Rose Town thu hút khách hàng nhờ tiến độ xây dựng và tiềm năng sinh lời

Các căn hộ “vừa túi tiền” tại dự án tâm điểm phía Nam Thủ đô – Rose Town (79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội) vẫn đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng nhờ tiến độ xây dựng đúng cam kết, chất lượng công trình cùng những chính sách bán hàng hấp dẫn.

Áp dụng công nghệ xây dựng hiện đại

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam Thủ đô, dự án Rose Town có quy mô hơn 4ha, được đầu tư xây dựng bởi liên danh chủ đầu tư Promexco và Xuân Mai Corp. Tiếp nối thành công từ hàng loạt dự án trải dài từ Bắc tới Nam như Xuân Mai Complex, Xuân Mai Sparks Tower, Xuân Mai Riverside, Eco Green City, Xuân Mai Thanh Hóa, Eco Green Saigon… Rose Town là sự đột phá công nghệ của Xuân Mai Corp khi không chỉ thi công đảm bảo tiến độ, chất lượng theo đúng cam kết mà còn là dự án có kiến trúc hiện đại, được chau chuốt tỉ mỉ tới từng chi tiết.

Với ưu điểm vừa là chủ đầu tư kiêm tổng thầu EPC, Xuân Mai Corp. đã tận dụng tối đa mọi nguồn lực có sẵn cho việc triển khai dự án, giúp làm chủ được tiến độ, giảm giá thành sản phẩm mà vẫn đảm bảo được chất lượng công trình. Tại Rose Town, đơn vị này cũng đang áp dụng 02 công nghệ xây dựng tiên tiến nhất hiện nay là công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế và tấm tường Acotec.

Tòa DV02 dự án Rose Town đã đi vào sử dụng, tòa DV03 đang hoàn thiện để bàn giao cho cư dân

Đây là những công nghệ hiện đại với nguồn nguyên vật liệu xanh, thân thiện môi trường, có ưu điểm vượt trội về chịu lực, chịu lửa, cách âm, gia tăng diện tích, dễ dàng lắp ghép, tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm chi phí, thi công nhanh hơn so với các phương pháp truyền thống.

Hiện tại, theo thông tin từ Chủ đầu tư, dự án Rose Town đã hoàn thiện và bàn giao tòa căn hộ đầu tiên – tòa DV02 cho cư dân về ở. Tòa căn hộ DV03 đang mở bán cũng đã hoàn thiện xong mặt ngoài, đang thi công điện nước và nội thất trong căn hộ, dự kiến sẽ bàn giao cho cư dân vào quý IV tới.

Tiềm năng sinh lời vượt trội

Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ tại nội đô, đặc biệt là căn hộ thuộc phân khúc trung cấp, “vừa túi tiền” ngày càng trở nên khan hiếm, những căn hộ chất lượng, sắp bàn giao như Rose Town càng được nhiều khách hàng và giới đầu tư săn đón.

Song song với hoàn thiện căn hộ, các tiện ích cũng được triển khai để bàn giao cho cư dân sử dụng

Có thể thấy, chủ trương đẩy mạnh phát triển hạ tầng phía Nam, mở rộng nhiều tuyến đường giao thông cùng sự xuất hiện của siêu dự án AEON Mall Giáp Bát được coi là “cú hích” hạ tầng giúp bất động sản khu vực này nâng hạng đáng kể. Trong thời gian tới, khi các tuyến đường và công trình đại siêu thị lần lượt triển khai và hoàn thiện, giá trị của bất động sản khu vực này được dự đoán sẽ gia tăng phi mã.

Là dự án nổi bật khu Nam Hà Nội, Rose Town được đầu tư đồng bộ với 04 tòa căn hộ, 01 tòa văn phòng, 01 toà dịch vụ khách sạn và khu biệt thự, liền kề. Dự án được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích nội khu hiện đại với siêu thị, nhà hàng, nhà trẻ, khu thể thao, phòng gym & yoga… Với mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%, dự án cũng dành khá nhiều không gian để xây dựng các khu cây xanh, khu vui chơi ngoài trời, đường dạo bộ, chòi nghỉ chân, mang tới không gian yên bình và thoáng mát cho cư dân.

Các căn hộ tại Rose Town có thiết kế thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Hiện tại, các căn hộ tại dự án đang được chào bán với mức giá chỉ từ 1.8 tỷ cho căn hộ 02 phòng ngủ, bàn giao nội thất cơ bản như trần, sàn, cửa, thiết bị vệ sinh, tủ bếp… Đây có thể coi là một mức giá “dễ thở” đối với đại đa số các gia đình trẻ có nhu cầu mua nhà ở tại thời điểm này.

Đặc biệt, khi đặt mua các căn hộ Rose Town, khách hàng còn được hưởng thêm nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn như khách hàng chỉ cần đóng 30% đã có thể sở hữu căn hộ, ngân hàng hỗ trợ vay vốn tới 70%, thời gian trả góp 20 năm, đặc biệt Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% + ân hạn nợ gốc cho 65% giá trị căn hộ trong 12 tháng. Trong trường hợp không vay vốn ngân hàng, khách hàng có thể hưởng chiết khấu lên tới 5% giá trị căn hộ. Ngoài ra, chủ đầu tư còn dành tặng các cư dân tương lai gói quà tặng tân gia trị giá tới 15 triệu đồng.

Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, căn hộ bàn giao chất lượng trong tầm giá hợp lý cùng tiềm năng gia tăng giá trị vượt trội trong tương lai, Rose Town hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các gia đình trẻ muốn an cư tại thủ đô cũng như các nhà đầu tư thông thái.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ: Văn phòng bán hàng dự án Rose Town, 79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội.

PV

Link nội dung: https://phaply.net.vn/rose-town-thu-hut-khach-hang-nho-tien-do-xay-dung-va-tiem-nang-sinh-loi-a251611.html