Lý do khách hàng trẻ thích mê “căn hộ biến hình” tại “Quận Ocean”

Những "căn hộ biến hình" tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Hà Nội) có không gian linh hoạt, thông minh, nhiều công năng sử dụng và mức ngân sách hợp lý đang là lựa chọn số 1 của nhiều gia đình trẻ. 

Bài toán kinh tế tối ưu

Cưới nhau gần 2 năm, gia đình anh Đinh Thế Toàn (Gia Lâm, Hà Nội) bắt đầu tính chuyện "ra riêng". Đang trong giai đoạn khởi nghiệp công ty mới nên vợ chồng anh đặt ra giới hạn tìm kiếm là những căn hộ có hỗ trợ tài chính tốt từ chủ đầu tư. 

Tìm hiểu căn hộ tại dự án The Zenpark (Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội) - anh Toàn đã bị "mê hoặc" ngay với dòng “căn hộ biến hình” có diện tích khoảng từ 52 - 55m2, giúp anh chỉ cần chuẩn bị khoản tiền ban đầu từ hơn 400 triệu đồng. Bên cạnh đó, anh Toàn được hỗ trợ 0% cho khoản vay tới 20/06/2022. 

Cùng với những chính sách hỗ trợ tài chính, Vinhomes còn tặng voucher mua ô tô VinFast lên tới 200 triệu đồng, gói nội thất trị giá 8% giá trị căn hộ, khiến những người mua như anh Toàn có thể yên tâm dành số vốn tích lũy để đầu tư mà và có nhà mới để về ở ngay. 

21-1632799897.jpg
 

Không chỉ phù hợp với tình hình tài chính của các gia đình trẻ, “căn hộ biến hình” tại The Zenpark còn có thiết kế thông minh, giúp gia chủ vừa có thể mở rộng không gian căn hộ để phù hợp với mục đích sử dụng, vừa có khả năng biến tấu linh hoạt đáp ứng đa dạng nhu cầu trong thời gian dài.

Dự tính sẽ dành riêng phần diện tích linh hoạt thành căn phòng “mở” cho con trai sắp chào đời, anh Đinh Thế Toàn háo hức chọn mua từ thảm, giấy dán tường đến vô số đồ chơi, trang trí khắp căn phòng nhỏ. "Khi con lớn hơn một chút, nơi đây có thể kê một chiếc giường. Căn hộ diện tích nhỏ nhưng... có võ, hoàn toàn có thể dùng trong nhiều năm", vị chủ nhà bày tỏ.

Chị Chu Trà My (27 tuổi, Hà Nội), người vừa chuyển tới The Zenpark cách đây ít lâu chia sẻ, dù sống trong căn hộ chỉ 52m2 nhưng chị không bị tù túng, thậm chí còn rất thoải mái với không gian đầy đủ gồm phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp ngập tràn ánh sáng, khu vệ sinh và đặc biệt là có một khu “biến hình” giúp cơi nới thành góc làm việc riêng tư.

Chung cảm nhận với anh Toàn và chị Trà My, vợ chồng anh Dương Tấn Phát cũng rất thích thú với khoảng không gian “biến hình” trong căn hộ hơn 52m2. "Đó là một ngôi nhà có thể tùy biến 3 trong 1, vừa để ở, làm việc, vừa có thể đón tiếp họ hàng, người thân, bạn bè", anh Phát nói.

Thỏa sức sáng tạo với căn hộ biến hình

Với các gia đình trẻ, khoảng thời gian thu xếp, bài trí căn nhà mới cũng là cơ hội để các cặp vợ chồng thể hiện “gu” của bản thân.
Từng ở Nhật Bản suốt những năm đại học, anh Toàn theo đuổi phong cách thiết kế tối giản chuẩn Nhật. “Tối giản không có nghĩa là sinh hoạt thiếu thốn, mà đòi hỏi gia chủ phải biết kết hợp nội thất, đồ dùng một cách thông minh để không lãng phí bất kì mét vuông diện tích nào”, anh Toàn chia sẻ. Bởi thế ngay từ hiện tại, ưu tiên lớn nhất của anh Toàn chính là những món đồ đủ nhu cầu nhưng cơ động, linh hoạt. 
 
Làm việc trong lĩnh vực thiết kế với quỹ thời gian ở nhà khá nhiều, anh Dương Tấn Phát quyết định biến tấu khoảng không gian “biến hình” thành phòng làm việc tiện nghi với đầy đủ giá vẽ, máy tính, sách vở. Để tối ưu, căn phòng nhỏ còn được thiết kế những kệ tầm cao để cất đồ dùng cho cả nhà. Nếu có khách, một chiếc giường đơn cơ động đã được anh chuẩn bị để biến căn phòng trở thành nơi nghỉ ngơi. 

22-1632799897.jpg
 

Trong khi đó, những người trẻ độc thân lại luôn mong có một khoảng không gian để “chill” ngay trong căn hộ của mình. Tại khoảng không gian cơi nới thêm, chị Trà My đã xây dựng thành một “gallery” mini với một giá sách nho nhỏ, một chiếc bàn trà, một giá vẽ và treo những tác phẩm ưng ý nhất của mình. Đây là khu vực người phụ nữ làm trong ngành nghệ thuật yêu thích nhất mỗi sáng sớm hay chiều về - khi chị có thể nhâm nhi một ly trà hay thỏa sức sáng tạo. 

Với việc chỉ cần bỏ ra hơn 400 triệu đồng có thể nhận nhà ở ngay trong khu đô thị đầy đủ tiện ích, The Zenpark được đánh giá là điểm đến "xếp hàng" của các khách hàng trẻ, đặc biệt khi "quận" Ocean đang trở thành điểm đến của làn sóng di chuyển từ các trung tâm cũ.

PV

Link nội dung: https://phaply.net.vn/ly-do-khach-hang-tre-thich-me-can-ho-bien-hinh-tai-quan-ocean-a253460.html