Tái khởi động du lịch hậu Covid: Xu hướng du lịch nào sẽ lên ngôi?

Khi giãn cách xã hội được nới lỏng cũng là lúc các hoạt động du lịch đang bắt đầu tái khởi động. Bên cạnh các giải pháp về du lịch an toàn để thích nghi với bối cảnh “bình thường mới”, xu hướng phát triển combo du lịch, các gói nghỉ dưỡng đã chiếm trọn sự tin yêu của các tín đồ xê dịch.

Combo du lịch – Xu hướng tất yếu của du lịch hậu covid

Du lịch chính là một chuỗi các hoạt động di chuyển, nghỉ dưỡng, vui chơi, khám phá. Để thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho các khâu đặt phòng, đặt vé riêng lẻ, nhiều người lựa chọn đặt tour tại các công ty du lịch, lữ hành. Tuy nhiên, khi đi theo tour, khách hàng thường sẽ phải tuân theo lịch trình tour mà bạn đã chi trả và phụ thuộc rất nhiều vào những thành viên khác trong đoàn.

Từ đó, nhu cầu về những chuyến đi tự túc, được thiết kế trọn gói linh hoạt với nhu cầu của từng cá nhân thúc đẩy các combo du lịch, các gói nghỉ dưỡng ra đời với mục tiêu kết nối các dịch vụ, điểm đến. Hình thức này còn được biết đến trên thế giới với khái niệm “sản phẩm liên kết”.

Ngành du lịch thế giới đã chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ của các sản phẩm liên kết khi được du khách tin tưởng sử dụng và đặt mua rộng rãi. Các đơn vị trung gian sẽ đứng ra để kết nối hàng ngàn khách sạn, khu nghỉ dưỡng hay các hãng hàng không, vận tải hành khách khác nhau. Qua đó, khi mua sản phẩm của các đơn vị này, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ địa điểm nghỉ dưỡng nào trong hệ thống liên kết, thay vì chỉ quanh quẩn trong một vài sự lựa chọn eo hẹp. 

Sở hữu một gói combo du lịch hay một sản phẩm thẻ liên kết để di chuyển, nghỉ dưỡng, giải trí quanh năm giúp người dùng không phải băn khoăn trước mỗi quyết định chọn thời điểm du lịch, vé máy bay rẻ, khách sạn giá tốt, vì chính những quyền năng mà sản phẩm này mang lại đã là những lựa chọn hời nhất. Tất cả những gì du khách cần làm trước mỗi chuyến đi chỉ là thực hiện vài cú nhấp chuột để đặt phòng/vé và xác nhận.

Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh còn phức tạp, việc đặt mua các combo du lịch, thẻ liên kết còn giúp khách hàng có một lộ trình chuyến đi được khép kín, đảm bảo an toàn sức khỏe. Quan trọng không kém, khách hàng còn được lợi từ việc giảm thiểu rủi ro, tối ưu chi phí và thời gian so với việc đặt dịch vụ lẻ. Nhiều sản phẩm còn mang lại các quyền năng hoàn hủy linh loạt, ưu tiên đặt chỗ hoặc giảm giá khi sử dụng các dịch vụ du lịch khác.

Kinh nghiệm săn sale các combo du lịch

Nói đến việc liên kết các khu nghỉ, không thể không nhắc đến tổ chức trao đổi kỳ nghỉ số 1 thế giới – RCI. Để đa dạng sự lựa chọn các khu nghỉ cho du khách, RCI đã cho ra đời Thẻ hội viên Club 365 cho phép khách hàng được hưởng ưu đãi lên đến 60% khi đặt phòng tại hơn 600.000 khách sạn, resort đến từ các thương hiệu lớn lớn trên toàn thế giới. Không những thế, Thẻ hội viên Club 365 tích hợp các tính năng đặt tour, thuê xe bằng hệ thống riêng nhanh chóng, dễ dàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhờ tích hợp nhiều quyền lợi hấp dẫn, Club 365 được hội mê xê dịch săn đón ngay từ khi mới ra mắt. 

Dù chỉ mới được niêm yết tại DigiLink - Sàn Thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho các sản phẩm du lịch, Club 365 đã nhận được sự quan tâm và đặt mua của đông đảo những người đam mê du lịch và khám phá thế giới. Không những thế, khi thực hiện giao dịch mua sản phẩm này chỉ với giá là 6.900.000 đồng tại sàn TMĐT DigiLink, khách hàng còn nhận được quà tặng với tổng giá trị lên đến 7.000.000 đồng.

9-1634271292.jpg
Thẻ hội viên Club 365 được giao dịch trên sàn DigiLink với giá chỉ 6.900.000 đồng

Không chỉ có thẻ Club 365, khi truy cập vào digilink.vn, người dùng còn có thể tìm mua rất nhiều các combo nghỉ dưỡng hấp dẫn, các sản phẩm thẻ du lịch ưu việt khác. Có thể kể đến như thẻ nghỉ dưỡng FLC Lotus bao gồm trọn gói vé máy bay và phòng nghỉ, thẻ bay Business Trip Card đồng giá vé nội địa trong suốt 1 năm, thẻ bay trả trước Bamboo Pass Dynamic với nhiều đặc quyền hấp dẫn và vô vàn các sản phẩm liên kết hấp dẫn khác.

Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 của Tập đoàn FLC, Sàn DigiLink đang triển khai 2 sản phẩm cực “hot” với số lượng có giới hạn: Thẻ bay không giới hạn Bamboo Pass Unlimited 20 và Thẻ trả trước các dịch vụ liên kết FLC Infinity 20. Theo đó, Thẻ bay Bamboo Pass Unlimited 20 cho phép khách hàng bay không giới hạn số lần với vé 0 đồng đến hết tháng 10/2022 chỉ với 20 triệu đồng. Thẻ trả trước FLC Infinity 20 với khuyến mãi thêm 2.000.000 đồng vào hạn mức để sử dụng các dịch vụ bay - nghỉ - ăn uống - golf - du thuyền thuộc hệ sinh thái FLC.

Đặt mua các sản phẩm liên kết tại digilink.vn, người dùng sẽ có được trải nghiệm mua hàng hiện đại với quy trình thanh toán linh hoạt, thông tin bảo mật. Nhờ đó, DigiLink được đánh giá là nền tảng số 1 tại Việt Nam để mua bán, trao đổi và quảng bá các sản phẩm liên kết du lịch đến gần hơn với cộng đồng những người đam mê xê dịch.

PV
 

Link nội dung: https://phaply.net.vn/tai-khoi-dong-du-lich-hau-covid-xu-huong-du-lich-nao-se-len-ngoi-a253641.html