giam Hưng, Thi và Tấn

Để thuận lợi trong công tác điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đề nghị tổ chức hoặc cá nhân nào là nạn nhân của vụ án trên thì liên hệ với Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế theo SĐT: 0234.3.822.857 hoặc điều tra viên thụ lý vụ án. ĐT: 0935.730.779.

Theo sggp.org.vn

Nguồn bài viết: https://www.sggp.org.vn/vu-bat-chu-tich-hdqt-cong-ty-cp-tap-doan-khai-tin-khoi-to-bat-tam-giam-them-2-bi-can-769304.html

Link nội dung: https://phaply.net.vn/vu-bat-chu-tich-hdqt-cong-ty-cp-tap-doan-khai-tin-khoi-to-bat-tam-giam-them-2-bi-can-a253667.html