Lời cảm ơn nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

( Pháp Lý). Ban Biên tập Tạp chí Pháp lý xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Hội Luật gia Việt Nam, Viện Khoa học Pháp lý và Kinh doanh Quốc tế và các cơ quan, đơn vị, nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

7-1624414006.jpg
 

Nhân dịp Kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), Ban Biên tập Tạp chí Pháp lý rất vinh dự và vui mừng được đón nhận lẵng hoa tươi đẹp của lãnh đạo Hội Luật gia Việt Nam, Viện Khoa học Pháp lý và Kinh doanh Quốc tế và các Bộ, ban ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và bạn đọc từ khắp mọi miền trên cả nước.

Chúng tôi rất xúc động khi nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp và sự chia sẻ từ lãnh đạo Hội Luật gia Việt Nam, Viện Khoa học Pháp lý và Kinh doanh Quốc tế và các Bộ, ban ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và đông đảo bạn đọc, những người đã đồng hành, gắn bó với Tạp chí Pháp Lý nhiều năm qua.

Đây là nguồn cổ vũ, khích lệ, là động lực to lớn để cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Pháp lý phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ, phục vụ bạn đọc ngày một tốt hơn.

Bạn đọc thân mến, trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, Tạp chí Pháp lý đã có những bước tiến bền vững, trở thành một trong những cơ quan báo chí có uy tín, nhất là trong lĩnh vực báo chí tham gia góp ý, xây dựng và phản biện chính sách pháp luật, góp ý cải cách tư pháp, đồng hành cùng cộng đồng Doanh nghiệp trong việc thúc đẩy các cơ quan chức năng cải cách thể chế, chính sách pháp luật kinh tế, nhằm tạo môi trường kinh doanh an toàn, thuận lợi, bình đẳng cho doanh nghiệp và doanh nhân chân chính phát triển…

Đặc biệt, trong suốt gần hai năm qua, Việt Nam và thế giới đang phải gồng mình chống chọi với đại dịch Covid-19, với nhiều đợt dịch bùng phát trong nước gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới phát triển kinh tế cũng như đời sống xã hội của người dân và Doanh nghiệp. Là một diễn đàn pháp lý chuyên sâu về kinh doanh tại Việt Nam và kinh doanh quốc tế, Tạp chí Pháp lý đã thể hiện được vai trò của mình trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng, thông qua những bài viết phản ánh kịp thời những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp khi thực thi chính sách pháp luật kinh tế, gửi đến Chính phủ và cơ quan chức năng để kịp thời đưa ra chính sách kinh tế linh hoạt, thiết thực, hiệu quả, giúp doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng.

Một lần nữa, Chúng tôi xin được trân trọng bày tỏ lòng biết ơn chân thành nhất tới sự quan tâm sâu sắc và tất cả những tình cảm tốt đẹp mà bạn đọc đã và đang dành cho Tạp chí Pháp lý trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi nguyện tiếp tục cố gắng để luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao và xứng đáng với niềm tin yêu của quý bạn đọc.
Xin chân thành cảm ơn!

Ban Biên tập Tạp chí Pháp lý
 

Link nội dung: https://phaply.net.vn/loi-cam-on-nhan-ngay-bao-chi-cach-mang-viet-nam-216-a252404.html