Berriver Jardin làm thay đổi quan niệm về căn hộ chung cư

Nhiều người quan niệm căn hộ là nơi chỉ dành cho những gia đình ít thành viên, một bức tranh 2 vợ chồng cùng 2 con nhỏ thường được lấy làm hình ảnh tượng trưng cho nhu cầu khách hàng của sản phẩm này. Thế nhưng, với Berriver Jardin, quan niệm này có thể thay đổi khi dự án có thể cung cấp đầy đủ không gian riêng cho từng thành viên trong gia đình nhiều thế hệ và cả những gia đình với những người con trưởng thành.

Tạo dựng không gian sống lý tưởng cho mọi lứa tuổi

Với đa số dự án căn hộ chung cư, chủ đầu tư thường hướng tới đối tượng khách hàng trẻ nên rất hạn chế xây dựng căn hộ diện tích lớn. Tuy nhiên, tại Berriver Jardin, ngay từ khi hình thành ý tưởng, BRGLand đã quyết tâm kiến tạo nên một không gian sống cho mọi lứa tuổi. Vì thế, các căn hộ nơi đây đa dạng diện tích, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Nhu cầu của một căn hộ lớn còn đến từ những gia đình có con trong độ tuổi vị thành niên, trưởng thành bởi độ tuổi này cần không gian riêng và đủ rộng để phát triển trong giai đoạn quan trọng nhất của cuộc đời.

Ông Nguyễn Hoàng Lâm (45 tuổi), một doanh nhân với 3 người con đang tìm kiếm một căn hộ đủ rộng tại Long Biên chia sẻ rằng, vì 3 người con của Ông mỗi người một độ tuổi, có cá tính, và thói quen học tập khác nhau nên các căn hộ 3 – 4 phòng ngủ mà diện tích nhỏ sẽ không phải là lựa chọn do không gian chung rất chật, vì vậy, thời gian chung của vợ chồng Ông dành cho con cái sẽ bị ảnh hưởng. Thay vào đó, một căn hộ hơn 180m2 tại tòa N04 với đầy đủ tiện ích, vị trí gần nơi làm việc và học tập của cả gia đình là lựa chọn hàng đầu của ông.

Những căn lớn tại Berriver Jardin cmang đến không gian lý tưởng cho những gia đình nhiều thế hệ sống chung, đặc biệt những gia đình đang sinh sống tại phố cổ khi chỉ 5 phút lái xe là cả gia đình có thể sử dụng toàn bộ tiện ích của lõi trung tâm phố cổ Hà Nội.

Ông Lê Phan Long (55 tuổi) một người đang quan tâm đến tòa N04 dự án Berriver Jardin chia sẻ: “Gia đình tôi có 4 thế hệ đang sống trong một căn nhà trong trung tâm. Dù nhà có 5 tầng nhưng việc lên xuống cầu thang rất bất tiện. Mới đây, khi các cháu sinh con, chúng tôi đã quyết định tìm căn hộ lớn, gần nơi ở cũ để cả nhà cùng chung sống, vừa thuận tiện đi làm, vừa thuận lợi cho các thành viên trong gia đình hỗ trợ nhau. Khi đến tìm hiểu thực tế Berriver Jardin, chúng tôi rất ưng ý với các căn góc. Bởi mỗi căn diện tích gần 180m2 mà có tới 4 – 5 phòng ngủ, lại có không gian sinh hoạt chung thoáng rộng cho cả đại gia đình”.

Giới thiệu thêm về dự án, anh Trần Nam, một nhân viên bán hàng cho biết, tiếp nối thành công của toà N02, hiện nay chủ đầu tư tiếp tục giới thiệu 2 toà N04 và N05.

Trong đó, toà N04 có 100% căn hộ sở hữu từ 2 ban công trở lên, 80% căn hộ sở hữu ban công nối thông giữa phòng khách và phòng ngủ, với diện tích lên tới gần 8m2 rộng như một khu vườn trên cao.

Còn toà nhà N05 thì cung cấp tất cả các căn đều có thiết kế tối ưu, đặc biệt thông minh với diện tích 113 m2, có tới 04 phòng ngủ, 03 mặt thoáng, 03 ban công, logia riêng biệt, được thiết kế để trở thành “căn hộ resort giữa phố phường sầm uất". Căn hộ 80m2 có tới 3 phòng ngủ và 03 mặt thoáng, 02 ban công riêng biệt.

Đa dạng tiện ích cho tất cả thành viên

Các toà nhà đều có diện tích sinh hoạt chung lớn với hành lang căn hộ 1.8m, sảnh chờ thang máy rộng 3m, có cửa kính lấy sáng và thông gió với bên ngoài. Mỗi sàn của một toà nhà chỉ 8-9 căn nhưng có đến 03 thang máy.

Đặc biệt, tại BerRiver Jardin, cư dân được thụ hưởng hệ thống 30 tiện ích hiện đại, đồng bộ, được thiết kế thông minh phù hợp với nhu cầu của mọi lứa tuổi. Ví như khu vui chơi, vườn xích đu cho trẻ em; bể bơi, khu thể thao ngoài trời, sân tập yoga; đường dạo massage chân, vườn cờ; vườn hoa, vườn BBQ, khu thương mại cung cấp đầy đủ tiện ích dịch vụ cho cư dân như siêu thị, café, gym, spa.

Nhiều người giàu, người nước ngoài cũng chọn nơi này an cư để thuận lợi cho con cái theo học các trường chất lượng cao. Đồng thời từ dự án, chỉ mất chừng 5-10 phút đến 20 trường học và 10 cơ sở y tế; 25 phút để đến sân bay Nội bài; 10 phút di chuyển vào phố cổ. Do đó, Berriver Jardin không chỉ mang đến giải pháp tuyệt vời, trọn vẹn cho mọi gia đình mà còn có tiềm năng lớn về gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

Khi mua căn hộ tại dự án BerRiver Jardin, BRGLand dành tặng các tân chủ nhân nhiều ưu đãi hấp dẫn, cụ thể:

Chiết khấu ngay 2% vào giá bán căn hộ (không gồm VAT) cho khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường

Giảm trừ 3 triệu đồng/m2 với gói Căn hộ không gian sáng tạo

Lãi suất vay 0% trong 12 tháng cho các khoản vay lên tới 70% giá trị căn hộ.

Ân hạn nợ gốc và Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

Miễn phí 01 năm phí dịch vụ quản lý.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0866 59 8699

Website: http://berriverjardin.com

Địa chỉ dự án: 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

PV

Link nội dung: https://phaply.net.vn/berriver-jardin-lam-thay-doi-quan-niem-ve-can-ho-chung-cu-a252204.html