Chính sách bất động sản “20 năm có 1” nhân sinh nhật Tập đoàn FLC

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Tập đoàn FLC, chương trình “Đặc quyền 20” với nhiều ưu đãi trị giá hàng tỷ đồng được FLCHomes triển khai dành cho khách hàng và nhà đầu tư khi mua các sản phẩm bất động sản trong hệ sinh thái FLC.

Ưu đãi “20 năm có một” 

Theo FLCHomes, “Đặc quyền 20” là chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn FLC. 

Đây không chỉ là món quà tri ân đặc biệt từ chủ đầu tư dành cho toàn bộ khách hàng, đối tác đồng hành trong suốt thời gian qua, mà còn mở ra cơ hội hiếm có cho nhà đầu tư được sở hữu những sản phẩm BĐS chất lượng với hệ tiện ích đồng bộ, cao cấp nằm trong hệ sinh thái FLC.

Theo đó, “Đặc quyền 20” sẽ áp dụng đối với tất cả các dự án đang được Tập đoàn FLC triển khai trên cả nước như: FLC Premier Parc, FLC Grand Villa Ha Long, FLC Tropical City Ha Long, FLC Sầm Sơn, FLC Quảng Bình, FLC Quy Nhơn, FLC Sea Tower Quy Nhon.... Chính sách ưu đãi diễn ra trong trong tháng sinh nhật Tập đoàn từ ngày 01 - 31/10/2021.

Với nhóm khách hàng đã từng mua sản phẩm BĐS FLC sẽ nhận được mức lãi suất tối đa lên tới 20%/năm trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn. 

Với nhóm khách thân thiết đã đầu tư các giá trị hợp đồng BĐS (từ 5 tỷ - hơn 40 tỷ đồng), khi mua thêm bất kỳ sản phẩm BĐS nào sẽ được tặng voucher chiết khấu có giá trị lên tới 1,5 tỷ đồng (thời hạn sử dụng đến 30/11/2021).

Với 20 khách hàng mới đầu tiên của mỗi dự án, ngoài các chính sách đang áp dụng hiện hành cũng sẽ nhận thêm nhiều quà tặng giá trị như: tặng 01 thẻ bay Bamboo Pass bay không giới hạn trong vòng 1 năm hoặc 01 thẻ FLC Infinity 20 để sử dụng các dịch vụ vé máy bay, phòng nghỉ, chơi golf, du thuyền… trong hệ sinh thái FLC.

Ngoài ra, các khách hàng thành toán sớm cũng sẽ nhận được lãi suất 20%/năm trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn. 
Đặc biệt trong dịp này, một số dự án lớn của FLC như FLC Quảng Bình lần đầu tiên triển khai chính sách cam kết mua lại với lãi suất 20% chỉ sau 2 năm nhằm tối đa lợi nhuận cho nhà đầu tư.

31-1633831186.jpg

FLC Quảng Bình lần đầu triển khai chính sách cam kết mua lại

Thông tin chi tiết về từng chính sách sẽ được công bố trên các kênh thông tin chính thức của các dự án.

Hành trình “đánh thức những vùng đất” 

20 năm hình thành và phát triển, FLC đã để lại dấu ấn đậm nét trên thị trường BĐS, từ chuỗi quần thể nghỉ dưỡng quy mô đến các khu đô thị, tổ hợp văn phòng, nhà ở, trung tâm thương mại cao cấp tọa lạc tại trung tâm các thành phố lớn trên khắp cả nước.

FLC được đánh giá là một trong những nhà đầu tư tiên phong trong chiến lược đánh thức các vùng đất giàu tiềm năng. 

Sự xuất hiện của các dự án quần thể nghỉ dưỡng kết hợp sân golf và đô thị sinh thái đa chức năng như: FLC Sầm Sơn, FLC Hạ Long, FLC Quy Nhơn, FLC Quảng Bình… đã và đang góp phần chuyển đổi hiệu quả những vùng đất mới thành những điểm đến cao cấp về lưu trú, du lịch, giải trí; góp phần cải thiện chất lượng hạ tầng đô thị, cũng như định hình những tiêu chuẩn sống mới và tạo sức lan tỏa mạnh mẽ đến thị trường bất động sản địa phương.

Đơn cử như tại Thanh Hóa chỉ sau 4 năm khi FLC Sầm Sơn đi vào hoạt động, lượng du khách đã tăng từ hơn 4 triệu lượt khách năm 2014 đến 9,6 triệu lượt khách năm 2019, thời điểm trước khi dịch diễn ra. Khu vực FLC Sầm Sơn và xung quanh dự án ghi nhận giá đất tăng mạnh bằng lần, từ dưới 10 triệu/m2 đến nay tăng gần 30 triệu/m2. 

32-1633831186.jpg

FLC Sầm Sơn – dự án khởi đầu đã đưa thương hiệu FLC gây tiếng vang lớn trên thị trường BĐS

Hay với Bình Định, sau khi FLC Quy Nhơn khánh thành, Quy Nhơn từ một địa chỉ ít danh tiếng trở thành một điểm đến không thể bỏ qua trên bản đồ du lịch Việt Nam. Sự gia tăng của nhu cầu lưu trú và dịch vụ đã thúc đẩy giá đất khu vực dự án FLC Lux City Quy Nhon tăng từ trên dưới 11 triệu/m2 giai đoạn 2016 nay đã lên tới xấp xỉ 30 triệu/m2 ở thời điểm hiện tại. 

Hiện tượng tăng giá BĐS diễn ra tương tự với dự án FLC Hạ Long giữa trung tâm thành phố di sản, với ước tính tăng giá gấp hơn 3 lần tại các phân khu villa từ giai đoạn 2017 đến nay.

Tại các thị trường mới nổi như Quảng Bình, sự có mặt của FLC Quảng Bình cũng đã tạo đà cho BĐS địa phương trỗi dậy ấn tượng. Cùng với tiến độ triển khai dự án, giá đất ghi nhận tăng gấp đôi, từ trên dưới 14 triệu/m2 lên tới 30 triệu/m2 trong giai đoạn 2018 - 2021. 

Dự báo giá đất khu vực dự án FLC Quảng Bình sẽ còn gia tăng hơn nữa khi nhiều công trình trọng điểm như Khách sạn 5 sao FLC Grand Hotel Quang Binh, Trung tâm Hội nghị Quốc tế 1.500 chỗ dự kiến sẽ đi vào vận hành đầu năm 2022 để đáp ứng kịp thời nhu cầu du lịch phục hồi sau dịch. Điều này hứa hẹn mang tới nhiều cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư tại thị trường du lịch được đánh giá hấp dẫn hàng đầu miền Trung hiện nay.

Thông tin liên hệ

Công ty Đầu tư Kinh doanh Phát triển Bất động sản FCHomes

Website: https://flchomes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/FLCHomes.

PV

Link nội dung: https://phaply.net.vn/chinh-sach-bat-dong-san-20-nam-co-1-nhan-sinh-nhat-tap-doan-flc-a253578.html