Rose Town mở ra cơ hội sở hữu nhà cho các gia đình trẻ

Với chính sách bán hàng hấp dẫn, Rose Town mang cơ hội sở hữu tổ ấm mơ ước ở Thủ đô đến gần hơn với các gia đình trẻ.

Vừa qua, có hai luồng ý kiến gây tranh cãi không ít trên các cộng đồng về bất động sản: thế hệ trẻ lập nghiệp tại các thành phố lớn nên thuê nhà hay mua nhà. Trong đó, không ít người, đặc biệt là đối tượng các gia đình trẻ, lựa chọn phương án tích cóp và vay mượn thêm để mua nhà, với mong muốn “an cư lạc nghiệp”. Tuy nhiên, trong bối cảnh giá nhà đất liên tục tăng như hiện nay, cơ hội sở hữu ngôi nhà đầu tiên với những người trẻ có mức thu nhập trung bình càng trở nên xa tầm với.

Theo báo cáo của batdongsan.com.vn, giá bán chung cư tại TP.HCM và Hà Nội tiếp tục tăng trong Q1/2021. Tại Hà Nội, giá rao bán chung cư phân khúc trung cấp tăng trưởng 2%, phân khúc cao cấp và bình dân tăng 1% so với quý trước. Cùng với đó, mức độ quan tâm loại hình chung cư tại Thủ đô cũng tăng 2%. 

Nghiên cứu của CBRE cũng chỉ ra rằng, giá bán trên thị trường sơ cấp tại Hà Nội trong Q1/2021 ghi nhận trung bình ở mức 1.461 USD/m2 (chưa bao gồm VAT và kinh phí bảo trì), tăng 7% theo năm và 3% theo quý. Con số này được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

 

101-1624878217.jpg

Dự án Rose Town đang là tâm điểm của bất động sản phía Nam

Nhận thấy nhu cầu khá lớn của thị trường cũng như mong muốn sở hữu căn hộ đầu tiên cho gia đình trẻ, liên danh Chủ đầu tư Promexco và Xuan Mai Corp. đã cho ra mắt dự án Rose Town (79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội) với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, mang cơ hội sở hữu tổ ấm lý tưởng đến với các gia đình trẻ.

Theo đó, các khách hàng chỉ cần đóng 30%, tương đương chưa tới 600 triệu đồng, đã có thể ký hợp đồng mua bán sở hữu một căn hộ 02 phòng ngủ, bàn giao nội thất cơ bản. Số tiền còn lại, ngân hàng BIDV sẽ cho Khách hàng vay và CĐT sẽ hỗ trợ lãi lên tới 65% giá trị căn hộ với ưu đãi lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng. 
Như vậy, với tiến độ bàn giao dự kiến trong Quý IV tới, khách hàng đặt mua căn hộ Rose Town tại thời điểm này sẽ rất “hời” khi có thể yên tâm “xách vali về ở” mà không lo trả nợ gốc và lãi trong một thời gian. Mặt khác, với mức tài chính tích lũy từ 600 triệu đồng, cùng thu nhập khoảng 25 triệu đồng/tháng đến 30 triệu đồng/tháng, một gia đình trẻ đã có cơ hội sở hữu ngay một căn hộ chất lượng ngay tại nội đô với nhiều tiện ích đi kèm.

102-1624878261.jpg

Khuông viên dự án được bố trí nhiều cây xanh, mang tới không gian yên bình, xanh mát

Trong trường hợp không có nhu cầu vay ngân hàng, khách hàng sẽ được hưởng chiết khấu 3% giá trị căn hộ. Khách hàng cũng được tặng thêm chiết khấu 2% nếu có thể thanh toán sớm tới 70% giá trị căn hộ. Ngoài ra, các chủ nhân tương lai của dự án cũng sẽ được ưu ái nhận thêm gói quà tặng tân gia trị giá 10 triệu đồng và 15 triệu đồng khi đặt mua căn hộ 02 hoặc 03 phòng ngủ.

Chị Ngọc Hoa (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: “Vợ chồng tôi cưới nhau đã 5 năm và có 01 cháu nhỏ. Sau thời gian dài đi ở thuê, chúng tôi cũng muốn mua một căn hộ sở hữu lâu dài để ở cho ổn định và chuẩn bị cho cháu đi học. Với những chính sách ưu đãi này của chủ đầu tư, chúng tôi sẽ có thể có được “tổ ấm” đầu tiên mà vẫn đảm bảo được thu nhập và mức sống ổn định.”
Tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam của Thủ đô, Rose Town có quy mô hơn 4ha, được đầu tư xây dựng 04 tòa căn hộ, 01 tòa văn phòng, 01 tòa dịch vụ khách sạn và khu vực liền kề, biệt thự. Dự án được đầu tư đồng bộ với hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, bao gồm nhà trẻ, hầm đỗ xe, bãi đỗ xe ngoài trời, siêu thị, nhà hàng, quán café, bể bơi, phòng gym & yoga, khu thể thao, vui chơi trong nhà và ngoài trời… 

103-1624878300.jpg

Căn hộ tại Rose Town luôn thông thoáng và ngập tràn ánh sáng

Các căn hộ tại dự án có diện tích đa dạng, bố trí từ 02 đến 03 phòng ngủ, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Thiết kế khoa học, tối ưu công năng, bố trí cửa kính chạm sàn và cửa sổ lớn, mang tới những căn hộ thông thoáng, nhiều ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên. Căn hộ bàn giao tới tay khách hàng với đầy đủ nội thất chất lượng cao như trần thạch cao, sàn gạch ceramic, hệ thống cửa, tủ bếp, thiết bị vệ sinh… 

Hiện tại, dự án đang mở bán tòa DV03 với mức giá hấp dẫn từ 1.8 tỷ đồng. Với nhiều ưu đãi, căn hộ đang hoàn thiện và sắp bàn giao tại Rose Town hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mơ ước của nhiều gia đình trẻ tại khu vực phía Nam thành phố.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ: Văn phòng bán hàng dự án Rose Town, 79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội

PV

Link nội dung: https://phaply.net.vn/rose-town-mo-ra-co-hoi-so-huu-nha-cho-cac-gia-dinh-tre-a252454.html