THACO tài trợ trang thiết bị, vật tư y tế phòng chống dịch cho Công an TP.HCM

Sáng ngày 3/7/2021, THACO đã bàn giao trang thiết bị phòng chống dịch Covid-19 cho Công an TP.HCM. 

4-1625535617.jpg
 

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp, đặc biệt là tại TP. Hồ Chí Minh với nhiều ca nhiễm vẫn còn chưa được phát hiện trong cộng đồng, việc thực hiện các biện pháp phòng chống và truy vết dịch bệnh đang được tiến hành khẩn trương, triệt để trên diện rộng. Trong đó, lực lượng Công an là một trong những lực lượng tuyến đầu chống dịch không ngại khó khăn, nguy hiểm để đảm bảo công tác truy vết và an ninh trật tự cho toàn xã hội. Để chia sẻ phần nào sự vất vả và đảm bảo an toàn cho cán bộ, chiến sĩ CATP khi làm nhiệm vụ, THACO đã hỗ trợ các trang thiết bị phòng hộ và vật tư y tế gồm: bộ test nhanh phát hiện virus Covid-19, đồ phòng hộ, khẩu trang, kính chống giọt bắn, găng tay, dung dịch khử khuẩn và dung dịch rửa tay sát khuẩn nhanh. Tổng giá trị tài trợ là 5 tỉ đồng.

Trong những năm qua, THACO đã thực hiện nhiều hoạt động và chương trình an sinh xã hội. Đến nay, Tập đoàn đã đóng góp hơn 1,000 tỷ đồng, trung bình hàng năm là 80 tỷ. Riêng từ khi bùng phát dịch đến nay, THACO đã hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch trong cả nước hơn 100 tỷ đồng. 

Trong thời gian tới, THACO tiếp tục nâng cao ý thức phòng, chống dịch cho CBNV, thực hiện mục tiêu kép vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ đồng thời hỗ trợ tối đa các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 trên cả nước. 

Theo thacogroup.vn

Nguồn bài viết: http://thacogroup.vn/vi/truyen-thong/tin-tuc-hoat-dong/2A801C/thaco-tai-tro-trang-thiet-bi-vat-tu-y-te-phong-chong-dich-cho-cong-an-tphcm.aspx

Link nội dung: https://phaply.net.vn/thaco-tai-tro-trang-thiet-bi-vat-tu-y-te-phong-chong-dich-cho-cong-an-tphcm-a252530.html